Ngôi sao trị giá 25 triệu bảng của Man Utd ‘chết để được huấn luyện’ bởi huấn luyện viên khác khi một vụ chuyển nhượng khác bị loại trừ

Tiền vệ Man Utd Scott McTominay

Tiền vệ Man Utd, Scott McTominay muốn chuyển đến Napoli vào mùa hè này để được huấn luyện bởi cựu HLV Chelsea, Antonio Conte, theo nhiều nguồn tin.

Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui cho đến mùa hè này, trong khi 10 cầu thủ đã rời Old Trafford.

Brandon Williams, Raphael Varane, Anthony Martial và Omari Forson đều ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi Donny van de Beek, Alvaro Carreras, Facundo Pellistri,
Willy Kambwala, Aaron Wan-Bissaka và Mason Greenwood ra đi nhận phí.

McTominay là một cầu thủ khác được cho là có ý định rời Old Trafford với việc Fulham thể hiện sự quan tâm đến Man United tiền vệ.

The Cottagers đã ký hợp đồng với Sander Berge từ Burnley vào đầu tuần này và hiện đã chấm dứt sự quan tâm đến McTominay, trong khi có vẻ như cầu thủ người Scotland đang bị định giá khi chuyển đến nơi khác ở châu Âu.

Đội bóng Serie A Napoli đang quan tâm đến McTominay và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano gần đây đã khẳng định rằng việc chuyển đến Naples vẫn là một “khả năng” đối với tuyển thủ Scotland.

Romano đã viết trên X đầu tuần này: ‘Napoli đã yêu cầu các điều kiện của thỏa thuận Sofyan Amrabat, một trong nhiều lựa chọn cho hàng tiền vệ. Thương vụ Scott McTominay vẫn là khả năng với Napoli, Man United tiếp tục đòi gói 30 triệu euro Quyết định trong những ngày tới… ưu tiên hàng đầu vẫn là hoàn tất thương vụ Lukaku.”

Và bây giờ các báo cáo ở Ý cho rằng Napoli ‘đã bị thuyết phục rằng họ có thể dễ dàng có được’ McTominay vào mùa hè này – nhưng Man Utd ‘không có cùng quan điểm và để để McTominay ra đi, họ đang yêu cầu một con số nằm ngoài tầm với của Napoli : 30 triệu euro’.

McTominay đang ‘rất muốn được huấn luyện’ bởi tân HLV Napoli, Conte sau khi chứng kiến ​​thành công của huấn luyện viên người Ý trên khắp châu Âu tại Juventus, Inter Milan và Chelsea.

Một cầu thủ khó có thể chuyển đến Old Trafford, bất chấp những đồn đoán suốt mùa hè rằng điều đó có thể nằm trong danh sách, đó là tiền đạo Ivan Toney của Brentford.

Cựu tiền đạo Man Utd Dimitar Berbatov chắc chắn Quỷ đỏ sẽ gắn bó với Rasmus Hojlund và Joshua Zirkzee là 2 lựa chọn tiền đạo chủ lực mùa này.

Berbatov kể Futbin: “Tôi nghĩ anh ấy đã sẵn sàng chuyển đến một trong những câu lạc bộ lớn hơn của Premier League nhưng tôi không nghĩ anh ấy sẽ đến Manchester United vì họ đã có hai tiền đạo và họ có rất nhiều phương án tấn công.”

Nhưng Berbatov nghĩ rằng tuyển thủ Anh sẽ kết thúc ở một câu lạc bộ Premier League khác với Arsenal, một đội bóng khác có liên quan đến chữ ký của anh ấy.

Berbatov nói thêm: “Toney đến Arsenal? Tại sao không?

“Tôi nghĩ anh ấy đã tận dụng tối đa thời gian thi đấu tại Euro và cống hiến mọi thứ tốt nhất có thể với thời gian thi đấu hạn chế như vậy.

“Cách anh ấy chơi trò chơi. Cách anh ấy di chuyển, ghi bàn, thực hiện quả phạt đền và nhận trách nhiệm có nghĩa là đã đến lúc phải thực hiện bước tiếp theo nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem đó là hướng đi nào.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.