Barcelona chuyển sang mua người của Tottenham, với Postecoglou ‘rất muốn kiếm tiền’ khi thất bại vào mùa hè này

Sergio Reguilon, Barcelona

Barcelona được cho là đang để mắt đến một thỏa thuận giảm giá cho hậu vệ trái Sergio Reguilon của Tottenham, người mà câu lạc bộ được cho là ‘rất muốn kiếm tiền’ khi hợp đồng của anh ấy sắp hết hạn.

Reguilon chưa bao giờ chơi 27 trận ở Premier League trong một mùa giải ở Tottenham. Khi được ký hợp đồng vào năm 2020, anh ấy chỉ chơi ở Spurs – thưa thớt – vào các mùa giải 2020/21 và 2021/22.

Kể từ đó, anh đã được cho mượn đến Atletico Madrid, Manchester United và Brentford. Hai trong số những khoản cho mượn đó diễn ra trong một mùa giải, lần đầu tiên Ange Postecoglou làm huấn luyện viên Spurs, và ông không đưa hậu vệ trái này vào đội hình trong trận đấu đầu tiên của mùa giải này.

Theo Người trong cuộc bóng đácâu lạc bộ bây giờ sẽ ‘rất muốn kiếm tiền’ từ Reguilon, vì hợp đồng của anh ấy với họ sẽ hết hạn sau một năm nữa.

Và họ đã có một cơ hội hoàn hảo để kiếm tiền từ anh ấy, khi báo cáo cho biết Barcelona đang tìm kiếm một thỏa thuận giảm giá cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Với việc Reguilon ‘gần như chắc chắn sẽ ra đi’ trong bối cảnh câu lạc bộ của anh ấy lập trường, không có gì ngạc nhiên khi Barca nghĩ rằng họ có thể có được anh ấy với giá rẻ. Mức giá đó vẫn còn phải xem, nhưng Tottenham sẽ sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị.

Tuy nhiên, gã khổng lồ La Liga không phải là đội bóng Tây Ban Nha duy nhất quan tâm đến Reguilon vào mùa hè này.

Báo cáo cho biết các đội La Liga khác đang “theo dõi chặt chẽ sự tiến bộ của anh ấy” và đã “được cảnh báo” bởi khả năng sẵn sàng của anh ấy vào cuối mùa hè.

THÊM VỀ TOTTENHAM TỪ F365
👉Dyche bị sa thải, Wolves xuống hạng và nhiều phản ứng bất ngờ hơn từ trận mở màn Premier League cuối tuần
👉F36Skive: Nhà tài trợ áo đấu Premier League thập niên 1990 – không có Sharp, Candy, JVC…

👉Tottenham ‘sẵn sàng đề nghị’ 26 triệu bảng cho hậu vệ khi cựu cầu thủ loại trừ thách thức danh hiệu Premier League

Với việc Barca đã chứng kiến ​​Marcos Alonso ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào đầu mùa hè này, họ muốn tạo ra sự thay thế cho Alejandro Balde ở vị trí hậu vệ trái và cảm thấy Reguilon sẽ hữu ích vì anh ấy đến từ Tây Ban Nha và có thể sẵn sàng ‘đóng một vai trò trong đội’ .

Trước đây người ta đã đề xuất rằng tương lai của anh ấy nằm ở Anhvới sự quan tâm từ một số phía, vì vậy vẫn còn phải xem liệu anh ấy có sẵn sàng trở lại quê hương Tây Ban Nha hay không.

Nếu lựa chọn là như vậy hoặc ngồi trên băng ghế dự bị ở Tottenham, hoặc thậm chí xem từ nhà – nếu anh ấy thực sự được lựa chọn – thì phương án đầu tiên chắc chắn sẽ là phương án tốt nhất cho anh ấy.

ĐỌC THÊM: Leeds coi cuộc đột kích Tottenham thứ hai trong mùa hè, với vụ chuyển nhượng Solomon là hoàn hảo cho những người da trắng đang cạn kiệt

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.