Slot tiết lộ ngôi sao của Liverpool có ‘rất nhiều điều để chứng minh’ khi ông chủ mới của Quỷ đỏ nhún vai trước ‘sự lo lắng’ của Anfield

Huấn luyện viên trưởng Liverpool Arne Slot theo dõi một trận đấu

Huấn luyện viên trưởng của Liverpool, Arne Slot cho biết Ryan Gravenberch vẫn còn “rất nhiều điều để chứng tỏ” ở vị trí mới là tiền vệ trụ của đội.

Cầu thủ 22 tuổi, bản hợp đồng cuối cùng trong kỷ nguyên Jurgen Klopp, được giao vai trò số 6 trong chiến thắng cuối tuần trước trước Ipswich.

Mặc dù anh ấy đã chơi ở khắp trung tâm sân trong sự nghiệp tương đối ngắn của mình với Ajax và Bayern Munich, anh ấy vẫn chưa được thử thách ở vai trò này ở Anfield cho đến mùa hè này khi Slot tiếp quản.

Một vài lần ra sân trước mùa giải đã giúp anh vượt lên trên Wataru Endo, một tiền vệ lùi sâu thực thụ, ở vị trí thuận lợi. Liverpool đã dành cho Martin Zubimendi của Real Sociedad trước khi tuyển thủ Tây Ban Nha thay lòng đổi dạ vì một động thái.

Nhưng bất chấp hiệp hai đầy hứa hẹn tại Portman Road – phù hợp với màn trình diễn của toàn đội – Slot biết rằng có rất nhiều việc phải làm cho cả anh và người đồng hương Hà Lan.

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365
👉 Liverpool chuẩn bị ‘thương vụ giật gân cuối kỳ’ mua tiền đạo ngôi sao Napoli sau mối quan tâm ‘dài hạn’
👉 Cựu CEO Everton thương hiệu gây tổn hại liên kết chuyển nhượng Liverpool ‘nghịch ngợm’ nhưng Toffees ‘cắn móng tay’

“Tôi nghĩ anh ấy mang lại những phẩm chất nhất định mà chúng tôi thích ở vị trí đó,” anh ấy nói.

“Nhưng anh ấy chỉ chơi ba trận ở vị trí đó và anh ấy đã chơi rất tốt trước Man United, trước Sevilla và trước Ipswich.

“Bây giờ chỉ một trong số đó là trận đấu quan trọng đối với một trận đấu ở Premier League, vì vậy anh ấy vẫn còn rất nhiều điều để chứng minh ở vị trí đó.

“Nhưng (trong) những trận đầu tiên, anh ấy đã chơi tốt, nhưng cũng giống như tất cả những trận đó, vấn đề không phải ở cá nhân, mà luôn là những gì đội xung quanh họ làm để anh ấy chơi một trận đấu hay.

“Bởi vì nếu cả 10 người còn lại đều chơi tệ ở Ipswich, tôi không nghĩ Ryan đã có thể chơi một trận đấu tuyệt vời.

“Anh ấy có khả năng chạy nên có thể tiếp tục chạy, anh ấy có chiều cao đẹp và thực sự thoải mái khi cầm bóng.

“Vì vậy, anh ấy có một số tố chất có thể chơi ở vị trí đó. Chúng tôi cũng có những lựa chọn khác ở vị trí đó. Cạnh tranh thú vị ở nhiều vị trí.”

Trung vệ là một trong những vị trí mà Jarell Quansah được chọn đá cặp với Virgil van Dijk tại Ipswich nhưng được thay thế bằng Ibrahima Konate trong hiệp một vì lý do chiến thuật.

Cầu thủ 21 tuổi, người đã tạo nên bước đột phá ở mùa giải trước, tỏ ra chán nản khi ngồi trên băng ghế dự bị trong hiệp hai nhưng Slot rất ấn tượng với thái độ của cầu thủ này.

“Anh ấy đã phản ứng theo cách mà mọi cầu thủ lẽ ra phải phản ứng,” anh ấy nói thêm.

“Tôi đã nói chuyện với anh ấy ngay sau trận đấu, tôi đã nói chuyện với anh ấy vào ngày hôm sau vào Chủ nhật và khi kết thúc cuộc trò chuyện đó, anh ấy hỏi liệu anh ấy có thể tập luyện vào Chủ nhật không.

“Thông thường anh ấy đáng lẽ phải hồi phục. Anh ấy muốn tập luyện.”

Slot sẽ có trận ra mắt Anfield đầy tính cạnh tranh trên sân nhà trước Brentford vào Chủ nhật.

“Tôi không hề lo lắng chút nào, chắc chắn là không vào lúc này vì tôi đang trong quá trình chuẩn bị cho đội,” anh nói.

“Không, thần kinh không có ở đó. Nó sẽ không phải là một điều tốt. Nếu bạn quá căng thẳng thì có thể bạn không tin vào những gì mình đã làm trước đây, bạn chỉ không tin vào đội của mình mà thôi.

“Tôi tin tưởng vào những gì chúng tôi với tư cách là nhân viên làm trong cả tuần để chuẩn bị cho đội theo cách tốt nhất có thể và tôi cũng tin tưởng vào đội rất nhiều – một lần nữa vào Chủ nhật.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.