Liverpool ‘còn một bước nữa’ là có được ‘bản hợp đồng phút cuối của Slot’ sau khi mục tiêu của Man Utd ‘từ chối’ Barcelona

Mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool là Adrien Rabiot

Theo báo cáo, Liverpool sắp ký hợp đồng với cầu thủ tự do Adrien Rabiot sau khi cựu tiền vệ Juventus từ chối Barcelona.

Quỷ đỏ vẫn chưa ký hợp đồng mới dưới thời Arne Slot – người thay thế Jurgen Klopp vào mùa hè – và giám đốc thể thao mới Richard Hughes.

Klopp rời Slot với một đội hình tốt chỉ có một số lĩnh vực trọng yếu cần cải thiện, bao gồm tiền vệ trung tâm và hàng phòng ngự trung tâm.

Hôm nay có tin đồn cái đó Liverpool có thể ký hợp đồng với một trong những Levi Colwill của Chelsea, Piero Hincapie của Bayer Leverkusen hoặc Mohamed Simakan của RB Leipzig nếu Joe Gomez quyết định ra đi trước thời hạn chuyển nhượng.

Và tiền vệ cũng đã được xem xét khi Liverpool cố gắng ký hợp đồng với ngôi sao của Real Sociedad, Martin Zubimendi. tuyển thủ Tây Ban Nha ‘hứa lời’ về một động thái.

Zubimendi quyết định ở lại câu lạc bộ thời thơ ấu của mình, với một báo cáo tuần trước tuyên bố: ‘Liverpool chưa hoàn toàn loại trừ việc ký hợp đồng với số 6 vào mùa hè này nhưng giờ đây điều đó được coi là khó xảy ra khi thời gian còn lại trong kỳ chuyển nhượng cũng như mong muốn của câu lạc bộ. không ký hợp đồng với cầu thủ vì lợi ích của nó.’

Nhưng bây giờ Liverpool chuẩn bị tập trung sự chú ý của họ trở lại là Rabiot – người mà họ đã được liên kết vào đầu mùa hè – với các báo cáo ở Tây Ban Nha tuyên bố rằng họ ‘chỉ còn một bước nữa’ là hoàn tất một thỏa thuận.

Báo cáo nhấn mạnh rằng Rabiot sẽ là ‘bản hợp đồng vào phút cuối của Slot’ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với việc Liverpool ‘sắp ký hợp đồng’ với tuyển thủ Pháp sau khi anh ấy ‘quyết định từ chối’ Barcelona ‘vì họ không thể đáp ứng yêu cầu về mức lương cao của anh ấy’.

Barcelona ‘không thể đảm bảo việc đăng ký của anh ấy ngay từ ngày đầu tiên’ khi họ tìm cách bán cầu thủ và Rabiot, người cũng đã được liên kết với Manchester United, hiện đang ‘nhắm tới’ chuyển đến Liverpool.

Anfield hiện là ‘điểm đến khả dĩ nhất’ của anh ấy vào mùa hè này mặc dù Quỷ đỏ có một số tiền vệ trẻ cần kêu gọi, vì Slot ‘cho rằng cần phải có một cầu thủ giàu kinh nghiệm có thể mang lại hiệu suất ngay lập tức’.

Sự lạnh nhạt của Zubimendi ‘đã mở rộng hơn nữa cơ hội cho Rabiot’ tại Liverpool và đội bóng Merseysiders – những người đã cân nhắc mua cầu thủ người Pháp khi Klopp còn là huấn luyện viên – coi tiền vệ này là ‘cơ hội hoàn hảo’ trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Ông chủ của Liverpool, Slot khẳng định ông “không lo lắng” rằng họ chưa ký hợp đồng nào trong mùa hè này, trong khi ông từ chối bình luận về một thỏa thuận có thể có với thủ môn Giorgi Mamardashvili của Valencia.

Slot nói trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Chưa có bản hợp đồng nào à? Tôi không lo lắng, tôi tin tưởng vào đội. Tôi được thừa hưởng một đội hình rất tốt. Cuối tuần trước, các cầu thủ đã cho thấy họ đã có được sự tin tưởng đó.

“Thỏa thuận Mamardashvili? Cho đến khi thỏa thuận hoàn tất, bạn sẽ không nhận được tin tức gì từ chúng tôi.”

Nhưng chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định thỏa thuận với tuyển thủ Georgia Mamardashvili đang tiến gần hơn chỉ với “cấu trúc thỏa thuận” cần sắp xếp.

Romano đã viết trong Bị bắt việt vị chuyên mục: “Đối với Liverpool, câu chuyện trong ngày vẫn là Giorgi Mamardashvili, bởi vì họ sắp ký hợp đồng.

“Hãy để tôi nói rằng có một thỏa thuận về mức phí giữa Liverpool và Valencia, 35 triệu euro cộng với điều khoản cho mượn.

“Vì vậy, hợp đồng vẫn ổn nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm giữa hai câu lạc bộ về các điều khoản thanh toán và cơ cấu thỏa thuận.

“Khi nào Liverpool sẽ trả số tiền này? Valencia cần càng sớm càng tốt để có thể tái đầu tư vào thị trường.

“Hãy nhớ rằng hợp đồng này có hiệu lực vào mùa hè năm 2025 nên Mamardashvili sẽ ký hợp đồng với Liverpool ngay bây giờ và ở lại Valencia dưới dạng cho mượn một mùa giải.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.