Biệt thự? Juventus? Cung điện? Arsenal? Raheem Sterling sẽ gia nhập câu lạc bộ nào tiếp theo sau khi rời Chelsea?

Tiền đạo Raheem Sterling của Chelsea

Chúng tôi không biết bạn đã nghe chưa, nhưng có vẻ như Raheem Sterling có thể sẽ rời Chelsea, câu lạc bộ bóng đá một thời đã trở thành nơi tập trung cầu thủ.

Những lý do cho tất cả đã được đề cập rộng rãi ở đây và những nơi khác, nhưng tất cả đều đặt ra một câu hỏi: nếu anh ấy thực sự rời Chelsea (công bằng mà nói, như mọi người thực sự nên làm) thì chính xác thì nơi nào sẽ đi tiếp theo. Và không, câu trả lời là không lấp đầy chỗ trống bất ngờ trên chiếc ghế dài The One Show.

Theo những nhà cái luôn đáng tin cậy đó, đó là một trong những nơi như vậy.

1. Biệt thự Aston
Lựa chọn của chúng tôi khi tái cơ cấu toàn bộ Đội Bom Chelsea và một cuộc chuyển giao mà đối với tôi, Clive gần như thực hiện được cũng vậy nhiều ý nghĩa.

Đây có vẻ là một động thái tốt cho cả câu lạc bộ và cầu thủ, bổ sung thêm một chiều hướng cho cuộc tấn công của Villa đồng thời bổ sung một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm ở cấp độ cao nhất cho một đội trở lại đẳng cấp cao lần đầu tiên sau một thời gian.

Dù động thái tiếp theo của Sterling là gì thì điều quan trọng đối với chúng tôi là đó phải là một bước tiến rõ ràng so với Chelsea và tại thời điểm này Villa rõ ràng đã đủ điều kiện theo tiêu chí đó.

2. Juventus

Được yêu thích ban đầu như một lối thoát cho Sterling khỏi những gì rõ ràng đã trở thành Cơn ác mộng Chelsea của anh, gã khổng lồ Ý đã quan tâm đến cựu cầu thủ chạy cánh người Anh ngay cả trước trận đấu hôm Chủ nhật.

Khôi phục Juventus trở lại vinh quang trước đây sẽ là một chương tiếp theo tuyệt vời cho Sterling, phải không? Sau tất cả những điều khó chịu này? Nhưng đồng thời, có vẻ như mọi chuyện có thể sẽ rất sai lầm khi Juventus vẫn kiên quyết giữ thái độ hơi tào lao bất chấp sự xuất hiện của cầu thủ bị Chelsea ruồng bỏ.

Ngoài ra còn có một điểm vướng mắc nhỏ là Juve cần phải giải phóng một số khoảng trống trên hóa đơn tiền lương trước khi thực hiện bất kỳ động thái nào. Hawking Federico Chiesa đến Barcelona hoặc một nơi nào đó tương tự dường như là bước một trong kế hoạch và cần phải diễn ra trước khi giai đoạn hai có thể bắt đầu.

3. Cung điện pha lê

À, bây giờ thì giống hơn nhiều rồi phải không? Nó đã được hỗ trợ khá mạnh mẽ trong khoảng một ngày qua và cũng khá đúng, bởi vì nó vừa vặn? Một câu lạc bộ London dễ di chuyển và đang phát triển với một người quản lý đầy ấn tượng và dám nghĩ dám làm, những người đang cần sự tăng cường sinh động cho tuyến đầu của họ.

Hoặc đây có thể là lần thứ hai liên tiếp Sterling tính toán một bước đi hoàn toàn sai lầm vì Palace đang bận rộn bán tất cả những cầu thủ giỏi nhất của họ và, bằng chứng là vào ngày thi đấu đầu tiên, họ đã trở lại phong độ hơi tồi tệ.

4.Arsenal

Khó khăn nhỉ, cái này. Arsenal rõ ràng đã đạt được một số thành công với ý tưởng ký hợp đồng với các cựu cầu thủ Man City, những người biết đường lối của Guardiola và những điều cần thiết để đối đầu với đội bóng của ông ấy, nhưng đó không phải là yếu tố chính cho sự phát triển hiện tại của họ. Có một cảm giác rõ ràng là họ đã vượt xa những cầu thủ bị Man City loại mà họ đã trực tiếp ký hợp đồng và giờ họ chỉ còn cách xa một triệu dặm để trở thành cầu thủ bị Arsenal loại.

