Man City đã thực hiện một kỳ tích chuyển nhượng khác bằng cách ký lại Ilkay Gundogan – nhưng hàng tiền vệ già nua hiện cần một cuộc cải tổ với số tiền lớn vào năm 2025

City cần cải tổ hàng tiền vệ dù đã ký hợp đồng với GundoganGetty

Man City đã thực hiện một kỳ tích chuyển nhượng khác bằng cách ký lại Ilkay Gundogan – nhưng hàng tiền vệ già nua hiện cần một cuộc cải tổ với số tiền lớn vào năm 2025

“Họ đang hút gì vậy?!” Giám đốc Liverpool, John Henry, đã nói như vậy khi ông biết về việc Arsenal đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng (52 triệu USD) cộng với lời đề nghị 1 bảng cho Luis Suarez vào năm 2013. Nhưng khi phân tích hoạt động kinh doanh chuyển nhượng của Manchester City vào mùa hè này, một câu hỏi thích hợp hơn sẽ là: “Họ đang có những gì? để ăn sáng à?”

City đã kiếm được tới 82 triệu bảng (107 triệu đô la) bằng cách bán Julian Alvarez và giành lại Ilkay Gundogan, chỉ một năm sau khi anh rời Barcelona. Alvarez là một tiền đạo hữu ích và sung mãn, người đã thay thế Kevin De Bruyne và Erling Haaland một cách đáng ngưỡng mộ, nhưng về cơ bản anh ấy chỉ là một cầu thủ của đội ở rìa của đội vào cuối mùa giải trước và trong mùa giải mà Man City giành được cú ăn ba. năm trước.

Tuy nhiên, Gundogan lại là nhân tố quan trọng giúp đội bóng giành cú ăn ba, là đội trưởng khi họ giành cả ba danh hiệu và ghi cả hai bàn thắng trong trận chung kết FA Cup. Và chỉ một năm sau khi Man City không thể đồng ý ký hợp đồng mới với tiền vệ này, họ đã đảm bảo anh sẽ trở lại miễn phí.

Khi đó, City đang tập hợp lại đội bóng đã chinh phục tất cả, mang về Gundogan trong khi vẫn giữ những cầu thủ gắn bó lâu năm khác như Ederson, Kyle Walker, Bernardo Silva và Kevin De Bruyne. Nhưng chỉ có một vấn đề khi đưa Gundogan trở lại: nó có nguy cơ trì hoãn việc xây dựng lại hàng tiền vệ rất cần thiết.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.