Joao Felix là người may mắn nhất mùa hè này sau sự hớ hênh mới nhất của Chelsea

Tiền đạo Joao Felix của Chelsea và cựu hậu vệ phải Tottenham Emerson Royal

Joao Felix đã tiêu tốn của Atletico Madrid hơn 100 triệu bảng và đã dành thời gian cho mượn ở Chelsea và FC Barcelona mặc dù anh không đáp ứng được kỳ vọng.

Chúng tôi không thể tin rằng Chelsea đã trả hơn 40 triệu bảng để ký hợp đồng với anh ấy vào mùa hè này. Anh ấy là một chàng trai may mắn. Điều may mắn nhất trong mọi may mắn trong mùa hè này. Dưới đây là sáu trong số họ, bao gồm cả sự bổ sung gần đây nhất của The Blues vào rạp xiếc của họ.

João Felix

Mặc dù chúng tôi không muốn chơi cho Chelsea trước kẻ thù tồi tệ nhất của chúng tôi lúc này, nhưng chúng tôi không thể tin được làm thế nào Joao Felix lại tạo ra vụ chuyển nhượng trị giá 42 triệu bảng đến Stamford Bridge, kiếm cho mình bản hợp đồng 7 năm tất yếu. Tất cả đều rất buồn cười, thậm chí từ quan điểm của một người hâm mộ Chelsea.

Chúng ta có thể nói về việc chuyển nhượng này cho đến khi đàn bò về nhà. Chúng tôi hiểu rằng Conor Gallagher chỉ còn một năm trong hợp đồng với Chelsea và đã từ chối một số lời đề nghị gia hạn, vì vậy The Blues đã làm việc không ngừng nghỉ để bán anh ấy vào mùa hè này. Đã có sự quan tâm từ Tottenham và Aston Villa nhưng chỉ cần nghe tin Atletico Madrid sẵn sàng trả hơn 30 triệu bảng là đủ. Tuy nhiên đã có một trở ngại; Atletico muốn Chelsea mua một trong những cầu thủ của họ để biến điều đó thành hiện thực.

Than ôi, Joao Felix đã trở lại. Đáng lẽ phải là Samu Omorodion nhưng anh đã từ chối lời đề nghị ký hợp đồng của Chelsea. Tranh giành một giải pháp thay thế, người đại diện của anh, Jorge Mendes, đã mở các cuộc đàm phán về việc Felix trở lại Stamford Bridge sau thời gian cho mượn không thành công vào nửa cuối mùa giải 2022/23.

Chelsea đã quyết định giá trị của Felix là 42 triệu bảng và bạn có thể hiểu rằng Atletico muốn một khoản phí đáng kể cho cầu thủ tấn công người Bồ Đào Nha; Rốt cuộc họ đã trả hơn 100 triệu bảng cho anh ta và vẫn thua lỗ nặng nề từ khoản đầu tư đó.

Không thể đáp ứng được sự cường điệu, Felix đã bất hòa với Diego Simeone và dành sáu tháng ở Chelsea trước khi được cho mượn đến Barcelona. Một lần nữa, anh lại bị choáng ngợp. Một lần nữa, anh ấy đã kiếm được một vụ chuyển nhượng đáng kinh ngạc. Có lý do khiến Mendes có được danh tiếng khổng lồ như vậy.

Anh ấy không chỉ gia nhập một câu lạc bộ lớn (hoàn toàn hỗn loạn), mà Felix còn có hợp đồng 7 năm, có lẽ là một trong những người có thu nhập cao nhất câu lạc bộ. Một số chàng trai có tất cả sự may mắn, phải không?

ĐỌC: 20 vụ chuyển nhượng lớn nhất mùa hè năm 2024

Matthijs de Ligt

Một số cầu thủ dường như cuối cùng cũng gia nhập một câu lạc bộ hàng đầu dù thế nào đi chăng nữa. De Ligt đã đại diện cho đội bóng vĩ đại nhất ở quê nhà, đột phá ở Ajax. Sau đó anh gia nhập Juventus với tư cách là trung vệ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Sau khi không đáp ứng được kỳ vọng, anh chuyển đến Bayern Munich. Mất suất đá chính vào tay Eric Dier trong tất cả các cầu thủ, De Ligt hiện đang chơi cho câu lạc bộ lớn nhất nước Anh, Manchester United.

