Man Utd: Romano tiết lộ bản hợp đồng thứ năm của Ratcliffe ‘kết thúc’ sau ‘cuộc gặp tích cực’ với các gã khổng lồ Euro

Manuel Ugarte với huy hiệu Man Utd

Man Utd được cho là đang trong ‘giai đoạn cuối cùng’ của cuộc đàm phán với Paris Saint-Germain về thỏa thuận ký hợp đồng với tiền vệ người Uruguay, Manuel Ugarte.

Ugarte mới gia nhập PSG vào năm 2023 nhưng sẽ có mặt vào mùa hè này. Man United cực kỳ quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh ấy.

Người Paris đã chi 51 triệu bảng để ký hợp đồng với anh từ gã khổng lồ Bồ Đào Nha Sporting và chỉ sẵn sàng bán nếu con số đó được đáp ứng.

Họ đã đàm phán với Quỷ đỏ được vài tuần rồi, PSG được cho là đang quan tâm đến Jadon Sanchomặc dù một thỏa thuận hoán đổi khó có thể thành hiện thực.

Ugarte không tập luyện cùng đội một PSG trong bối cảnh không chắc chắn về tương lai của anh ấy tại câu lạc bộ và không có gì ngạc nhiên khi anh ấy không có mặt trong trận mở màn Ligue 1 của họ vào thứ Sáu tuần trước.

Anh ấy đã ra sân 37 lần trên mọi đấu trường mùa trước, xuất phát 21 lần ở giải đấu hàng đầu nước Pháp và 5 lần ở Champions League, giúp đội bóng của anh ấy lọt vào 4 đội cuối cùng của giải đấu sau 23 phút thi đấu ở vòng loại trực tiếp.

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Chelsea hào phóng ‘giúp đỡ’ Raheem Sterling giữa tin đồn không thể tránh khỏi về Man Utd
👉 Tiếp theo là Ugarte? Quyết định chuyển nhượng Man Utd thời Ratcliffe được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất (bán Greenwood)

Huấn luyện viên trưởng của PSG, Luis Enrique, rõ ràng không phải là một fan cuồng nhiệt của cầu thủ 23 tuổi, người sẵn sàng gia nhập Man Utd vào mùa hè này.

Với việc gã khổng lồ Premier League không sẵn lòng trả mức giá yêu cầu 51 triệu bảng của PSG, có thông tin cho rằng một hợp đồng cho mượn bao gồm nghĩa vụ mua đứt có thể được ký kết.

Man Utd đã miễn cưỡng đồng ý với những điều khoản đó vì điều khoản mua có thể vẫn là 51 triệu bảng, tuy nhiên, có vẻ như Ngài Jim Ratcliffe và đội chuyển nhượng của ông cuối cùng đã nhượng bộ.

Man Utd ‘gần’ ký hợp đồng với Ugarte từ PSG – Fabrizio Romano

Theo nhiều báo cáo khác nhau, bao gồm cả từ Fabrizio Romano, một thỏa thuận đầy đủ giữa hai câu lạc bộ đã gần đạt được.

Quả thực, Romano cho biết Man Utd sẵn sàng ‘tiến hành cho mượn và nghĩa vụ mua đứt’ sau khi trận gặp PSG mới nhất diễn ra tốt đẹp.

Romano cho biết thêm rằng đội bóng của Erik ten Hag không cân nhắc việc chiêu mộ tiền vệ Ederson của Atalanta như một phương án thay thế.

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý viết trên X: ‘Manchester United hiện đã gần hoàn tất thương vụ Manu Ugarte! Như tiết lộ vào tuần trước, MUFC muốn tiến hành thủ tục cho mượn + nghĩa vụ mua đứt và cuộc gặp với PSG diễn ra tích cực.

‘Không có giá thầu cho Ederson – Man Utd muốn Ugarte, chi tiết đang được thảo luận. Giao dịch ở giai đoạn cuối.”

Man Utd đã hoàn tất 4 bản hợp đồng trong mùa hè đầu tiên của Ratcliffe với tư cách là đồng sở hữu, mang về Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt từ Bayern Munich, cũng như tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna và cầu thủ trẻ Leny Yoro của Lille.

Ratcliffe đang thể hiện rất nhiều tham vọng trong những ngày đầu ở Old Trafford, khi chi khoảng 150 triệu bảng cho 4 gương mặt mới và hy vọng đưa Ugarte trở thành sự bổ sung thứ 5 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

👉 Xem thêm: Tin tức Man Utd | Bảng chi tiêu ròng 5 năm của Premier League | Ai sẽ là HLV tiếp theo của đội tuyển Anh?

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.