Vụ chuyển nhượng Chelsea ‘có nguy cơ sụp đổ’ và động thái ‘khó có thể xảy ra’ sau ‘vấn đề giấy tờ’

Tiền đạo Armando Broja của Chelsea trông chán nản trong một trận đấu

Theo các báo cáo, các tân binh của Premier League, Ipswich Town hiện ‘không có khả năng’ ký hợp đồng với Armando Broja từ Chelsea.

Chelsea đang rất muốn bán cầu thủ trước thời hạn 30 tháng 8, khi một số cầu thủ ở đội một hiện đang tập luyện ở đội U21.

Broja được cho là sẽ rời The Blues theo dạng cho mượn với nghĩa vụ mua đứt nếu Ipswich tránh xuống hạng khỏi Premier League.

Đội bóng của Enzo Maresca muốn bán tuyển thủ Albania vào mùa hè này nhưng khi kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, thỏa thuận đó phải phù hợp với họ.

Đồng nghiệp tốt nghiệp học viện Trevoh Chalobah và những bản hợp đồng kiếm được nhiều tiền Raheem Sterling và Ben Chilwell cũng đang tập luyện cùng bọn trẻ và dự kiến ​​​​sẽ rời đi.

THÊM VỀ CHELSEA TỪ F365
👉 Biệt thự? Juventus? Cung điện? Arsenal? Raheem Sterling sẽ gia nhập câu lạc bộ nào tiếp theo sau khi rời Chelsea?
👉 Sự xáo trộn của Chelsea được Man Utd nhạy bén nhấn mạnh; Ratcliffe thay vì Boehly có thể là hoàn hảo

Phát biểu đầu tuần này, Maresca khẳng định Chelsea hiện tại không phải là một “mớ hỗn độn” bởi vì 15-20 cầu thủ được trả lương cao không tham gia tập luyện ở đội một.

Huấn luyện viên trưởng mới của câu lạc bộ cho biết: “Tôi không làm việc với 42 cầu thủ, đó là điều gì đó từ bên ngoài. “Tôi đang làm việc với 21 cầu thủ. 15 hoặc 20 người còn lại, họ đang tập luyện riêng.

“Họ là cầu thủ Chelsea nhưng họ không làm việc với tôi. Tôi không thấy họ. Nó không phải là một mớ hỗn độn như nhìn từ bên ngoài, hoàn toàn không.

“Bạn (giới truyền thông) muốn nói rằng chúng tôi có 43 cầu thủ. Nhưng hơn 15 cầu thủ đang tập luyện riêng biệt. Họ không ở cùng đội.”

Broja đến Ipswich ‘có nguy cơ sụp đổ’

Theo một số báo cáo, một trong 15 cầu thủ là Broja, người chuyển đến Ipswich ‘có nguy cơ sụp đổ’.

Được cho là có ‘vấn đề về thủ tục giấy tờ’ và mặc dù thỏa thuận vẫn chưa kết thúc vào thời điểm này, nhưng Tractor Boys ‘đang xem xét các lựa chọn chuyển tiếp thay thế’.

Người ta nhấn mạnh rằng vấn đề giấy tờ xuất phát từ việc Broja không đạt được thỏa thuận với phía Kieran McKenna và không đứng về phía Chelsea.

Fabrizio Romano nói thêm rằng thỏa thuận “có thể sụp đổ” và hiện “khó có thể xảy ra”.

Anh ấy viết trên X: ‘Việc Armando Broja chuyển đến Ipswich Town từ Chelsea có thể sụp đổ vì có nhiều vấn đề sau các bước chính thức trong 48 giờ qua. Điều đó khó có thể xảy ra ở giai đoạn này khi tất cả các bên hiện đang tìm kiếm các giải pháp khác nhau.”

Chelsea sẽ trở lại Premier League trong trận gặp Wolves vào Chủ nhật sau thất bại 0-2 trong ngày khai mạc trước nhà vô địch Manchester City.

Maresca đã có được chiến thắng đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên trưởng The Blues trên sân nhà trước Servette ở Europa Conference League vào thứ Năm.

Với việc Chelsea hiện đang tuyển dụng hơn 40 cầu thủ ở đội một, huấn luyện viên của Wolves, Gary O’Neil, đã nói rằng việc dự đoán đội hình xuất phát của Maresca là “gần như không thể”.

O’Neil nói: “Tôi gần như không thể dự đoán được đội hình Chelsea nhưng có rất nhiều đội hình ở đó.

“Chúng tôi biết một số người chắc chắn sẽ không có mặt trong đội nhưng việc tìm ra những gì họ sẽ làm sẽ rất khó khăn.

“Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình và cố gắng bắt đầu mùa giải Premier League trên sân nhà với một chiến thắng, điều này sẽ rất quan trọng đối với chúng tôi.”

👉 Xem thêm: Tin tức Chelsea | 20 ưu đãi lớn nhất mùa hè | Chi tiêu ròng 5 năm ở Premier League

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.