Vụ chuyển nhượng Osimhen của Chelsea ‘có thể bị hủy’ mặc dù ‘chúng ta bắt đầu’ khi hai lựa chọn thay thế được tiết lộ

Mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea Victor Osimhen

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea có thể chuẩn bị chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli vào mùa hè này do yêu cầu lương rất lớn của anh.

The Blues gần đây đã bị chỉ trích sau khi hoàn tất bản hợp đồng thứ 10 trong mùa hè dưới hình thức Joao Felix, với việc Enzo Maresca thừa nhận 15-20 cầu thủ đang tập luyện tách biệt với đội một.

Maresca cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Tư: “Tôi không làm việc với 42 cầu thủ. Tôi đang làm việc với 21 người chơi. 15-20 cầu thủ còn lại đang tập luyện riêng. Tôi không thấy họ. Nó không phải là một mớ hỗn độn như nhìn từ bên ngoài. Hoàn toàn không.

“Họ thậm chí có thể có hợp đồng 20 năm, đó không phải là quan điểm của tôi. Tôi không quan tâm.”

Chelsea đã chi hơn 1 tỷ bảng Anh kể từ khi tập đoàn do Todd Boehly đứng đầu tiếp quản câu lạc bộ phía tây London vào tháng 5 năm 2022 và khoản chi tiêu của họ có vẻ như chưa dừng lại ở đó.

Bất chấp mọi nỗ lực chi tiêu, Chelsea vẫn đang thiếu một tiền đạo lâm sàng và Maresca rất muốn họ theo đuổi thỏa thuận với Osimhen trước khi thị trường hết hạn.

Đồng đội cũ của Osimhen ở đội tuyển quốc gia John Ogu – người hiện đang chơi cho Maccabi Kabilio Jaffa ở Israel – thậm chí còn đưa ra quyết định về việc chuyển đến Stamford Bridge. ‘chúng ta đi đây’ tin nhắn.

Tuy nhiên, Mặt trời tuyên bố rằng thỏa thuận với Osimhen ‘có thể bị hủy bỏ’ khi The Blues xác định ‘hai lựa chọn rẻ hơn’ để giúp họ ghi bàn trong mùa giải này.

Bất kỳ thỏa thuận nào cũng ‘bị cản trở bởi yêu cầu bất thường 500.000 bảng mỗi tuần của anh ấy’ với mức lương đó khiến anh ấy trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất ở Premier League.

Chelsea đã ‘cố gắng mượn Osimhen vì họ không muốn trả điều khoản giải phóng 110 triệu bảng của anh ấy’ nhưng giá thầu đó đã bị Napoli ‘từ chối’.

Tuyển thủ Nigeria ‘dự kiến ​​sẽ rời câu lạc bộ Ý sau khi gửi yêu cầu chuyển nhượng chính thức’ nhưng Chelsea đang cố gắng giảm hóa đơn tiền lương của họ và ‘sẽ không đáp ứng được yêu cầu của Osimhen’.

Báo cáo cho biết thêm: ‘Chelsea cũng đang xem xét các tiền đạo khác, trong đó Federico Chiesa của Juventus và tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton được coi là những lựa chọn rẻ hơn.’

THÊM VỀ CHELSEA TỪ F365

👉 Cuộc đua sa thải Premier League: Ten Hag chỉ đứng thứ hai sau ông chủ Chelsea Maresca

👉 Man Utd, Arsenal, Chelsea săn số 9 mới: bảng xếp hạng top 8 tiền đạo sẵn có trong đó có cặp PSG

👉 Vụ chuyển nhượng Chelsea ‘có nguy cơ sụp đổ’ và động thái ‘khó có thể xảy ra’ sau ‘vấn đề giấy tờ’

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano có thông tin cập nhật lớn về chuyển nhượng Chelsea, bao gồm tin tức về Osimhen, viết trong bài viết của ông Bị bắt việt vị chuyên mục anh ấy nói: “Tình huống của Raheem Sterling là một câu hỏi dành cho Chelsea, không phải dành cho tôi.

“Hiện tại tôi chỉ có thể nói những thông tin mình có và đó là họ nhất quyết bán vĩnh viễn. Có thể một khoản vay với những điều kiện nhất định có thể đủ để được bật đèn xanh, nhưng đây chỉ là ý kiến ​​​​của tôi chứ không phải điều gì đó được đảm bảo.

“Chelsea vẫn đang tìm kiếm cơ hội cho một tiền đạo và với Osimhen, như tôi đã nói với bạn, sẽ không có chuyện gì xảy ra vào cuối tuần này, tình huống này là một trong những ngày cuối cùng. Tôi luôn nói với bạn điều này.

“Hãy xem liệu Chelsea có tìm được cách với Napoli và với cầu thủ này hay không, bởi cầu thủ này không muốn cho mượn và Chelsea cũng không muốn trả mức lương điên rồ. Mọi chuyện vẫn còn phức tạp và Ả Rập Saudi vẫn là một cơ hội cho Osimhen.

“Chelsea cũng đang theo dõi chặt chẽ thị trường hậu vệ trong những ngày cuối cùng, bởi vì nếu có cơ hội vào phút cuối cho một hậu vệ, Chelsea có thể vẫn quan tâm đến việc đảm bảo vị trí đó một lần nữa. Nó phụ thuộc vào những gì xảy ra.

“Chúng tôi biết trọng tâm bây giờ là các khoản chi tiêu. Broja, Sterling và cả Chalobah đều thực sự quan trọng…

“Vì vậy, về mặt tuyển dụng, hãy để mắt đến tình hình tiền đạo, vì một cầu thủ khác mà họ vẫn thích là Jhon Duran, và sau đó là một trung vệ tiềm năng vào phút cuối. Một lần nữa, điều đó không được đảm bảo, không chắc chắn, nhưng họ đang thảo luận.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.