Hãy quên đi những so sánh với Jose Mourinho – HLV Chelsea Enzo Maresca đã có nguy cơ làm suy yếu quyền lực của chính mình bằng những mâu thuẫn với bản thân

Maresca GFXGetty/MỤC TIÊU

Hãy quên đi những so sánh với Jose Mourinho – HLV Chelsea Enzo Maresca đã có nguy cơ làm suy yếu quyền lực của chính mình bằng những mâu thuẫn với bản thân

Mọi chuyện sẽ không bao giờ suôn sẻ đối với Enzo Maresca sau khi anh nắm quyền điều hành Chelsea vào mùa hè này, nhưng dù sao thì vài tuần đầu tiên làm việc của anh sẽ là một thử thách khó khăn. Một chiến dịch tiền mùa giải đáng thất vọng đã mở đầu cho một khởi đầu không mấy suôn sẻ cho các hoạt động cạnh tranh, tất cả đều diễn ra trong bối cảnh hoạt động kinh doanh chuyển nhượng ngày càng trở nên khó hiểu hơn, với tới 11 gương mặt mới đến và một loạt những cái tên đã thành danh bị đẩy ra khỏi giải.

Mặc dù rõ ràng vẫn còn là những ngày đầu, nhưng có cảm giác rằng giai đoạn này có thể quyết định hoặc phá vỡ nhiệm kỳ của Maresca, vì một số thành viên trong cộng đồng người hâm mộ đã bắt đầu bày tỏ sự bất bình với cả cách điều hành câu lạc bộ và cách tiếp cận chiến thuật cụ thể của huấn luyện viên trưởng mới.

Về phần mình, Maresca tỏ ra lạc quan khi đối mặt với nghịch cảnh ban đầu, điều này đã diễn ra tốt đẹp với những người ủng hộ khao khát những ngày của Jose Mourinho. Nhưng ngày càng rõ ràng rằng một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất mà anh ấy phải đối mặt có thể là thống nhất một nhóm người hâm mộ bị chia cắt, vì những người khác cáo buộc anh ấy là ‘con rối’ cho quyền sở hữu của Todd Boehly-Clearlake Capital.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.