Ngôi sao lớn của Newcastle, Trippier nói rằng anh ấy ‘có thể rời đi’ khi Howe trả lời liên kết sau khi ‘điều ước’ được tiết lộ

Bruno Guimaraes, Kieran Trippier, Newcastle, tháng 2 năm 2023

Eddie Howe tiết lộ rằng anh ấy không chắc chắn liệu Kieran Trippier có ở lại hay không, vì trong khi “mong muốn” của anh ấy là anh ấy ở lại, Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng hậu vệ phải “có thể ra đi” với “một số lựa chọn” đang được cân nhắc.

Trippier chuyển đến Newcastle đang gặp khó khăn từ Atletico Madrid vào mùa đông năm 2022, và mùa giải tiếp theo, họ đứng thứ 4 tại Premier League. Mùa giải đó, anh kiến ​​tạo 7 bàn ở Premier League và con số đó đã tăng lên 10 ở mùa giải trước.

Hậu vệ phải này là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong kỷ nguyên PIF trong lịch sử của Newcastle, và Howe đã ca ngợi anh ấy vì đã đóng “vai trò to lớn trong việc thay đổi câu chuyện xung quanh đội”.

“Khi anh ấy mới đến, chúng tôi đã ở một tình thế rất khó khăn và rất dễ quên điều đó. Anh ấy đã mạo hiểm lớn khi rời một câu lạc bộ bóng đá lớn và đang có một giai đoạn thành công cùng họ để đến với một đội đang chiến đấu với nguy cơ xuống hạng,” Howe nói trong một cuộc họp báo.

Nhưng Trippier đã phải ngồi dự bị trong trận đấu đầu tiên của mùa giải và được cho là sẽ ra đi khi Everton quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh ấy.

Howe không muốn anh ta rời đi, nhưng không chắc liệu anh ta có thể chặn được lối ra hay không.

“Tôi hy vọng như vậy, tôi không bao giờ có thể trả lời những câu hỏi này một cách chắc chắn tuyệt đối vì đó là bóng đá và kỳ chuyển nhượng luôn khó đoán. Nhưng mong muốn của tôi là anh ấy ở lại đây và tiếp tục chơi cho chúng tôi”, Howe nói thêm.

THÊM VỀ NEWCASTLE TỪ F365
👉 Hậu vệ Barcelona trong ‘ra-đa’ chuyển nhượng Newcastle khi Howe ‘ưu tiên’ Guehi ‘thay thế’
👉 Chuyển nhượng Newcastle: Sao cũ Man City ‘không có ý định nhận’ ‘lời đề nghị hấp dẫn’ của Chim chích chòe
👉 Gordon và Zubimendi đến Liverpool bằng cách nào đó vẫn còn giá trị đáng chú ý là 126,6 triệu bảng

Nhưng bất chấp mong muốn đó, người trong cuộc chuyển nhượng Romano đã gợi ý rằng hậu vệ phải này có thể ra đi, khi người đại diện của anh ấy đang tìm kiếm phương án tốt nhất cho hậu vệ này.

“Các đại lý của Kieran Trippier sẽ khám phá một số lựa chọn cho khách hàng của họ, nhưng hiện tại chưa có gì sắp xảy ra về lựa chọn này,” ông nói.

“Trippier có thể ra đi nhưng các bạn, hãy để tôi nói rõ, anh ấy cũng có thể ở lại Newcastle trong trường hợp họ không tìm được giải pháp tốt.

“Bây giờ nó chỉ là những cuộc đàm phán mang tính khám phá, chưa có gì gần gũi với Everton hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác.”

ĐỌC THÊM: Ngôi sao người Anh ‘muốn rời’ Newcastle và Everton ‘trong số những câu lạc bộ quan tâm’ đến việc chuyển nhượng

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.