Man Utd: Ten Hag đưa ra cảnh báo cho Sancho khi HLV Quỷ đỏ tung ra bản cập nhật chuyển nhượng đầy hứa hẹn

Erik ten Hag vỗ tay chào người hâm mộ sau một trận đấu

Erik ten Hag khẳng định Manchester United đang nỗ lực để ký hợp đồng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè này đóng cửa vào thứ Sáu tới và anh ấy nhận xét về Jadon Sancho.

Người đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe và nhóm tuyển dụng của ông ấy đã rất bận rộn trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên mà họ nắm quyền. Thương vụ mua lại Joshua Zirkzee và Leny Yoro vào đầu mùa hè được nối tiếp vào tuần trước bởi sự xuất hiện của Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt từ Bayern Munich.

Man United thị trường chuyển nhượng vẫn chưa kết thúc với tiền vệ Paris St Germain, Manuel Ugarte được cho là bản hợp đồng thứ năm trong mùa hè của họ.

Khi được hỏi về tiềm năng tìm kiếm gương mặt mới trước thời hạn 30/8, người quản lý mười hag nói: “Hãy kiên nhẫn, cứ ngồi và chờ đợi.

“Tất nhiên là chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ và sẽ luôn cố gắng tạo ra một đội hình tốt nhất có thể.

“Chúng ta có vài ngày. Cách tiếp cận sẽ luôn được cải thiện, vì vậy miễn là có cơ hội, chúng tôi sẽ tìm kiếm nó. Nhưng không, vào thời điểm này tất nhiên tôi không thể tiết lộ bất kỳ tin tức nào.”

ĐỌC: Ugarte tiếp theo? Quyết định chuyển nhượng Man Utd thời Ratcliffe được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất (bán Greenwood)

Ten Hag cho biết “khi có tin tức, chúng tôi sẽ đưa nó” khi thúc đẩy một thỏa thuận với tuyển thủ Uruguay Ugarte nhưng lại tiết lộ rõ ​​ràng hơn về hoạt động kinh doanh của họ cho đến mùa hè này.

“Tôi rất hài lòng,” ông chủ United nói. “Họ đang cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi biết với tư cách là một câu lạc bộ, chúng tôi phải bắt kịp, nhưng tôi nghĩ điều đó cho thấy tham vọng của chúng tôi, con đường chúng tôi muốn đi.

“Vì vậy, tôi nghĩ chúng tôi đã kinh doanh tốt, những cầu thủ thực sự rất giỏi, những cầu thủ chất lượng sẽ bổ sung, đóng góp cho đội hình của chúng tôi, cho chất lượng đội hình của chúng tôi.”

United đang chuẩn bị cho chuyến làm khách vào trưa thứ Bảy tới Brighton sau khi mở màn mùa giải với chiến thắng 1-0 trước Fulham nhờ bàn thắng muộn của Zirkzee vào sân từ băng ghế dự bị.

Jadon Sancho gây chú ý khi vắng mặt trong đội hình trong chiến thắng đó, sau đó Ten Hag nói rằng anh ấy thích những lựa chọn khác vào cuối tuần khi cầu thủ chạy cánh này bị nhiễm trùng tai.

Cầu thủ 24 tuổi này chỉ trở lại đội một vào mùa hè sau khi bị trục xuất vì phản ứng giận dữ của công chúng trước lời giải thích của huấn luyện viên về việc anh không thi đấu ở Arsenal vào tháng 9 năm ngoái.

Sancho bắt đầu từ năm 2024 dưới dạng cho mượn đến câu lạc bộ cũ Borussia Dortmund nhưng đã được đưa trở lại đội hình chính, vào sân từ băng ghế dự bị và sút hỏng quả phạt đền trong trận thua ở loạt luân lưu Community Shield trước Manchester City.

“Chúng tôi sẽ xem (liệu anh ấy có tham gia ở Brighton) hay không,” Ten Hag nói. “Chúng tôi có một đội hình và tôi hy vọng chúng tôi sẽ có một đội hình có vị trí gấp đôi khi chúng tôi bước vào mùa giải sau ngày đầu tiên của tháng Chín.

“Điều đó có nghĩa là bạn cũng không thể chọn tất cả cầu thủ cho một trận đấu, nhưng chúng tôi cần tất cả cầu thủ trong suốt mùa giải vì đây sẽ là mùa giải mà những người khỏe mạnh nhất sẽ sống sót.

“Tất nhiên chúng tôi phải quản lý nó, nhưng thái độ của các cầu thủ cũng rất quan trọng.

“Đôi khi họ sẽ thất vọng, nhưng họ phải đối mặt với điều đó vì bạn không thắng với XI, bạn thắng với tư cách một đội.

“Các giải thưởng sẽ được quyết định vào tháng 5 tới nên cho đến lúc đó chúng tôi cần tất cả các cầu thủ trong đội và tất cả các cầu thủ có động lực cống hiến cao.

“Đó cũng không phải là điều đáng mong đợi. Đó là yêu cầu từ câu lạc bộ và từ tôi với tư cách là người quản lý đội – tập thể luôn quan trọng hơn mỗi cá nhân.”

Rasmus Hojlund, Yoro, Luke Shaw và Tyrell Malacia vẫn vắng mặt, trong khi Victor Lindelof sẽ vắng mặt trong trận gặp Brighton vì chấn thương ngón chân.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.