Chelsea: Đội bóng của Maresca bị cổ động viên nhà la ó vì không khơi dậy được sự lạc quan trong chiến thắng thiếu thuyết phục tại UECL

Chelsea Nkunku

Chelsea đã gặp khó khăn trên đường giành chiến thắng 2-0 trước Servette trong trận lượt đi vòng play-off Conference League tại Stamford Bridge vào tối thứ Năm.

Đây là trận đấu thứ hai huấn luyện viên trưởng Enzo Maresca phụ trách Chelsea. Mặc dù vậy, những dấu hiệu bất mãn đã được nghe thấy từ những người ủng hộ chủ nhà, những người đã la ó đội bóng vào cuối hiệp một khi họ không thể tập hợp một mối đe dọa tấn công nghiêm trọng chống lại đội bóng hiện đang đứng thứ năm trên bảng xếp hạng giải VĐQG Thụy Sĩ.

Quả phạt đền ở phút thứ 50 của Christopher Nkunku, đã giành chiến thắng nhờ một đường chuyền sắc bén hiếm hoi của bản hợp đồng mùa hè Kiernan Dewsbury-Hall, để cuối cùng hạ gục Servette, người đã đối phó với The Blues một cách tương đối dễ dàng cho đến thời điểm đó và lẽ ra đã có thể dẫn trước thông qua cầu thủ chạy cánh Dereck Kutesa.

Madueke vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn thứ hai cho Chelsea và giúp họ dẫn trước trước trận lượt về ở Geneva vào thứ Năm tới.

Maresca đã thực hiện chín sự thay đổi đối với đội đã thua Manchester City vào Chủ nhật, chỉ còn lại Moise Caicedo, người lần đầu tiên đeo băng đội trưởng và Nkunku.

Điều đó có nghĩa là sáu bản hợp đồng mùa hè sẽ có trận ra mắt đầy đủ, trong số đó có tiền đạo Marc Guiu, người chỉ cách bàn mở tỷ số ở phút thứ hai vài inch, vượt qua thủ môn khỏi đường chuyền của cầu thủ ra mắt chính thức Dewsbury-Hall nhưng không thể chạm tới bóng trước khi nó lao ra khỏi tầm với của anh ấy đằng sau mục tiêu.

THÊM VỀ CHELSEA MESS TỪ F365:
👉 ‘Đội bom’ Chelsea, Enzo Fernandez và Joao Felix trong bảng xếp hạng 22 sai lầm của Todd Boehly
👉 Giao lại ‘đội bom’ Chelsea: Sterling cho đối thủ Ngoại hạng Anh; Real Madrid chiêu mộ hậu vệ cánh
👉 Không có cảm tình với Enzo Maresca; anh ấy đã đăng ký máy tuốt lúa của Chelsea

Servette thực hiện mối đe dọa của riêng mình và xuyên thủng hàng phòng ngự của Chelsea khi Kutesa phối hợp một hai trong vòng cấm với Keigo Tsunemoto trước khi vượt qua Axel Disasi và tung cú sút chìm bị thủ môn Filip Jorgensen cản phá.

Chelsea đang phụ thuộc rất nhiều vào hai tiền đạo cánh của họ, Mykhailo Mudryk và Pedro Neto, nhưng mặc dù cả hai đều thường xuyên cầm bóng nhưng không cầu thủ nào thực hiện cú giao bóng hay khả năng xuyên thủng cần thiết để tìm đường vào phía sau Servette.

Thành công hơn khi Mudryk cố gắng cắt vào trong. Guiu cầm bóng tốt cho anh ấy ở giữa hiệp một, tạo khoảng trống cho Ukraine sút, nhưng anh ấy lại sút chệch cột dọc một cách thuần thục.

Nkunku tìm kiếm một đường chuyền trung tâm hơn, chặn một đường chuyền lỏng lẻo và lao qua trung lộ để chuyền cho Mudryk, người chuyền rộng để Neto băng vào trong và sút bằng chân trái. Nỗ lực của anh không thành công và rơi thẳng vào tay Jeremy Frick, kết thúc thành công trong hiệp một của Chelsea.

Một trận đấu rưỡi trong nhiệm kỳ của Maresca, đội bóng rời sân trước những lời chế nhạo từ cổ động viên nhà.

Lối chơi của Chelsea đã bị phá vỡ ở các vị trí rộng, nhưng ở phút thứ hai sau khoảng thời gian, Dewsbury-Hall tìm cách chơi trực tiếp ở trung lộ, tìm ra đường chạy của Nkunku, người đưa bóng trước Frick và mặc dù đi chệch khung thành nhưng đã bị dẫn trước. xuống. Từ quả phạt đền, anh bình tĩnh sút vào góc cao nâng tỉ số lên 1-0.

Guiu đã thực hiện một pha lộn xộn khủng khiếp trước một bàn thắng mở rộng, trước khi Maresca tung Cole Palmer vào sân để tìm kiếm một tia sáng tạo.

Thay vào đó, hai cầu thủ vào sân thay người khác ở hiệp hai đã ghi bàn thắng, Enzo Fernandez tung bóng lên cánh phải để Madueke băng lên và sút bóng vào góc gần để giải tỏa căng thẳng.

Jorgensen cản phá xuất sắc bên cánh phải của Jeremy Guillemenot sau khi Chelsea để mất bóng ở hàng phòng ngự, trước khi Tiemoko Ouattara sút vọt xà ngang giúp Chelsea sống sót một cách đầy may mắn khi dẫn trước hai bàn một cách khéo léo.

ĐỌC: ‘Tương lai của Sterling nằm ở Saudi’ vì ‘hai lý do’ khi Souness chỉ ra ‘vấn đề lớn’ của Boehly

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.