Ngôi sao người Anh ‘muốn rời’ Newcastle và Everton ‘trong số những câu lạc bộ quan tâm’ đến việc chuyển nhượng

Hậu vệ Kieran Trippier của Newcastle

Theo báo cáo, Kieran Trippier đang tìm cách rời Newcastle United trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc và Everton sẵn sàng ký hợp đồng với anh ấy.

Geordies đã có 5 bản hợp đồng cho đến mùa hè này với Lewis Hall, Odysseas Vlachodimos, Will Osula, Lloyd Kelly và John Ruddy, tất cả đều đã hoàn tất việc chuyển đến St James’ Park, trong khi Elliot Anderson và Yankuba Minteh là hai cầu thủ đã rời câu lạc bộ trong thời gian ngắn. phí trong mùa hè.

Và có rất ít dấu hiệu cho thấy Trippier có thể sẽ rời đi vào tuần trước khi Newcastle HLV Eddie Howe khẳng định sẽ rất “thú vị” khi xem tuyển thủ Anh cạnh tranh với Tino Livramento cho vị trí hậu vệ phải như thế nào.

Khi được hỏi về phong độ trước mùa giải của Livramento trước chiến thắng 1-0 của họ trước Southampton, Howe trả lời: ⁠”Tôi nghĩ màn trình diễn sẽ quyết định điều đó (dù anh ấy có đá chính hay không), chứ không phải cảm giác của anh ấy.

“Đó sẽ là cách anh ấy thể hiện.

“Tôi nghĩ về mặt thể chất anh ấy đang ở một nơi tốt. Chúng tôi thực sự tin tưởng vào anh ấy và yêu thích những phẩm chất của anh ấy cũng như những gì anh ấy mang lại cho đội. Nhưng anh ấy có sự cạnh tranh lớn ở đó với Kieran.

“Sẽ rất thú vị khi xem những người chơi đó cạnh tranh như thế nào. Chúng tôi có hai tài năng hàng đầu và hai nhân vật tuyệt vời nên sẽ rất tuyệt vời khi được chứng kiến.”

Livramento đã được chọn thay Trippier trong trận gặp Southampton khi tuyển thủ Anh là cầu thủ dự bị không được sử dụng, trong khi băng đội trưởng được trao cho Bruno Guimaraes.

Và bây giờ thể thao nhà báo David Ornstein khẳng định rằng Trippier hiện đã sẵn sàng rời Newcastle sau khi bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận gặp Southampton vào thứ Bảy.

Ornstein đã viết trong thể thao:

‘Kieran Trippier muốn rời Newcastle United trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, với Everton là một trong những câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với hậu vệ cánh người Anh.’

Ornstein nói thêm:

‘Cựu hậu vệ của Atletico Madrid và Tottenham Hotspur, người sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng tới, còn hai năm trong hợp đồng – một hợp đồng mới đã được thực hiện vào mùa giải trước – nhưng mong muốn khám phá những cơ hội mới sẽ mang lại suất đá chính thường xuyên cho đội một.

‘Everton có ý định củng cố vị trí ưa thích của Trippier và đã có những cuộc đàm phán ban đầu với Newcastle để bày tỏ sự quan tâm đến việc đưa anh ấy đến Merseyside theo dạng cho mượn.’

Newcastle sắp có thêm một sự bổ sung vào mùa hè này với Bầu trời thể thao tuyên bố rằng Những chú chim chích chòe ‘lạc quan một cách thận trọng’ một thỏa thuận với Marc Guehi của Crystal Palace có thể được thực hiện trước cuối tuần.

Và cựu tiền đạo Premier League Chris Sutton cho rằng tuyển thủ Anh sẽ là “sự lựa chọn xuất sắc” tại St James’ Park nếu Newcastle có thể đạt được thỏa thuận.

Sutton kể Sòng bạc rút tiền tức thì: “Tôi nghĩ Marc Guehi sẽ rất phù hợp với Newcastle nếu anh ấy gia nhập. Màn trình diễn của anh ấy tại Euro cho đội tuyển Anh rất xuất sắc và có lẽ đã khiến giá của anh ấy tăng lên một chút.

“Thật thú vị khi thấy câu chuyện chuyển nhượng đó diễn ra trong suốt mùa hè – công bằng mà nói Crystal Palace đã cầm cự và không nhượng bộ!

“Bạn có thể nói rằng Eddie Howe muốn thực hiện bước tiếp theo với Newcastle. Họ đã làm khá tốt trong kỳ chuyển nhượng khi không để mất bất kỳ cầu thủ chủ chốt nào, đặc biệt là Alexander Isak và Bruno Guimarães.

“Họ chắc chắn sẽ tìm cách tăng cường khả năng phòng ngự nếu có bất kỳ cuộc tấn công nào, vì vậy tôi nghĩ Guehi sẽ rất phù hợp với họ.”

Khi được hỏi anh nghĩ Newcastle sẽ cán đích ở đâu tại Premier League mùa này, Sutton nói thêm: “Tôi nghĩ Newcastle sẽ đứng thứ sáu mùa này. Năm ngoái là một năm khó khăn với họ vì chấn thương, mặc dù không thể nói rằng điều đó sẽ không xảy ra nữa!

“Tôi nghĩ việc không có giải đấu nào ở châu Âu để tập trung sẽ có lợi cho họ, vì vậy tôi kỳ vọng họ ít nhất sẽ cải thiện được vị trí thứ 7 của mùa giải trước. Thứ sáu nghe có vẻ đúng với tôi.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.