Jess Carter, Delphine Cascarino & 15 bản hợp đồng xuất sắc nhất kỳ chuyển nhượng giữa mùa NWSL – xếp hạng

Delphine Cascarino Jess Carter Cloe Lacasse chia tayGetty Images/USA Today Sports/GOAL

Jess Carter, Delphine Cascarino & 15 bản hợp đồng xuất sắc nhất kỳ chuyển nhượng giữa mùa NWSL – xếp hạng

Bất chấp việc giải đấu tạm dừng vào đầu tháng 7 để phục vụ Thế vận hội Olympic, các câu lạc bộ NWSL chắc chắn vẫn bận rộn trong sáu tuần qua. Đã có giải NWSL x Liga MX Femenil Summer Cup tranh tài, CONCACAF W Champions Cup đã diễn ra trong tuần này và, giữa tất cả, đã có một kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải rất bận rộn.

Trong đó, rất nhiều ngôi sao mới đã đến với giải đấu hàng đầu của bóng đá nữ Hoa Kỳ, trải dài khắp năm châu lục và đưa cả những tuyển thủ quốc tế đã thành danh lẫn những cầu thủ trẻ đầy triển vọng đến giải đấu, đồng thời cũng có rất nhiều hoạt động kinh doanh giữa các đội trong giải đấu với các cầu thủ đã có sẵn. thành thạo về NWSL.

Điều đó có nghĩa là sẽ có rất nhiều trận ra mắt khi mùa giải tiếp tục vào cuối tuần này, nhưng trận nào sẽ được mong đợi nhất? MỤC TIÊU xếp hạng 15 bản hợp đồng xuất sắc nhất kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải của NWSL…

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.