Ngôi sao trị giá 30 triệu bảng của Liverpool ‘quyết định’ bước đi tiếp theo với đối thủ PL ‘thỏa thuận cuối cùng’ sau khi bán FSG ‘đồng ý’

Sepp van den Berg, Liverpool

Theo báo cáo, hậu vệ Liverpool Sepp van den Berg đã ‘quyết định’ bước đi tiếp theo của mình khi anh đã ‘chấp nhận lời đề nghị’ gia nhập một câu lạc bộ đối thủ ở Premier League.

Chàng trai 22 tuổi đã tham gia Liverpool từ trang phục PEC Zwolle của Hà Lan vào năm 2019 với giá khoảng 4 triệu bảng.

Tuyển thủ U21 Hà Lan mới chỉ ra sân 4 lần cho Liverpool, nhưng anh đã tạo được ấn tượng ở mùa giải trước ở Bundesliga khi gây ấn tượng khi được cho mượn ở Mainz. Anh ấy đã có 35 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trong khi Liverpool vẫn chưa ký hợp đồng nào vào mùa hè này, họ đã bán rất chạy khi Fabio Carvalho đã gia nhập Brentford với giá 27,5 triệu bảng, trong khi Bobby Clark đã được bán cho RB Salzburg với giá khoảng 10 triệu bảng.

Van den Berg dự kiến ​​​​sẽ là người chơi tiếp theo bị loại như một báo cáo vào sáng thứ Năm đã tuyên bố Brentford đã đạt được ‘thỏa thuận về nguyên tắc’ với Liverpool để ký hợp đồng với trung vệ này trong một thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng ban đầu cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí.

Vào thời điểm đó, người ta lưu ý rằng Brentford vẫn còn việc phải làm vì Van den Berg vẫn chưa quyết định động thái tiếp theo của mình trong bối cảnh nhận được sự quan tâm từ nhà vô địch Bundesliga Bayer Leverkusen.

‘Brentford đã đồng ý thỏa thuận về nguyên tắc với Liverpool để ký hợp đồng với Sepp van den Berg. Được biết, câu lạc bộ phía tây London đã đồng ý trả 25 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng phụ cấp cho trung vệ này.

‘Quyết định bây giờ thuộc về cầu thủ và cầu thủ người Hà Lan nhận thấy sự quan tâm từ Bayer Leverkusen.

‘Câu lạc bộ Đức cũng sẵn sàng đồng ý thỏa thuận này với Liverpool nhưng trước tiên cần bán một trong những trung vệ của họ. Nhà vô địch Bundesliga nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác như Edmond Tapsoba, Jonathan Tah và Odilon Kossounou.’

ĐỌC: Chelsea làm ‘Boy Math’ khi Liverpool ghi lại ‘lời nguyền của ông lớn’

Mùa giải trước Van den Berg đã cho thấy anh có rất nhiều tiềm năng, nhưng Liverpool đã làm rất tốt để nhận được mức phí đáng kể như vậy vì anh vẫn còn non kinh nghiệm.

Và một bản cập nhật mới được cung cấp bởi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tuyên bố Van den Berg đã ‘quyết định’ ký hợp đồng với Brentford.

Anh ấy nói: “Sepp van der Berg đã quyết định đến Brentford vì anh ấy đã chấp nhận lời đề nghị của họ, chúng ta bắt đầu thôi!

“Liverpool và Brentford đã hoàn tất thỏa thuận với gói trị giá 25 triệu bảng trong khi cầu thủ này chuẩn bị kiểm tra y tế vào cuối ngày hôm nay. Giao dịch sẽ được niêm phong trong 24h tới.”

Để tiếp thêm sức mạnh cho Liverpool, Andy Robertson đã đưa ra thông tin cập nhật tích cực về thể lực của anh ấy sau khi anh ấy bỏ lỡ một phần đáng kể của mùa giải trước vì chấn thương.

Robertson nói: “Tôi đã thi đấu trong đau đớn từ tháng 3 trở đi và rõ ràng đó là thời điểm thực sự quan trọng đối với câu lạc bộ và sau đó là thời điểm thực sự quan trọng đối với đất nước của tôi”.

“Tôi đã hy vọng rằng ba tuần nghỉ phép (trong mùa hè) sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện nhưng không phải vậy và tôi cần thêm một chút thời gian nữa.

“Vì vậy, tôi đã cố gắng nâng cao thể lực của mình lên mức thực sự tốt khi không tham gia cùng đội, điều này thật sự rất khó chịu.

“Nhưng tôi chắc chắn rằng mình đang ở Mỹ, tham gia mọi cuộc họp của đội, đặt câu hỏi cho huấn luyện viên, những điều tương tự và cố gắng học hỏi ngay cả khi tôi không thể có mặt trên sân.

“Tôi biết điều đó sẽ giúp tôi có trạng thái tốt nhất có thể khi ở trên sân.

“Lần đầu tiên sau 5 tháng, tôi không còn đau đớn nữa, điều này luôn tích cực, mong điều đó sẽ tiếp tục kéo dài.

“Rõ ràng là khi ra sân về cuối trận (trận gặp Ipswich), tôi bắt đầu hơi mệt, điều đó là bình thường, nhưng tôi cảm thấy ổn, tôi cảm thấy ổn.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.