Đánh giá cầu thủ Chelsea vs Servette: Noni Madueke bạn đẹp quá! Cầu thủ chạy cánh ghi bàn thắng tuyệt vời giúp The Blues bớt đỏ mặt trong chiến thắng 2-0 tại Europa Conference League, sau khi Marc Guiu sút hỏng bàn thắng mở tỷ số và Mykhailo Mudryk rớt hạng thảm họa

Noni Madueke Mykhailo Mudryk Marc Guiu ngăn xếp 2024Getty/MỤC TIÊU

Đánh giá cầu thủ Chelsea vs Servette: Noni Madueke bạn đẹp quá! Cầu thủ chạy cánh ghi bàn thắng tuyệt vời giúp The Blues khỏi đỏ mặt trong chiến thắng 2-0 tại Europa Conference League, sau khi Marc Guiu sút hỏng bàn thắng mở tỷ số và Mykhailo Mudryk rớt hạng thảm họa

Chelsea hoàn toàn kiểm soát vòng loại Europa Conference League trước Servette, đánh bại họ với tỷ số 2-0 trong trận lượt đi tại Stamford Bridge nhờ các bàn thắng trong hiệp hai của Christopher Nkunku và Noni Madueke.

The Blues chiếm thế thượng phong ở Tây London như mong đợi nhưng đã mất cảnh giác vài lần trong hiệp một bởi pha di chuyển sắc bén của Servette ở một phần ba cuối trận, buộc thủ môn Filip Jorgensen phải cản phá một vài pha cứu thua thông minh.

Enzo Maresca không ngần ngại gì với đội hình tấn công của mình, cho phép các tân binh Kiernan Dewsbury-Hall và Pedro Neto tự do di chuyển từ các vị trí tiền vệ sâu hơn, trong đó Pedro Neto có cơ hội tốt nhất cho đội chủ nhà trong 45 phút đầu tiên, sút thẳng vào Jeremy Frick trong lưới Servette.

Đội bóng ở Premier League đã đẩy mạnh mọi thứ trong hiệp hai – đặc biệt là Nkunku – người lao qua thủ môn để giành được một quả phạt đền, trước khi sút tung lưới đối phương, trong khi Marc Guiu tận dụng hai cơ hội lớn để nhân đôi cách biệt sau khi áp sát Frick và lao về phía một đối thủ. lưới trống.

Cần có đôi chân tươi trẻ trong giai đoạn cuối trận và pha chạy chỗ và dứt điểm phóng phi tiêu của Madueke đã đảm bảo suất dẫn đầu đội chủ nhà trước Thụy Sĩ với cú ghi hai bàn thoải mái.

MỤC TIÊU đánh giá cầu thủ Chelsea ở Stamford Bridge…

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.