Bậc thầy bán Liverpool ‘đồng ý’ bán 30 triệu bảng đáng kinh ngạc khi Brentford trả quá cao một lần nữa

Hậu vệ Liverpool Sepp van den Berg với huy hiệu Brentford

Theo báo cáo, Brentford chuẩn bị đánh bại nhà vô địch Bundesliga Bayer Leverkusen trong cuộc đua giành cầu thủ trẻ Sepp van den Berg của Liverpool.

Liverpool ký hợp đồng với Van den Berg, 22 tuổi, từ PEC Zwolle của Hà Lan với giá khoảng 1,5 triệu bảng vào tháng 7 năm 2019.

Cơ hội dưới thời Jurgen Klopp là rất hiếm đối với trung vệ trẻ này, người đã có tổng cộng 4 lần ra sân cho gã khổng lồ Premier League.

Anh ấy đã xuất hiện nhiều lần trong giai đoạn tiền mùa giải đầu tiên của Arne Slot, mặc dù Quỷ đỏ luôn muốn bán vào mùa hè này.

Phía Slot được cho là đã đưa ra mức giá 20 triệu bảng cho Van den Berg, người được cho mượn ở Mainz trong mùa giải trước sau khi làm việc ở Preston North End và Schalke.

Với Van den Berg – anh trai của hậu vệ Rav của Middlesbrough – còn hợp đồng đến năm 2026, Liverpool rất muốn bán trong tháng này và có vẻ như việc chuyển đến Brentford có thể thành hiện thực, với số tiền hơn 20 triệu bảng được yêu cầu ban đầu.

Liverpool, Brentford đạt thỏa thuận chuyển nhượng 30 triệu bảng để ký hợp đồng với Klopp trị giá 1,5 triệu bảng

Theo Sky Sports, một thỏa thuận đã được “thỏa thuận về nguyên tắc” giữa hai câu lạc bộ Premier League.

Báo cáo cho biết nhà vô địch Đức Bayer Leverkusen cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Van den Berg, với “quyết định bây giờ thuộc về cầu thủ”.

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365
👉 Liverpool: Benitez tuyên bố Alonso ‘đồng ý’ ký hợp đồng với đối thủ Prem khi anh tiết lộ hai vụ chuyển nhượng thất bại
👉 Chelsea làm ‘Cậu bé Toán’ bị Liverpool ghi ‘lời nguyền của ông lớn’

Brentford rõ ràng sẽ trả một khoản tiền bất thường là 25 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng phụ phí cho cầu thủ 22 tuổi này. Liverpool thực sự là bậc thầy trong việc bán cầu thủ. Michael Edwards, bạn là một trò đùa. Một trò đùa!

Người ta tuyên bố rằng Leverkusen cũng ‘sẵn sàng đồng ý với thỏa thuận này’ nhưng trước tiên cần bán một trung vệ.

Edmond Tapsoba, Jonathan Tah và Odilon Kossounou đều đã được cho là sẽ ra đi vào mùa hè này, và nếu Xabi Alonso thực sự muốn Van den Berg, một người sẽ phải ra đi.

Newcastle United đã được liên kết với Tapsoba trong những tuần gần đây nhưng trung vệ người Burkina Faso được cho là sự thay thế cho Marc Guehi của Crystal Palace.

Nếu Van den Berg gia nhập Brentford, anh sẽ là cầu thủ Liverpool thứ hai gia nhập Bầy ong vào mùa hè này sau Fabio Carvalho thực hiện vụ chuyển nhượng trị giá 27,5 triệu bảng vào đầu tháng này – một vụ chuyển nhượng gần như điên rồ như vụ chuyển nhượng được đề xuất của Van den Berg.

Ngẫu nhiên, Liverpool tiếp đón đội bóng của Thomas Frank tại Premier League vào cuối tuần này, với báo cáo của Sky Sports cho biết thêm rằng mục tiêu của Aston Villa là Joe Gomez có thể góp mặt sau khi bỏ lỡ trận gặp Ipswich Town vào thứ Bảy tuần trước.

Liverpool bán cầu thủ 19 tuổi với giá 10 triệu bảng

Van den Berg nên theo Bobby Clark rời Anfield. Cầu thủ 19 tuổi này đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tới Red Bull Salzburg, đội hiện được dẫn dắt bởi trợ lý cũ của Klopp là Pep Lijnders.

Clark gia nhập Liverpool từ Newcastle vào năm 2021 và ra sân 14 lần cho đội một của Quỷ đỏ, bao gồm cả trận gặp Chelsea trong chiến thắng chung cuộc Carabao Cup mùa trước.

“Sau ba năm đáng kinh ngạc tại Liverpool FC, tôi quyết định đã đến lúc phải có một thử thách mới,” Clark nói trong một bài đăng trên mạng xã hội.

“Tôi đã học được rất nhiều điều trong thời gian ở câu lạc bộ và (tôi) rất biết ơn những cơ hội và trải nghiệm mà tôi đã có. Cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ tôi trên hành trình này.”

👉 XEM THÊM: Tin tức Liverpool | Bảng chi tiêu ròng 5 năm của Premier League | Mỗi vụ chuyển nhượng Premier League hoàn tất vào mùa hè năm 2024

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.