Năm cầu thủ đủ điều kiện ở Hoa Kỳ mà Pochettino nên chiêu mộ cho cuộc cách mạng Stars and Stripes của mình

Mauricio Pochettino, USMNT

Mauricio Pochettino có một số việc phải giải quyết với tư cách là người quản lý USMNT nếu việc bổ nhiệm của ông thành công, nhất là việc thu hút một số tài năng từ Anh và hơn thế nữa.

Khi Mauricio Pochettino chuẩn bị dẫn dắt đội tuyển nam Hoa Kỳ, cựu huấn luyện viên Tottenham và Chelsea sẽ tìm thấy một nguồn tài năng người Mỹ dồi dào hơn bao giờ hết theo ý của ông.

Việc cải thiện công tác huấn luyện, trinh sát và cơ sở vật chất trong bóng đá Hoa Kỳ là động lực chính thúc đẩy sự phát triển của quốc gia trong thập kỷ qua. Và con đường rộng mở đến châu Âu dành cho những cầu thủ trẻ giỏi nhất của Mỹ đã nâng cao trình độ chiến thuật và kỹ thuật của những triển vọng hàng đầu của USMNT.

Một yếu tố quyết định khác làm tăng chiều sâu của các cầu thủ chất lượng cao Pochettino sẽ giám sát khả năng của bóng đá Hoa Kỳ trong việc thuyết phục những người mang hai quốc tịch cam kết trung thành với Stars and Stripes.

Hậu vệ trái Antonee Robinson của Fulham sinh ra và lớn lên ở Anh, tương tự như hậu vệ Celtic Cameron Carter-Vickers, trong khi Yunus Musah và Folarin Balogun đều đại diện cho Tam Sư ở nhiều cấp độ trẻ.

Không chỉ nước Anh mới thua trong cuộc giằng co tài năng với USMNT. Hậu vệ cánh Kristoffer Lund là cầu thủ nổi bật của đội U21 Đan Mạch trước khi chuyển sang thi đấu cấp cao cho Hoa Kỳ. Tiền vệ Heidenheim sinh ra ở Berlin, Lennard Maloney trước đây từng chơi cho đội U20 Đức. Và tiền vệ 15 lần khoác áo Real Betis, Johnny Cardoso, lớn lên ở Brazil.

Với việc World Cup trên sân nhà đang đến rất nhanh và một huấn luyện viên tên tuổi được bổ nhiệm, liệu USMNT do Pochettino dẫn đầu có thể thuyết phục được nhiều công ty đa quốc gia gia nhập hàng ngũ của họ không?

Dưới đây là năm cầu thủ đủ điều kiện tại Hoa Kỳ mà Poch nên cố gắng chiêu mộ.

THÊM VỀ POCHETTINO VÀ HOA KỲ TỪ F365

👉 Man City 14 tuổi trong số USMNT tuổi teen triển vọng cho Mauricio Pochettino

👉 Sức trẻ, tốc độ và tốc độ nhanh: Pochettino USMNT có thể trông như thế nào

Luca Koleosho
Sinh ra ở Connecticut, phát triển thành một cầu thủ bóng đá có triển vọng hàng đầu ở Tây Ban Nha, chơi cho Ý ở cấp độ quốc tế và hiện đang phát triển mạnh ở giải hạng hai của Anh – Luca Koleosho của Burnley sống một cuộc sống chiết trung.

Cầu thủ chạy cánh trái 19 tuổi gia nhập Clarets từ Espanyol vào mùa hè năm ngoái và gây chú ý trong những tuần đầu khi câu lạc bộ Lancashire trở lại Premier League mùa giải trước, chỉ khi mùa giải đầu tiên của anh ở Anh bị cắt ngắn vì chấn thương.

Bây giờ đã trở lại với phong độ và thể lực, Koleosho có vẻ sẽ trở thành tài sản quan trọng ở Championship cho đội bóng đang theo đuổi suất thăng hạng của Scott Parker, ghi bàn vào cuối tuần trước trong chiến thắng 5-0 trước Cardiff.

Với cha là người Nigeria và mẹ là người Canada gốc Ý, tiền đạo gốc Mỹ gần như có rất nhiều lựa chọn khi chọn quốc gia nào để đại diện. Sau khi thi đấu cho đội U15 Hoa Kỳ và được Canada triệu tập lên đội tuyển quốc gia, anh đã đầu quân cho Azzurri vào năm ngoái và kể từ đó đã khoác áo đội U19, U20 và U21 của Ý.

Tuy nhiên, điều quan trọng là Koleosho vẫn chưa ra mắt đội tuyển quốc gia, có nghĩa là anh là ứng cử viên hàng đầu cho việc chiêu mộ Pochettino.

Obed Vargas
Obed Vargas gia nhập học viện của Seattle Sounders khi mới 14 tuổi và hiện 19 tuổi và là cầu thủ thường xuyên của đội một tại Lumen Field. Sự tiến bộ của anh ấy đã rất nhanh chóng kể từ đó. Nhưng cầu thủ kiến ​​thiết lối chơi sinh ra ở Alaska này đã phải cày một con đường ít ai dám bước tới để trở thành ngôi sao MLS.

Vargas nói với MLSsoccer.com: “Không có cầu thủ nào khác từng đến từ Alaska mà tôi từng thấy, vì vậy thực sự không có con đường nào để đi theo”. “Nó cứ như thế xảy ra và tôi đã mở cửa khi đi tiếp.”

