Wright tuyên bố ngôi sao Arsenal ‘rất nguy hiểm’ có nguy cơ bị thay thế bởi ngôi sao ‘không thể tin được’ ở Arteta XI

Huyền thoại Arsenal Ian Wright nói về Chelsea

Theo báo cáo, cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Gabriel Martinelli có nguy cơ bị thay thế bởi Leandro Trossard trong đội hình xuất phát của Mikel Arteta.

Arteta ca ngợi phản ứng “buồn bã” của Trossard sau khi anh vào sân từ băng ghế dự bị để giúp đỡ Pháo thủ giành chiến thắng 2-0 trước Aston Villa.

Emi Martinez hai lần bị từ chối Arsenal trong giai đoạn mở màn, đáng chú ý nhất là việc cản phá nỗ lực ghi bàn của Bukayo Saka, nhưng Ollie Watkins của Villa đã dùng tay đánh đầu sau khi sút xa từ cự ly gần.

Watkins có một cơ hội khác trong hiệp hai và mục tiêu nhất định của anh là bị David Raya phủ nhận một cách anh dũng – điều này giúp Trossard đưa Arsenal dẫn trước ngay lần chạm bóng đầu tiên trước khi Thomas Partey giành trọn ba điểm.

Trossard vượt qua Martinez vào góc dưới nhưng không phản ứng trước khi các đồng đội lao vào ăn mừng.

Và huyền thoại của Arsenal, Wright cho rằng tuyển thủ Brazil Martinelli hiện có nguy cơ bị Trossard thay thế vĩnh viễn trong đội hình xuất phát trừ khi màn trình diễn của anh ấy được cải thiện.

Wright nói: “Chúng ta đang nói về ai đó là người dứt điểm tốt nhất của chúng tôi, người dứt điểm giỏi nhất của chúng tôi với các cơ hội của anh ấy và ai đó vào sân và ảnh hưởng đến trận đấu”. Sản phẩm giải Ngoại hạng.

“Đúng, chúng tôi biết Martinelli có tốc độ rất cao và khi có phong độ tốt, anh ấy rất rất nguy hiểm nhưng những gì chúng tôi biết ở Leandro Trossard là khả năng di chuyển và sự đánh giá cao của anh ấy đối với những người còn lại trong đội trong những gì anh ấy làm.

“Chúng tôi đã chứng kiến ​​anh ấy vào sân, ghi bàn và kiến ​​tạo.

“Anh ấy là người mà bây giờ bạn nhìn vào và nói, ừ, anh ấy đang nói, ‘Tôi cần làm gì để bắt đầu?’.”

Và huấn luyện viên Arteta của Arsenal hài lòng với thái độ của Trossard khi thường xuyên phải ngồi dự bị khi cầu thủ người Bỉ thường xuyên ghi bàn từ băng ghế dự bị.

Arteta nói: “Khi bạn không được chọn, sẽ có những cách phản ứng nhất định.

“Đối với Leo, anh ấy rất buồn, anh ấy rất buồn khi thể hiện trên sân rằng mình giỏi như thế nào. Không buồn vì anh không chơi. Và đó là một phẩm chất rất lớn.

“Khi bạn đưa anh ấy vào đội hình xuất phát, anh ấy cũng làm điều tương tự và đó là một ví dụ điển hình cho phần còn lại của đội. Khi anh ấy bước vào, anh ấy thật không thể tin được. Đó là những gì chúng ta cần.’

Khi được hỏi liệu tâm lý của tuyển thủ Bỉ có giúp Trossard đá chính nhiều hơn hay không, Arteta trả lời: “Luôn luôn. Chúng tôi có hai cầu thủ chạy cánh trái tuyệt vời.

“Đó luôn là một thử thách nhưng bạn biết mình sẽ đạt được chất lượng cho những trận đấu cụ thể.

“Tôi quyết định tung Gabi (Martinelli) vào sân và anh ấy đã có màn trình diễn tốt nhưng khi tôi quyết định chúng tôi phải đổi sang trận đấu khác vì nó đang đi theo một con đường khác, anh ấy (Trossard) đã vào sân và tạo ra sự khác biệt cũng như công lao lớn cho anh ấy.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.