Man City: Barcelona ‘ngày càng mất kiên nhẫn’ trước vụ chuyển nhượng Gundogan khi Haaland quyết định tương lai

Man City có Erling Haaland và Ilkay Gundogan

Theo báo cáo, Barcelona đang ngày càng mất kiên nhẫn trước những nỗ lực của Man City để ký hợp đồng với Ilkay Gundogan vì họ cần mức lương của anh ấy ngoài sổ sách.

The Citizens mới chỉ thực hiện một vụ chuyển nhượng trong mùa hè này với việc Saviho đến từ Troyes sau khi cầu thủ người Brazil gây ấn tượng khi được cho mượn ở đội bóng La Liga Girona trong mùa giải trước.

Hoạt động chuyển nhượng giờ đây có thể tăng cường tại Sân vận động Etihad trước thời hạn sau khi thu về số tiền lớn cho Julian Alvarez, với Nhiều thông tin cho rằng Gundogan sắp tái ký hợp đồng với Barcelona.

Tuyển thủ Đức là nhân tố chính cho nhiều năm thành công dưới thời Pep Guardiola khi Gundogan giành được 5 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 4 League Cup và một cúp Champions League.

Gundogan, người đã gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái, có vẻ sẽ tham gia Man City một lần nữa nhưng Bóng đá TBR khẳng định gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đang ‘thúc đẩy’ CLB Premier League hoàn tất thương vụ.

Điều này được hiểu rằng “một thỏa thuận hiện đã được thực hiện” giữa Barcelona và Man City với việc tiền vệ này “cũng để ngỏ khả năng trở lại” sân vận động Etihad.

Tuy nhiên, người ta cho rằng Barcelona đang “ngày càng mất kiên nhẫn khi thỏa thuận vẫn chưa được hoàn tất” mặc dù đã có thỏa thuận.

Bóng đá TBR thêm:

‘Barcelona vẫn chưa thể đăng ký ngôi sao đang ký hợp đồng với Dani Olmo vào đội của họ vì trước tiên họ cần xóa sổ lương của Gundogan khỏi sổ sách của họ.

‘Gã khổng lồ La Liga đã nói rõ với Man City rằng họ đã thực hiện phần việc của mình bằng cách cho phép Gundogan ra đi miễn phí – họ hiện đang thúc giục nhà vô địch Anh đẩy nhanh thỏa thuận đang được hoàn tất.

‘Họ đang mong muốn tình hình không kéo dài và lý tưởng nhất là nó sẽ được thực hiện trước cuối tuần.’

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã báo cáo rằng thỏa thuận với Gundogan là ‘chúng ta bắt đầu’ và tiết lộ rằng huấn luyện viên Man City, Guardiola là chìa khóa của thỏa thuận.

Romano đã viết trong Bị bắt việt vị chuyên mục: “Như đã đưa tin ngày hôm qua, Ilkay Gundogan tới Manchester City là ‘chúng ta đi đây’ – người đại diện của cầu thủ này đã ở Manchester trong 24 giờ qua và anh ấy sẽ được phép rời Barcelona theo dạng cầu thủ tự do.

“Barca đã thông báo cho Gundogan về quyết định để anh ấy ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, và giờ anh ấy đã nói lời tạm biệt với các đồng đội khi chuẩn bị trở lại thi đấu lần thứ hai tại Man City, với Pep Guardiola là chìa khóa cho thỏa thuận này.”

Erling Haaland được cho là có ý định chuyển đến Real Madrid trong tương lai nhưng có vẻ như tuyển thủ Na Uy muốn ở lại Man City trong tương lai gần.

Người trong cuộc bóng đá khẳng định rằng Haaland ‘quan tâm đến việc ký hợp đồng mới với Man City’ khi hợp đồng hiện tại của anh ấy sẽ hết hạn sau ba mùa giải.

Sau khi ghi 91 bàn thắng đáng kinh ngạc trong 100 trận đầu tiên cho The Citizens, Haaland trước đó đã được trao cơ hội gia hạn hợp đồng tại Etihad.

Vào thời điểm đó, cựu tuyển thủ Borussia Dortmund “không quá quan tâm đến việc gia hạn hợp đồng khi chủ đề này được đề xuất sơ bộ, nhưng các nguồn tin cho biết anh ấy đang háo hức làm điều đó hơn bây giờ”.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.