Chelsea không phải là ‘nơi hoàn hảo để tỏa sáng’ cho Joao Felix – Cầu thủ trị giá 45,5 triệu bảng thậm chí không nên có mặt trong đội hình xuất sắc nhất của The Blues sau vụ đánh bom ở La Liga

Joao Felix Chelsea GFXMỤC TIÊU

Chelsea không phải là ‘nơi hoàn hảo để tỏa sáng’ cho Joao Felix – Cầu thủ trị giá 45,5 triệu bảng thậm chí không nên có mặt trong đội hình xuất sắc nhất của The Blues sau vụ đánh bom ở La Liga

Joao Felix nói với trang web chính thức của Chelsea sau khi hoàn tất thương vụ trị giá 45,5 triệu bảng (59 triệu đô la) từ Atletico Madrid vào thứ Tư: “Sau hai lần cho mượn, Chelsea và Barcelona, ​​​​tôi cần phải ở lại một nơi lâu dài”. “Không có nơi nào tốt hơn Chelsea cho tôi. Tôi thấy một nơi hoàn hảo để tỏa sáng. Có rất nhiều điều khiến tôi muốn quay trở lại: dự án, câu lạc bộ, giải đấu, người hâm mộ.” , khoảng thời gian tôi yêu thích ở đây, tôi thực sự hạnh phúc khi được trở lại.”

Felix thực sự tin rằng anh đã tìm được “ngôi nhà cố định” của mình sau 5 năm chán nản ở La Liga. Anh ấy cũng thề rằng “những năm tháng tốt đẹp nhất của anh ấy vẫn đang đến”, mặc dù không thừa nhận rằng anh ấy đã không thể đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi chuyển đến Atletico từ Benfica với giá 126 triệu euro (107 triệu bảng/140 triệu đô la) vào năm 2019.

Rõ ràng anh ấy không chú ý nhiều đến những gì đang diễn ra ở hậu trường Stamford Bridge mùa hè này. “Dự án” Chelsea mà anh ấy đang mua có vẻ hoàn toàn là một mớ hỗn độn. Cách chi tiêu liều lĩnh của Todd Boehly và tập đoàn Clearlake Capital cũng giống như việc một nhóm trẻ tình cờ nhặt được một chiếc cặp đựng đầy tiền mặt; họ dường như không nắm bắt được những gì cần thiết để xây dựng một câu lạc bộ thành công, hay có bất kỳ sự cân nhắc nào đối với truyền thống lâu đời và những người hâm mộ đã theo dõi đội bóng suốt dọc đất nước.

Huấn luyện viên trưởng mới Enzo Maresca hiện đang làm việc với một đội hình quá căng thẳng vì cách tiếp cận sai lầm đó, với tổng cộng 42 cầu thủ sau khi Felix đến. Sự cạnh tranh ở các vị trí tấn công đặc biệt khốc liệt và thật khó để biết cầu thủ 24 tuổi này phù hợp như thế nào vì anh ấy chưa chứng tỏ được sự sẵn sàng về mặt tinh thần hoặc thể chất để thi đấu ổn định ở cấp độ cao nhất.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.