Brighton 2-1 Man Utd: Pedro đánh đầu ghi bàn thắng muộn khi Quỷ đỏ nhận 2 bàn không được công nhận

Tiền đạo Joao Pedro của Brighton ăn mừng bàn thắng vào lưới Man Utd

Brighton đánh bại Manchester United 2-1 ở Premier League sau bàn thắng ấn định chiến thắng của Joao Pedro ở phút bù giờ.

Tiền đạo người Brazil Pedro gật đầu về nhà sau quả tạt của Simon Adingra ở phút thứ 5 cộng thêm sự khốn khổ của United trên sân vận động Amex cuồng nhiệt.

Đội khách có vẻ sẽ lội ngược dòng để giành chiến thắng ở bờ biển phía nam sau khi Amad Diallo hủy bỏ bàn mở tỷ số trong hiệp một của cựu tiền đạo United Danny Welbeck.

Nhưng Joshua Zirkzee đã từ người hùng trở thành con số 0 khi ngăn cản đồng đội Alejandro Garnacho lật ngược tình thế trận đấu.

Bản hợp đồng mùa hè từ Bologna, người cuối tuần trước đã ghi bàn trong trận ra mắt để giành chiến thắng 1-0 trước Fulham, đã chạm đích dứt điểm cận thành của đồng đội trong tư thế việt vị.

VAR đã can thiệp hợp lý để không cho phép nỗ lực ở phút 70 và khiến Erik ten Hag thất vọng trước khi Pedro xát muối vào vết thương của United khi cầu thủ 31 tuổi người Đức Fabian Hurzeler duy trì được 100% phong độ xuất phát kể từ khi thay thế Roberto De Zerbi.

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Man Utd, Arsenal, Chelsea săn số 9 mới: bảng xếp hạng top 8 tiền đạo sẵn có trong đó có cặp PSG
👉 Ten Hag ‘rất may mắn’ khi cựu sao Man Utd dự đoán ‘áp lực nghiêm trọng’ sau 3 trận Ngoại hạng Anh

United đã kết thúc mùa giải Premier League tồi tệ nhất của họ với chiến thắng 2-0 trên sân này vào tháng 5, chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp trước Seagulls.

Jadon Sancho một lần nữa gây chú ý bởi sự vắng mặt của anh ấy khi huấn luyện viên Ten Hag mắc kẹt với một đội không thay đổi, trong khi ông chủ Brighton Hurzeler đặt tên cho bản hợp đồng kỷ lục trị giá 40 triệu bảng Georginio Rutter trên băng ghế dự bị của mình.

Cầu thủ chạy cánh Diallo của United đã lãng phí một cơ hội vàng khi tung cú vô lê đi chệch cột dọc trong khoảng thời gian mở màn không mấy suôn sẻ nửa giờ trước khi pha đột phá ở phút 32 của Welbeck châm ngòi cho trận đấu.

Đường tạt bóng bên cánh phải của Pedro gây ra sự lưỡng lự ở hàng phòng ngự đội khách và Kaoru Mitoma nhanh chóng đưa bóng ngược khung thành để Welbeck căng ngang để ghi bàn thắng thứ sáu sau 16 lần ra sân trước câu lạc bộ thời niên thiếu của anh.

United đã tương đối ổn định cho đến thời điểm đó và dường như đã nhanh chóng có được bàn gỡ hòa.

Marcus Rashford chuyển hướng về nhà theo cách không chính thống bằng gót chân sau khi cú đánh đầu đầu tiên của anh ấy từ trung lộ của Diallo đã bị Jason Steele cản phá một cách xuất sắc, chỉ để màn ăn mừng bị cắt ngắn bởi một lá cờ việt vị.

Ten Hag đáp lại màn trình diễn kém cỏi trong hiệp một bằng cách đưa tiền đạo Zirkzee của Hà Lan vào thay Mason Mount và đẩy Bruno Fernandes ra khỏi vai trò số 9 ảo.

Bất chấp sự thay đổi chiến thuật, United đã hai lần may mắn không bị tụt lại phía sau.

Diogo Dalot đã cảnh giác để phá bóng ở gần vạch vôi sau khi James Milner chọc khe vượt qua Andre Onana trước khi Welbeck đánh đầu dội xà ngang sau một quả đá phạt trực tiếp.

Nhà vô địch nước Anh 20 lần đã tận dụng lợi thế để san bằng tỷ số sau một giờ thi đấu.

Diallo được thả tự do ở bên phải và sau khi cắt vào bên trong Jack Hinshelwood, anh ấy đã chuộc lỗi cho hành vi hoang phí trong hiệp một của mình bằng một pha dứt điểm chìm khiến trung vệ Jan Paul van Hecke của Seagulls trượt chân.

Zirkzee – người hùng của Old Trafford tám ngày trước – sau đó khiến đội bóng của anh phải nhận bàn thua thứ hai một cách kỳ lạ sau khi cầu thủ vào thay người Garnacho dường như đã tận dụng được sự tương tác khéo léo giữa Diallo và Fernandes bằng cách chạm vào lưới không được bảo vệ.

Và điều tồi tệ hơn đã đến với đội khách choáng váng khi Pedro không được kèm cặp để kết nối với trung tâm của Adingra trong trận đấu và giúp Brighton giành chiến thắng thứ hai liên tiếp dưới thời Hurzeler sau chiến thắng 3-0 cuối tuần trước trước Everton.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.