Jermaine Jenas ‘không vui’ khi trả lời việc BBC sa thải trong cuộc phỏng vấn talkSPORT – ‘có hai mặt’

Jermaine Jenas nói về Liverpool

Cựu người dẫn chương trình Trận đấu trong ngày Jermaine Jenas đã phản ứng về việc bị BBC sa thải trong một lần xuất hiện trên talkSPORT vào tối thứ Năm.

Vào chiều thứ năm, BBC đã công bố Yên đã bị sa thải. Điều này có nghĩa là anh ấy sẽ không còn xuất hiện với tư cách là người dẫn chương trình trên Match of the Day và The One Show nữa.

Một nguồn cho Mặt Trời Jenas cho biết “không hài lòng về quyết định này”, điều này được thực hiện sau khi anh ta bị buộc tội ‘hành vi không phù hợp’.

Báo cáo từ The Sun giải thích: “Đây là một cơn ác mộng thực sự đối với BBC. Khiếu nại đã được đưa ra liên quan đến hành vi của Jermaine.

“Sau một số cuộc điều tra thường lệ ngay lập tức, quyết định cho anh ấy ngừng phát sóng và chấm dứt hợp đồng đã được đưa ra.

“Giám đốc thể thao mới của BBC Alex Kay-Jelski đã tham gia rất nhiều vào toàn bộ quá trình này và kiên quyết rằng ngôi nhà mới của ông ấy vẫn ngăn nắp và không có bộ xương nào. Hiện tại, có cảm giác là anh ấy sẽ không trở lại BBC nữa.”

ĐỌC: Phân công lại ‘đội bom’ Chelsea: Sterling cho đối thủ Premier League; Real Madrid chiêu mộ hậu vệ cánh

Vào tối thứ Năm, một phát ngôn viên của BBC cho biết: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng anh ấy không còn nằm trong danh sách thuyết trình của chúng tôi nữa”.

Điều kỳ lạ là Jenas đang xuất hiện với tư cách khách mời dẫn chương trình trên talkSPORT thì tin tức về việc anh rời BBC lại nổi lên.

Jenas sau đó đã bị thẩm vấn về việc sa thải anh ta. Anh ấy nói rằng anh ấy “không hài lòng về điều đó” và khẳng định rằng có “hai mặt” trong câu chuyện.

“Tôi thực sự không thể nói về nó. Như bạn có thể thấy, tôi không hài lòng về điều đó. Nhưng hiện tại, tôi sẽ phải để các luật sư giải quyết việc đó,” Jenas nói trong lần xuất hiện trên talkSPORT vào tối thứ Năm.

“Có hai mặt… đó là tất cả những gì tôi có thể nói bây giờ.”

Anh nói thêm: “Tôi không hài lòng về tình huống này. Tôi sẽ nói chuyện với luật sư của mình về điều đó, đó là tất cả những gì tôi có thể nói lúc này.”

Jenas từ chối cho biết liệu các thủ tục pháp lý đã bắt đầu hay chưa và sau khi quyết định không đưa ra câu trả lời chi tiết cho hầu hết các câu hỏi, người phỏng vấn talkSPORT nói: “Tôi có thể thấy bạn đang bốc khói.”

Người phát ngôn của talkSPORT cho biết đài này “đã biết về một câu chuyện thời sự nóng hổi liên quan đến Jermaine Jenas khi anh ấy lên sóng cho một vị trí thuyết trình một lần trên talkSPORT Drive”.

Trong khi đó, một tuyên bố từ talkSPORT cho biết: “Chúng tôi đã đưa ra quyết định – với Jermaine – rằng anh ấy nên tiếp tục dẫn chương trình.

“Với hàng loạt cáo buộc nghiêm trọng được báo cáo khi câu chuyện tiếp tục phát triển, Jermaine với tư cách là một cá nhân riêng tư sẽ giải quyết chúng theo cách anh ấy chọn.

“Không có kế hoạch nào để Jermaine phát sóng với tư cách người dẫn chương trình trên talkSPORT trong thời gian tới.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.