Arsenal có cần một tiền đạo cánh khác không? Không thực sự. Rất khó để tranh luận với sự chắc chắn thuyết phục rằng Sterling đã cải thiện đáng kể đội hình tấn công của họ. Nhưng chúng tôi có cảm giác khó chịu rằng nếu họ ký hợp đồng với anh ấy thì tương lai sẽ tràn ngập ‘mảnh ghép cuối cùng’ sau khi Pháo thủ cuối cùng cũng chạm tay vào chiếc cúp Premier League một lần nữa.

THÊM VỀ CHELSEA MESS TỪ F365:
👉 ‘Đội bom’ Chelsea, Enzo Fernandez và Joao Felix trong bảng xếp hạng 22 sai lầm của Todd Boehly
👉 Giao lại ‘đội bom’ Chelsea: Sterling cho đối thủ Ngoại hạng Anh; Real Madrid chiêu mộ hậu vệ cánh
👉 Không có cảm tình với Enzo Maresca; anh ấy đã đăng ký máy tuốt lúa của Chelsea

5. Newcastle

Và bây giờ chúng tôi vội vàng đến phần bắt buộc của bất kỳ tính năng ‘câu lạc bộ tiếp theo’ nào. Vâng, chắc chắn, nó có thể hoạt động. Newcastle là một đội tốt và Sterling là một cầu thủ giỏi, nhưng tôi có cảm giác hơi giống họ ở đây vì ngày nay họ luôn có những đặc điểm này. Họ là chân một trong ba bộ ba đầu cơ chuyển nhượng. Với trận lượt về…

6.Tottenham

Hoàn toàn không có lý do hợp lý nào để điều này xảy ra, nhưng sự thiếu logic chỉ đôi khi ngăn cản Tottenham làm bất cứ điều gì trong quá khứ. Công bằng mà nói, chính sách chuyển nhượng của Tottenham đã khá rõ ràng trong năm nay, tạo ra những bản hợp đồng mang tính cơ hội và không thể phủ nhận là khá ấn tượng với những tài năng trẻ thú vị và sau đó chi số tiền lớn cho những gì họ hy vọng sẽ là những lựa chọn sẵn sàng cho đội một ở những vị trí mà họ rõ ràng đang ở. thiếu hụt trong thời gian trước mắt hơn.

Sterling không phù hợp với cả hai hạng mục nhưng hoàn toàn đúng, không ai sẽ để điều đó ngăn họ nghĩ rằng đó vẫn là điều có thể xảy ra. Điều đó không nên xảy ra và gần như chắc chắn sẽ không xảy ra, nhưng bạn không thể có thị trường câu lạc bộ tiếp theo cho bất kỳ cầu thủ nào không có Spurs vào ngày 20/1. Đây là những quy tắc.

7. Tây Ham

Và còn có chặng thứ ba của bộ ba suy đoán chuyển nhượng. Cảm thấy có nhiều khả năng hơn Spurs mặc dù mức giá cao hơn bởi vì nó chỉ mang lại cảm giác giống West Ham hơn nhiều vào thời điểm này. Chúng tôi nghi ngờ rằng đây cũng không phải là một công việc tồi, việc thêm một lớp khác vào đòn tấn công của Hammers thực sự có tiềm năng rất lớn để trở nên vô cùng thú vị. Ngay cả khi ý tưởng ký hợp đồng với Sterling vẫn chỉ mang tính lý thuyết vào thời điểm này.

Câu lạc bộ London thứ ba trong danh sách này và có vẻ như đó có thể là một tiêu chí phù hợp để xem xét.

8. Fenerbahce

Đó là một sự thay đổi tốc độ, phải không? Đối với những người cảm thấy Sterling có lẽ vẫn chưa chịu đựng đủ đau khổ, rõ ràng có một lựa chọn là chuyển cầu thủ tội nghiệp này sang thi đấu. Jose Mourinho ở Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng ta không thể nhìn thấy nó, mặc dù đó có thể chỉ là do chúng ta không muốn.

9. Everton

Có lẽ một lựa chọn tốt hơn Fenerbahce là điều tử tế nhất mà chúng ta có thể tìm thấy để nói về ý tưởng này.

10. Manchester United

Ưu điểm: Họ là một câu lạc bộ bóng đá ít ngớ ngẩn hơn Chelsea. Nhược điểm: Chỉ vừa thôi.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.