Ngôi sao của Chelsea gọi Wolverhampton là ‘s***’ trong bài đăng gây tranh cãi trên Instagram giữa lúc có tin đồn chuyển nhượng

Noni Madeuke của Chelsea trong trận đấu tại UEFA Europa Conference League tại Stamford Bridge

Sau những bình luận của mình trên mạng xã hội, ngôi sao của Chelsea Noni Madueke đã gây ra một số tranh cãi trước cuộc đụng độ của Chelsea với Wolves tại Molineux.

Cầu thủ 22 tuổi là cầu thủ dự bị không được sử dụng ở trận này. Trận mở màn mùa giải của Chelsea trước Manchester City và những bình luận của anh ấy trên mạng xã hội có lẽ không mấy suôn sẻ ở hậu trường.

Madueke khẳng định ‘mọi thứ về’ Wolverhampton đều là ‘s***’ trước khi nhanh chóng xóa bài đăng trên Instagram. Bản thân bài đăng được dành cho tài khoản riêng tư của anh ấy và không được phép công khai.

Tuy nhiên, bất chấp việc gây xôn xao mạng xã hội, cầu thủ 22 tuổi này vẫn được đưa vào đội hình xuất phát của Enzo Maresca và chuẩn bị xuất phát ở bên cánh phải.

Trong khi Madueke đã được liên hệ với việc chuyển đến Newcastle trong suốt mùa hèanh ấy dường như vẫn là một phần trong kế hoạch sắp tới của Maresca.

Chelsea chắc chắn không thiếu những lựa chọn ở vị trí của anh ấy, nhưng anh ấy sẽ có cơ hội chứng tỏ bản thân trước Wolves, bất chấp những bình luận gây tranh cãi trên Instagram.

“Tôi thực sự thích Noni (Madueke),” Maresca nói với các phóng viên hồi đầu tuần khi thảo luận về cầu thủ 22 tuổi.

“Vấn đề duy nhất với anh ấy là anh ấy phải hiểu rằng anh ấy phải kiên định trong tuần trong mọi buổi tập, mọi buổi tập, mọi buổi tập.

“Nhưng anh ấy là một cầu thủ giỏi và anh ấy đang chơi tốt với chúng tôi kể từ khi chúng tôi bắt đầu. Điều duy nhất anh ấy phải cải thiện là anh ấy phải kiên định; mỗi ngày, mỗi ngày, mỗi ngày làm việc chăm chỉ. Và sau đó anh ấy chắc chắn sẽ có được vài phút.”

THÊM VỀ CHELSEA TỪ F365
👉 Vụ chuyển nhượng Osimhen của Chelsea ‘có thể bị hủy’ mặc dù ‘chúng ta bắt đầu’ khi hai lựa chọn thay thế được tiết lộ
👉 Cuộc đua sa thải Premier League: Ten Hag chỉ đứng sau ông chủ Chelsea Maresca

Bản thân Madueke cũng nhận thức được những đồn đoán xung quanh mình nhưng có vẻ như anh ấy đang tập trung vào vai trò của mình tại Chelsea trong thời điểm hiện tại.

“Ừ, khi bạn làm tốt thì luôn có sự quan tâm. Premier League là giải đấu hay nhất thế giới và mọi cầu thủ trẻ người Anh đều muốn đến đó”, Madueke giải thích.

“Tôi không phải là người ngại mạo hiểm đi nơi khác nên bất cứ điều gì tốt nhất cho sự phát triển của tôi, dù ở quốc gia nào, tôi là người sẽ không ngại thực hiện bước nhảy vọt.

“Ronaldo là nguồn cảm hứng lớn nhất cho một người tự tin nhưng luôn thể hiện mình trên sân mỗi khi bước ra ngoài. Tất cả thần tượng của tôi, những người như Neymar, Ronaldo, Messi và những cầu thủ thế hệ mới như Mbappé, họ đều thi đấu với phong độ đầy tự tin và kiêu ngạo.

“Đó là điều tôi thích và cố gắng thực hiện trong trò chơi của mình.”

Xem thêm: Chelsea | Enzo Maresca | Noni Madueke

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.