Thành thật mà nói, đủ công bằng. Cầu thủ 25 tuổi này vẫn đang sống nhờ sự cường điệu ở tuổi thiếu niên và hy vọng anh có thể phát huy hết tiềm năng của mình dưới thời cựu huấn luyện viên Ajax, Erik ten Hag. Anh ấy nhận rất nhiều lời chỉ trích, nhưng nếu bạn đặt cược vào ai sẽ mang lại điều tốt nhất cho De Ligt, thì đó sẽ là người đã làm được điều đó trước đây.

Chúng tôi không thể tin được De Ligt lại tìm thấy chính mình ở một câu lạc bộ ưu tú khác. Chúc may mắn cho anh ấy.

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Tiếp theo là Ugarte? Quyết định chuyển nhượng Man Utd thời Ratcliffe được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất (bán Greenwood)
👉 Leny Yoro có ‘thỏa thuận miệng’ với Man Utd về việc chuyển nhượng Real Madrid trị giá 52 triệu bảng

Hoàng gia Emerson

Thể hiện sự thiếu ổn định, chật vật trong phòng ngự và tạo ra những đường chuyền xuất sắc trước Tottenham, Emerson đã giành được cơ hội chuyển đến AC Milan. Thời bóng đá Ý nổi tiếng với những hậu vệ đẳng cấp thế giới đã qua lâu rồi.

Công bằng mà nói, Tottenham đã có bàn thắng mù quáng ở đây khi nhận được 15 triệu euro cho cầu thủ người Brazil. Thành thật mà nói, công bằng đấy.

Các cổ động viên AC Milan dường như đã yêu mến Emerson và cầu thủ này đã được trao số áo cũ của Kaka. Có lẽ mạng xã hội đã làm hại anh ấy.

William Osula

Không chỉ sự ngẫu nhiên của thỏa thuận này đã khiến chúng tôi thất vọng. Chắc chắn, Osula là một cầu thủ có nhiều hứa hẹn, nhưng sự xuất hiện của ai đó đã khiến nhiều người hâm mộ Newcastle United tức giận hơn là họ hào hứng cho mùa giải.

The Magpies cần một cầu thủ chạy cánh phải và một trung vệ. đã dành nhiều tuần để cố gắng ký hợp đồng với Marc Guehi từ Crystal Palace. Họ đã lãng phí thời gian quý báu để cố gắng ký hợp đồng với một mục tiêu ưu tiên nhưng lại nhanh chóng đồng ý các điều khoản để ký hợp đồng với một cầu thủ mà họ không thực sự cần.

Hãy nhớ rằng rời Sheffield United để đến Newcastle là một bước tiến đáng yêu đối với Osula.

Omari Kellyman

Tất cả chúng ta đều biết chuyện gì đã xảy ra ở đây nhưng điều đó không ngăn chúng ta đặt câu hỏi về nó. Vụ chuyển nhượng này tiềm ẩn nhiều nghi ngờ về lợi nhuận và tính bền vững, đồng thời cũng tinh vi như việc Newcastle United trao cho Nottingham Forest 20 triệu bảng để mua Odysseas Vlachodimos sau khi đồng ý bán Elliot Anderson cho họ với giá 35 triệu bảng.

Chelsea đã đưa ra một số quyết định thực sự kỳ lạ trong những năm gần đây và việc ký hợp đồng với Kellyman, được Transfermarkt định giá 850.000 bảng, với giá 18 triệu bảng chắc chắn là ở mức đó. Sẽ rất thú vị để xem Enzo Maresca giao cho anh ấy bao nhiêu phút trong mùa giải này. Chúng tôi không thể tưởng tượng nó sẽ là quá nhiều. Chúng tôi sẽ không đi đâu cả.

Bất chấp điều đó, cầu thủ 18 tuổi này hiện đang có hợp đồng sáu năm tại Stamford Bridge và khá nổi tiếng khắp cả nước khi đại đa số chúng ta, có lẽ bao gồm cả Maresca, chưa từng nghe nói đến anh ấy vào tháng Năm.

Bryan Gil

Tương tự như trường hợp gây tò mò của Emerson, cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha Gil đã tự mình chuyển đến đội bóng Girona tại Champions League sau khi không thể gây ấn tượng ở Spurs.

Chúng tôi không chắc tại sao người London lại chi 20 triệu bảng và từ bỏ Erik Lamela vì anh ấy. Chúng tôi cũng không rõ bằng cách nào anh ấy kiếm được tiền khi chuyển đến Valencia, trở lại Sevilla và bây giờ là Girona theo dạng cho mượn. Một số cầu thủ đơn giản là có những đại diện xuất sắc và trường hợp của Gil chắc hẳn phải như vậy.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.