Bayern ‘không thể làm được như Chelsea với 45 cầu thủ’ khi Kompany chỉ trích De Ligt ‘ngu ngốc’, Man Utd đưa tin

Bộ đôi Man Utd Diogo Dalot và Matthijs de Ligt trong trận đấu với Fulham

Giám đốc Bayern Munich Max Eberl đã biện minh cho việc bán Matthijs de Ligt cho Manchester United bằng cách nói rằng “bạn không thể làm như Chelsea và bước vào mùa giải với 45 cầu thủ”.

Man United đã hoàn tất việc ký hợp đồng với De Ligt vào tuần trước, đưa anh về cùng với Noussair Mazraoui, người cũng đã rời đội bóng của Vincent Kompany.

Ngài Jim Ratcliffe đã hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên nắm quyền kiểm soát, bổ sung thêm Joshua Zirkzee và Leny Yoro, sau đó là Mazraoui và De Ligt.

Quỷ đỏ chưa thành công trên thị trường chuyển nhượng đang tìm cách chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte của Paris Saint-Germainmặc dù thỏa thuận phải đúng đắn vì chúng cân bằng được các quy tắc chặt chẽ về lợi nhuận và tính bền vững.

Khi được hỏi về tiềm năng tìm kiếm những gương mặt mới trước thời hạn 30/8, Erik ten Hag nói với các phóng viên: “Hãy kiên nhẫn, cứ ngồi và chờ đợi.

“Tất nhiên là chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ và sẽ luôn cố gắng tạo ra một đội hình tốt nhất có thể.

“Chúng ta có vài ngày. Cách tiếp cận sẽ luôn được cải thiện, vì vậy miễn là có cơ hội, chúng tôi sẽ tìm kiếm nó. Nhưng không, vào thời điểm này tất nhiên tôi không thể tiết lộ bất kỳ tin tức nào.”

THÊM VỀ DE LIGT TỪ F365
👉 Joao Felix là người may mắn nhất mùa hè năm nay sau sự hớ hênh mới nhất của Chelsea
👉 Tiếp theo là Ugarte? Quyết định chuyển nhượng Man Utd thời Ratcliffe được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất (bán Greenwood)
👉 Dự đoán mùa giải 2024/25 của F365: De Ligt và Solanke thất bại hoặc bay, HLV đầu tiên bị sa thải, Ipswich khởi sắc

De Ligt bùng nổ dưới thời Ten Hag tại Ajax nhưng đã không đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi chuyển sang Juventus với số tiền lớn vào năm 2019.

Gã khổng lồ Ý đã bán cầu thủ 25 tuổi này cho Bayern sau 3 mùa giải và cầu thủ này một lần nữa bị lép vế, tụt lại phía sau cựu hậu vệ Tottenham Eric Dier về thứ tự phân hạng.

Thảo luận về việc bán De Ligt vào sáng thứ Bảy, giám đốc Eberl của Bayern khẳng định ông “muốn một hậu vệ thuận chân trái” và quyết định thay thế cầu thủ người Hà Lan bằng Hiroki Ito, khiến câu lạc bộ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bán.

Eberl nói: “Tôi hiểu rằng có những bài hát được người hâm mộ yêu thích, nhưng chúng tôi không đưa ra quyết định dựa trên những bài hát được người hâm mộ yêu thích. “Chúng tôi đã nói chuyện với Vincent và đưa ra quyết định liên quan đến đội hình.

“Tất nhiên chúng tôi biết Matthijs đã thể hiện như thế nào và chúng tôi sẽ không nói xấu anh ấy. Nhưng chúng tôi đã đưa ra những quyết định liên quan đến hàng phòng ngự, chúng tôi muốn một hậu vệ thuận chân trái, đó là lý do tại sao chúng tôi ký hợp đồng với Hiroki.

“Chúng tôi đã chi tiền cho (Michael) Olise, (Joao) Palhinha và Hiroki. Vì vậy, với tư cách là một câu lạc bộ, bạn phải tạo ra tiền. Bạn không thể làm như Chelsea và bước vào mùa giải với 45 cầu thủ.

“Chúng tôi đã nói chuyện rõ ràng với cầu thủ và đưa ra quyết định, và mọi chuyện là như vậy”

Huấn luyện viên trưởng mới của Bayern, Kompany đã được hỏi về những thông tin cho rằng De Ligt là trung vệ số một của anh ấy tại câu lạc bộ, cho rằng tuyên bố như vậy “vô nghĩa”.

“Tôi chắc chắn không nói điều đó,” cựu HLV Burnley trả lời. “Tôi thật ngu ngốc khi nói điều như vậy – nó không phù hợp với những gì chúng tôi đã lên kế hoạch cho toàn đội, giải đấu và có hai cầu thủ cho mỗi vị trí.

“Và sau đó nói điều gì đó như thế với một cầu thủ mà bạn biết có thể sẽ ra đi? Nó chẳng có ý nghĩa gì cả.”

Xem thêm: Tin tức Man Utd | Chi tiêu ròng 5 năm ở Premier League | 20 ưu đãi lớn nhất mùa hè

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.