Tiền vệ tuổi teen này đã có bảy lần ra sân trên đường đến vinh quang CONCACAF Champions League của Sounders vào năm 2022 và sự phát triển của anh ấy vẫn tiếp tục tăng tốc kể từ đó. Thi đấu ở hàng tiền vệ Seattle, nơi anh ấy lùi sâu và chỉ huy lối chơi, anh ấy đã có hơn 20 lần ra sân ở MLS trong nhiệm kỳ này.

Và vào tháng 5, mặc dù thực tế là anh ấy thường được bố trí để che chắn cho tuyến sau và điều phối các cuộc tấn công từ sâu, anh ấy đã được tung lên phía trước để ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ, một pha cứa lòng ngoạn mục vào lưới Philadelphia Union, từ góc trái của khung thành. khu vực phạt đền.

Vargas đã đại diện cho Hoa Kỳ ở cấp độ dưới 23 tuổi gần đây nhất là vào năm ngoái. Nhưng vào tháng 5, anh chuyển sang thi đấu cho Mexico, đầu quân cho đội U20 của El Tri.

“Quá trình suy nghĩ đối với tôi rất đơn giản: Đó là đội mà tôi đã lớn lên theo dõi,” Vargas nói. “Đó là cách để tôi tôn vinh gia đình, văn hóa của mình. Cả gia đình tôi đều là người Mexico. Vì vậy, đó chỉ là đội mà tôi đã lớn lên theo dõi, đội mà tôi cảm thấy yêu quý nhất.”

Pochettino có thể giúp Vargas cảm nhận được tình yêu dành cho USMNT ở cấp độ đàn anh không?

Noel Buck
Là một trong những ngôi sao đang lên của MLS, USMNT đang có nguy cơ bỏ lỡ tài năng có thể thay đổi cục diện trận đấu là tiền vệ Noel Buck của New England Revolution.

Cầu thủ 19 tuổi đến từ Arlington, Massachusetts, là ngôi sao của học viện Revs trước khi tạo ra bước đột phá cấp cao và trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ thứ hai cho câu lạc bộ trong mùa giải 2022.

Mùa giải trước, cầu thủ tuổi teen này đã tỏa sáng với số phút thi đấu nhiều hơn tại Gillette Stadium, ra sân 22 trận, với 5 lần ra sân từ băng ghế dự bị.

Buck có tất cả các công cụ để phát triển thành một tiền vệ hiện đại ngôi sao, thể hiện thể lực vượt trội, kỹ thuật sút bóng xuất sắc và sự hiểu biết về trận đấu hơn nhiều năm, giúp anh ấy có thể hoạt động ở nhiều vị trí xung quanh một phần ba giữa sân.

Mặc dù sinh ra ở Mỹ nhưng Buck vẫn được chọn đại diện cho nước Anh, quốc gia nơi cha anh sinh ra, ở cấp độ trẻ.

“Thành thật mà nói, tôi cảm thấy (USMNT đã không) thực sự cho tôi thời gian trong ngày,” Buck nói về quyết định chơi cho Young Lions. “Và khi tôi được gọi đến trại tập trung ở tuyển Anh, bạn biết đấy, đó là một vinh dự đối với tôi.”

Christian McFarlane
Christian McFarlane chỉ mới gia nhập đội một của New York City FC vào tháng 6, nhưng cầu thủ 17 tuổi này đã nhanh chóng trở thành ngôi sao.

Theo Fabrizio Romano, hậu vệ trái sinh ra ở Basildon sẽ sớm đến Manchester City, trước đó anh đã từ chối những lời đề nghị từ Brighton và nhiều câu lạc bộ Bundesliga. Các quy định của FIFA sẽ ngăn cản bất kỳ sự chuyển nhượng xuyên lục địa nào đối với cầu thủ trẻ này cho đến khi anh tròn 18 tuổi vào tháng 1 năm sau.

McFarlane đã có 13 lần ra sân cho đội U17 Anh, trong đó có 4 lần đá chính tại Giải vô địch U17 châu Âu hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, sống ở Hoa Kỳ từ khi mới ba tuổi, hậu vệ của NYCFC có hai quốc tịch Mỹ-Anh và đại diện cho Stars and Stripes ở cấp độ dưới 16 tuổi.

Thu hút được sự trung thành của một ngôi sao tương lai của Manchester City sẽ là một cuộc đảo chính lớn đối với USMNT do Pochettino lãnh đạo.

Mauricio Isais
Hậu vệ trái Mauricio Isais đã tạo nên làn sóng ở Liga MX khi còn là một thiếu niên với Pachuca, ra mắt đội một khi mới 18 tuổi trong mùa giải giành danh hiệu cho Los Tuzos trước khi trở thành cầu thủ chủ chốt của đội sau này thuật ngữ.

Năm nay 23 tuổi, anh mới gia nhập Leon, đội bóng mà anh đã có thời gian cho mượn trước đó trong sự nghiệp, sau một thời gian ngắn thi đấu cho Toluca.

Hậu vệ cao 6 ft 1 inch này đã chơi 8 lần cho đội U23 Mexico và được triệu tập vào đội hình chính cho một loạt trận giao hữu chuẩn bị trước World Cup vừa qua, nhưng anh chưa bao giờ được HLV lúc đó là Tata Martino gọi vào sân từ băng ghế dự bị.

Sinh ra ở Texas nhưng lớn lên ở Mexico cho đến khi trở về Mỹ cùng gia đình ở tuổi thiếu niên, Isais vẫn chưa đạt được trình độ chuyên môn cao ở cấp độ quốc tế.

“Hiện tại tôi chưa cam kết với bất kỳ ai,” anh nói với ESPN năm ngoái. “Hiện tại tôi chỉ tập trung vào câu lạc bộ của mình và làm mọi việc đúng đắn. Dù điều gì đến, tôi sẽ xem điều gì xảy ra.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.