Sự vắng mặt của Beth Mead và Lotte Wubben-Moy khiến Arsenal lo ngại trước vòng loại Champions League: Kẻ thắng và kẻ thua khi Pháo thủ kết thúc chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ với thất bại trước Chelsea đang có phong độ tấn công mạnh mẽ

Mead Hamano GFXGetty/MỤC TIÊU

Sự vắng mặt của Beth Mead và Lotte Wubben-Moy khiến Arsenal lo ngại trước vòng loại Champions League: Kẻ thắng và kẻ thua khi Pháo thủ kết thúc chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ với thất bại trước Chelsea đang có phong độ tấn công mạnh mẽ

Đó có thể là giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải và có thể cách London 3.000 dặm, nhưng Chelsea chắc chắn vẫn sẽ tận hưởng việc kết thúc chuyến du đấu tại Hoa Kỳ bằng chiến thắng trước đối thủ địa phương Arsenal, khi một pha lập công ấn tượng từ bản hợp đồng mùa hè Sandy Baltimore đã đảm bảo một suất Chiến thắng 1-0 cho The Blues ở Washington DC vào Chủ nhật.

Bất chấp kết quả cuối cùng, Pháo thủ mới là người có cơ hội lớn hơn trong hiệp một, khi pha phối hợp tuyệt vời của Caitlin Foord đã bị cản phá bởi đường chuyền xuất sắc không kém của Rosa Kafaji, chỉ để tuyển thủ Úc sút xa dưới sức ép của Lucy Bronze. Foord còn có cơ hội lớn hơn để khai thông thế bế tắc ngay trước giờ nghỉ, nhưng Zecira Musovic đã bù đắp lỗi kiểm soát bóng của mình bằng một pha cứu thua xuất sắc để từ chối ngôi sao Matildas.

Thay vào đó, Chelsea là đội ghi bàn thắng đầu tiên và duy nhất của trận đấu chỉ ba phút sau khi hiệp đấu kết thúc, Baltimore dứt điểm tốt sau khi Maika Hamano cướp bóng của Kim Little trong vòng cấm của cô ấy.

Arsenal có cơ hội quay trở lại trận đấu – Laura Wienroither được Niamh Charles đưa bóng trong vòng cấm Chelsea, chỉ để Nathalie Bjorn cản phá, trong khi Alessia Russo chọn tấn công vào khung thành từ một góc khi Mariona cản phá Caldentey, nhưng đáng lẽ phải nhường chỗ cho Frida Maanum thay vì buộc Hannah Hampton phải cứu thua khá thoải mái. Nhưng Pháo thủ lại không thể tìm được bàn thắng mình cần.

Việc huấn luyện viên trưởng Chelsea Sonia Bompastor chọn thay người thường xuyên trong suốt trận đấu, kết thúc với đội hình hoàn toàn khác với đội hình mà cô ấy bắt đầu, trong khi Jonas Eidevall bám sát đội hình mạnh nhất của ông ấy, sẽ đặc biệt làm hài lòng The Blues, khi họ tiếp tục xây dựng phong độ tốt trước mùa giải Women’s Super League, mùa giải sẽ bao gồm việc bảo vệ danh hiệu năm thứ năm liên tiếp.

MỤC TIÊU phân tích người thắng và người thua từ Audi Field…

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.