Man City để mắt tới hai cầu thủ ‘có vấn đề’ tại Barcelona khi ngôi sao của Newcastle bị loại

Man City nhắm tới Ronald Araujo, Pedri và Bruno Guimaraes

Theo báo cáo, Man City đang nhắm tới hai cầu thủ Barcelona khi họ hy vọng sẽ cải thiện đội hình của mình vào mùa hè tới.

The Citizens sẽ phải vật lộn để cải thiện trong vài mùa giải vừa qua sau khi đoàn quân của Pep Guardiola tiếp tục giành cú ăn ba vào mùa giải 2022/23 bằng cách giành được chức vô địch Premier League thứ tư liên tiếp vào mùa giải 2023/24.

Mùa hè của Man City bị chi phối bởi các tiêu đề xung quanh 115 cáo buộc của họ bị cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính của Premier Leaguevụ kiện APT của họ chống lại cơ quan chủ quản và đồn đoán rằng Guardiola có thể ra đi.

Cầu thủ người Catalan còn một năm trong hợp đồng với sân vận động Etihad và đã được liên kết với công việc của huấn luyện viên đội tuyển Anh, trong khi có nhiều báo cáo cho biết. Man City đã cho anh ấy thời hạn Giáng sinh để quyết định các bước tiếp theo.

Điều đó dẫn đến tin đồn rằng một số tên tuổi nổi tiếng có thể rời câu lạc bộ vào mùa hè này, điều này thực tế không xảy ra, trong khi Ilkay Gundogan thậm chí đã tái gia nhập từ Barcelona.

Và bây giờ các báo cáo ở Tây Ban Nha cho rằng Guardiola có thể sắp đột kích câu lạc bộ cũ Barcelona của ông để có được hai cầu thủ khi Man City quan tâm đến Pedri và Ronald Araujo.

Có thông tin cho rằng 2 cầu thủ từng gặp “vấn đề” ở Camp Nou đã được Guardiola “tiến cử” vào đội tuyển Man City.

Hai ‘đối thủ nặng ký’ của Barcelona được cho là nằm trong ‘danh mục chuyển nhượng’ của Guardiola và Araujo là ‘một trong những cái tên trong chương trình nghị sự của Man City’.

Do chấn thương gặp phải ở Copa America, Araujo sẽ không thi đấu trở lại cho đến tháng 1, nhưng anh ấy đã ‘trở thành một mảnh ghép thú vị cho một số đội nhờ tiềm năng và giá trị của anh ấy trên thị trường’.

Sự quan tâm từ Man City ‘vẫn không biến mất’ bất chấp chấn thương của anh ấy và đội bóng của Guardiola đang ‘để mắt tới Araujo và đồng đội ở Barcelona, ​​​​Pedri.

The Citizens ‘có thể cố gắng ký hợp đồng với anh ấy (Araujo) với chi phí thấp vào mùa hè tới’ trong khi Pedri – người cũng gặp vấn đề về chấn thương – đang ‘trong tầm ngắm của họ’ sau khi ‘sự thiếu ảnh hưởng của anh ấy dưới thời Hansi Flick đã làm tăng thêm nghi ngờ về tương lai của anh ấy ‘.

Báo cáo cho biết thêm: ‘City đang đánh giá chặt chẽ tình hình của Pedri, biết rằng nếu tiền vệ này đang có phong độ cao và tiếp tục đóng vai trò kém nổi bật hơn trong đội, họ có thể chiêu mộ anh ấy vào mùa hè tới.’

Tiền vệ của Newcastle United, Bruno Guimaraes, đã được cho là có ý định chuyển đến Man City vào mùa hè này nhưng những tin đồn đã im hơi lặng tiếng trong những tuần gần đây vì mức giá đưa ra quá lớn của Những chú chim chích chòe.

Tuyển thủ Brazil đã nói với Newcastle rằng anh rất vui khi được ở lại câu lạc bộ. và cựu Giám đốc điều hành Everton Keith Wyness không thể thấy anh ấy rời đi vào mùa hè này.

Wyness kể Người trong cuộc bóng đá: “Tôi không nghĩ Guimaraes sẽ đến Man City vào mùa hè này. Anh ấy sẽ ở lại Newcastle sau thời hạn.

“Nhưng Pep thực sự không có một đội hình xơ xác. Ít nhất thì họ đang làm ổn. City rất thông minh. Có thể có một hoặc hai người đến và họ đã làm xong bài tập về nhà.

“Vẫn còn thời gian để hoàn tất những thương vụ này và chúng ta sẽ xem họ làm được gì. Ngay cả khi họ không đưa ai khác vào, họ cũng không đến nỗi tệ chút nào.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.