Paul Scholes kêu gọi Man Utd ký hợp đồng với người hùng Man City thay vì Manuel Ugarte vào mùa hè này

Paul Scholes về Man Utd

Paul Scholes cho rằng Man Utd cần ký hợp đồng với người hùng Man City Ilkay Gundogan thay vì tiền vệ Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain vào mùa hè này.

Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui vào mùa hè này trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên của INEOS với tư cách là trưởng tuyển dụng.

Nhưng họ vẫn chưa dừng lại ở đó với tin đồn rằng họ sẽ ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự mới trước thời hạn chuyển nhượng và Ugarte của PSG có vẻ là lựa chọn khả dĩ nhất.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano hiện đã tuyên bố rằng Man United đang “gần gũi” với hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với tuyển thủ Uruguay với việc chuyển giao đang ở “giai đoạn cuối cùng”.

Romano đã viết trong Bị bắt việt vị chuyên mục: “Manchester United hiện đã gần hoàn tất thương vụ Manu Ugarte! Như đã tiết lộ vào tuần trước, họ muốn tiến hành một bản hợp đồng cho mượn + nghĩa vụ mua đứt và cuộc gặp với PSG diễn ra tích cực. Không có giá thầu cho Ederson – Man Utd muốn Ugarte, chi tiết đang được thảo luận. Thỏa thuận ở giai đoạn cuối.”

Khi được hỏi về Ugarte trong cuộc họp báo trước trận đấu hôm thứ Năm, HLV Erik ten Hag của Man Utd nói: “Thỏa thuận với Ugarte? Khi có tin tức chúng tôi sẽ thông báo cho bạn. Hãy kiên nhẫn, ngồi và chờ đợi. Tất nhiên, chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ và sẽ luôn cố gắng tạo ra một đội hình tốt nhất có thể.”

Nhưng huyền thoại của Man Utd, Scholes muốn Quỷ đỏ chọn Gundogan – người sắp trở lại Man City từ Barcelona – hoặc Martin Zubimendi thay vì Ugarte.

Phát biểu cùng với Jamie Carragher, Scholes nói Sự chồng chéo: “Gundogan. Tôi biết điều đó sẽ không xảy ra nhưng tôi nghĩ anh ấy là mẫu cầu thủ mà Man United cần.

“Một Zubimendi… hay tôi sẽ nói là Gundogan. Một cầu thủ tiền vệ kiểm soát chỉ để loại bỏ lối chơi. Gundogan là lựa chọn hoàn hảo cho việc đó.”

Scholes thừa nhận anh không gặp nhiều cựu tiền vệ Sporting Lisbon Ugarte nhưng anh không tin rằng anh giỏi hơn nhiều so với Sofyan Amrabat, người được Fiorentina cho mượn ở Old Trafford mùa trước.

Huyền thoại Man Utd nói thêm: “Tôi không gặp Ugarte nhiều, tôi gặp anh ấy vài lần vào năm ngoái. Tôi không chắc về mặt kỹ thuật liệu anh ấy có đủ tốt hay không. Anh ấy có vẻ giống Amrabat hơn một chút. Có lẽ tốt hơn một chút.”

Cũng phát biểu trên The Overlap, YouTuber và người hâm mộ Man Utd, Adam McKola khẳng định Quỷ đỏ cần một người có thể bình tĩnh lại lối chơi và giúp Quỷ đỏ “điều khiển một trận đấu”.

McKola nói: “Chúng tôi không cần ai đó vào sân và thực hiện các pha tắc bóng, chúng tôi cần ai đó vào sân và kiểm soát một trận đấu để nó không lên xuống cứ sau hai phút.

“Chúng ta cần một người có đầu óc. Một bộ não bóng đá chỉ để thư giãn mọi thứ. Làm ơn bảo Bruno (Fernandes) giữ bóng trong 5 phút nhé!”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.