Man Utd đề nghị Jadon Sancho và 20 triệu euro cho ngôi sao Barcelona khi Romano xác nhận ‘các cuộc đàm phán vẫn tiếp tục’

Sancho Man United

Manchester United được cho là đã đề nghị Barcelona 20 triệu euro và Jadon Sancho cho Frenkie de Jong khi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tuyên bố ‘các cuộc đàm phán dự kiến ​​​​sẽ tiếp tục’ cho cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ.

Sau khi vào sân thay người một thời gian ngắn trong trận thua ở Community Shield trước Manchester City, Sancho bị loại khỏi đội hình trong trận mở màn Premier League của United gặp Fulham và một lần nữa phải ngồi nhà vì Đội bóng của Erik ten Hag thua Brighton ở phút bù giờ vào thứ Bảy.

Các báo cáo cho thấy Sancho đã yêu cầu rời câu lạc bộ sau khi bị loại khỏi trận thắng Fulham và trong khi các cuộc đàm phán với Paris Saint-Germain đã thất bại trước đó, giờ đây người ta tuyên bố rằng Juventus rất muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Anh vào mùa hè này.

United muốn anh ra đi vĩnh viễn và đang yêu cầu mức phí 40 triệu bảng, nhưng điều đó có thể vượt quá khả năng của Bà đầm già, người muốn ra đi theo dạng cho mượn.

Nhưng thể thao đã tiết lộ rằng United sẽ chỉ chấp nhận một động thái tạm thời nếu đội bóng Serie A đồng ý trả toàn bộ số tiền lương 250.000 bảng mỗi tuần của anh ấy, cộng với phí cho mượn và nghĩa vụ ký hợp đồng vĩnh viễn với anh ấy, điều này có vẻ khó xảy ra.

Romano cho biết hôm thứ Bảy rằng “các cuộc đàm phán dự kiến ​​​​sẽ tiếp tục” giữa United và Juventus nhưng chuyên gia chuyển nhượng tuyên bố trong dòng tweet đó rằng Sancho “vẫn nằm trong danh sách rút gọn” cùng với Francisco Conceicao, trước khi xác nhận sau đó rằng người Ý đã đồng ý thỏa thuận với Conceicao.

Điều đó có lẽ khiến động thái của Sancho bị nghi ngờ hơn nữa, điều đó có thể có nghĩa là anh sẽ ở lại Old Trafford, mặc dù một báo cáo ở Tây Ban Nha tuyên bố United đã ‘đề nghị’ cầu thủ chạy cánh này cho Barcelona như một sự thay thế để ký hợp đồng với mục tiêu dài hạn De Jong.

‘Manchester United, dưới sự chỉ đạo của Erik Ten Hag, tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến việc có được sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan FC Barcelona’, báo cáo cho biết, với việc ông chủ của United ‘đề xuất một cuộc trao đổi bao gồm cả Sancho’.

Giám đốc thể thao của Barcelona, ​​​​Deco đang ‘đánh giá nghiêm túc’ đề xuất này cũng sẽ chứng kiến ​​United trả 20 triệu euro cho Sancho.

‘Ý tưởng có được một tài năng như Sancho trong một hoạt động có sự tham gia của De Jong rất hấp dẫn’ đối với Deco và ông chủ mới của Barca, Hansi Flick, người ‘tin rằng Sancho vẫn còn nhiều tiềm năng để khai thác và có thể trở thành một phần quan trọng trong sơ đồ trò chơi của anh ấy ‘, Germain cũng bị thu hút bởi tính linh hoạt của anh ấy.

Flick muốn giữ chân De Jong, nhưng anh có thể bị chủ tịch Joan Laporta gây áp lực buộc phải chấp nhận lời đề nghị của United khi họ tiếp tục tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh mới và giảm bớt khó khăn tài chính.

Khi được hỏi về việc Sancho bị loại khỏi đội thi đấu Brighton, Ten Hag cho biết anh chỉ cần làm việc chăm chỉ để giành lại vị trí của mình.

“Anh ấy ở đây nhưng chúng tôi gặp một số vấn đề,” anh nói. “Tôi phải đưa ra một lựa chọn. Anh ấy phải cạnh tranh cho vị trí của mình.

“Chúng tôi cần gấp đôi mọi vị trí trong đội vì đây sẽ là một mùa giải dài.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.