Chelsea: Enzo Maresca tiết lộ mức độ chấn thương của Cole Palmer sau chiến thắng ôm chặt gân kheo

Cole Palmer, Chelsea, tháng 8 năm 2024

Enzo Maresca đã tiết lộ mức độ chấn thương của Cole Palmer, dính phải trong chiến thắng 2-0 trước Servette ở trận lượt đi vòng play-off Europa Conference League.

Palmer là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea mùa trước, ghi 25 bàn trên mọi đấu trường, cũng như 15 đường kiến ​​tạo, chỉ trong mùa giải đầu tiên với câu lạc bộ. Kể từ khi có một kỳ Euro thành công với đội tuyển Anh, anh ấy sẽ sẵn sàng cho một chiến dịch tốt khác ở cấp câu lạc bộ.

Nhưng chỉ trong trận đấu thứ hai của mùa giải, ở vòng loại trực tiếp Europa Conference League, cầu thủ tấn công này dường như đã tự gây ra một số thiệt hại cho mình, để lại chiến thắng 2-0 trước Servette sau 32 phút vào sân từ băng ghế dự bị, ôm chặt gân khoeo.

Tuy nhiên, sau khi những người ủng hộ Chelsea hít thở sâu, Maresca tiết lộ rằng anh không cảm thấy đó sẽ là vấn đề lâu dài đối với kẻ tấn công của mình.

“Cole cảm thấy điều gì đó nhưng anh ấy trông vẫn ổn,” Maresca giải thích.

“Hy vọng rằng không có vấn đề gì và anh ấy có thể sẵn sàng cho trận đấu vào Chủ nhật (tại Wolves).”

Sau trận thua trong trận đầu tiên của chiến dịch Premier League, The Blues sẽ muốn giành được ba điểm trên bảng trong trận đấu tiếp theo, và trận đấu với Wolves dường như là một cơ hội tốt để làm điều đó.

THÊM VỀ CHELSEA MESS TỪ F365:
👉 ‘Đội bom’ Chelsea, Enzo Fernandez và Joao Felix trong bảng xếp hạng 22 sai lầm của Todd Boehly
👉 Tái giao ‘đội bom’ Chelsea: Sterling cho đối thủ Ngoại hạng Anh; Real Madrid chiêu mộ hậu vệ cánh
👉 Không có thiện cảm với Enzo Maresca; anh ấy đã đăng ký máy tuốt lúa của Chelsea

Palmer đã ghi bàn trong trận thua 2-4 trước đội Molineux mùa trước, vì vậy sự sẵn sàng của anh ấy có thể rất quan trọng để xoay chuyển tình thế.

Có khả năng anh ấy sẽ được kiểm tra để đảm bảo không có vấn đề gì kéo dài sau chấn thương ở châu Âu, nhưng những suy nghĩ ban đầu của Maresca có vẻ tích cực cho việc Chelsea bước vào cuối tuần.

Người quản lý cũng ca ngợi đội bóng của mình vì chiến thắng ở châu Âu, nhưng cảm thấy có một số điều cần phải thay đổi.

“Chúng tôi đang học cách quản lý trò chơi,” anh nói.

“Giữ bóng là ý định đúng đắn khi đang dẫn trước 2-0 nhưng không tốt ở phần sân của chúng tôi. Chúng ta cần làm tương tự ở phía đối diện. Điều quan trọng là giành chiến thắng trong trận đấu với chín sự thay đổi. Có rất nhiều điều tốt đẹp.”

ĐỌC THÊM: Joao Felix là người may mắn nhất mùa hè này sau sự hớ hênh mới nhất của Chelsea

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.