Ilkay Gundogan trở lại Manchester City sau một mùa giải ở Barcelona

Mục tiêu chuyển nhượng của Man City Ilkay Gundogan

Manchester City đã hoàn tất thỏa thuận tái ký hợp đồng với Ilkay Gundogan từ Barcelona với câu lạc bộ Premier League công bố thỏa thuận vào sáng thứ Sáu.

Tiền vệ người Đức đã ký hợp đồng 1 năm để trở lại câu lạc bộ mà anh đã rời bỏ gã khổng lồ xứ Catalan vào mùa hè năm ngoái.

Cầu thủ 33 tuổi này đã giành được 12 danh hiệu lớn, bao gồm 5 chức vô địch Premier League và Champions League, trong 7 năm trong mùa giải đầu tiên cực kỳ thành công tại sân vận động Etihad.

“Bảy năm của tôi ở thành phố Manchester Đó là khoảng thời gian tôi hoàn toàn mãn nguyện, cả trong và ngoài sân cỏ,” Gundogan nói khi trở lại.

“Tôi đã trưởng thành với tư cách một con người và một cầu thủ, phát triển mối quan hệ đặc biệt với người hâm mộ Man City và đạt được thành công đáng kinh ngạc. Đó là một giai đoạn đặc biệt trong cuộc đời tôi.

“Có cơ hội được trở lại đây có ý nghĩa rất lớn. Mọi người đều biết sự tôn trọng mà tôi dành cho Pep – ông ấy là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới và làm việc với ông ấy mỗi ngày sẽ giúp bạn trở thành một cầu thủ giỏi hơn. Bạn cảm thấy liên tục bị thử thách, điều này đối với bất kỳ chuyên gia nào chính xác là điều bạn mong muốn. Tôi nóng lòng muốn được làm việc với anh ấy lần nữa.”

Gundogan gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2023 sau khi cùng Man City giành cú ăn ba trong mùa giải cuối cùng trong lần đầu tiên anh khoác áo câu lạc bộ.

Anh tiếp tục trở thành trụ cột của đội bóng Barca nhưng vấn đề tài chính ở Nou Camp được cho là đã đẩy anh ra đi chỉ sau một mùa giải.

Người ta cho rằng Barca cần phải nhả cầu thủ có thu nhập cao để có thể đăng ký bản hợp đồng mới Dani Olmo.

Gundogan, người lần đầu tiên gia nhập Man City từ Borussia Dortmund vào năm 2016, là bản hợp đồng thứ hai của nhà vô địch trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau sự xuất hiện của cầu thủ chạy cánh người Brazil Savinho.

Anh ấy sẽ trao cho HLV Pep Guardiola, người ngay từ đầu đã không muốn Gundogan ra đi, một lựa chọn khác sau khi mất tiền đạo Julian Alvarez vào tay Atletico Madrid.



Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.