Leny Yoro có ‘thỏa thuận miệng’ với Man Utd về việc chuyển nhượng Real Madrid trị giá 52 triệu bảng

Áp dụng theo cách này

Leny Yoro được cho là đã đạt được ‘thỏa thuận miệng’ với Manchester United về việc chuyển đến Real Madrid trong tương lai khi anh ký hợp đồng với Quỷ đỏ vào mùa hè này.

Yoro gia nhập Quỷ đỏ từ Lille với giá 52 triệu bảng bất chấp sự quan tâm từ Madrid, trong khi gã khổng lồ La Liga được cho là không sẵn lòng đáp ứng mức giá yêu cầu của phía Pháp.

Liverpool và Paris Saint-Germain vào thời điểm đó đã rút khỏi các cuộc đàm phán về trung vệ này sau khi nhận được sự quan tâm chung giữa Yoro và Madrid, chỉ để United lao vào cái được coi là một cuộc đảo chính chuyển nhượng – quả thực là chiếc chính hãng đầu tiên của United trong một thời gian rất dài.

Nhưng báo cáo sau cho rằng cậu thiếu niên có rất ít sự lựa chọn trong vấn đề này.

Người ta khẳng định rằng Madrid đã sử dụng ‘công thức tương tự’ mà họ đã sử dụng thành công để ký hợp đồng với Jude Bellingham và Aurelien Tchouameni, một ‘cuộc đàm phán không vội vàng’ khi biết (hoặc hy vọng hão huyền trong trường hợp này) rằng cầu thủ này sẽ tiếp tục thúc đẩy việc chuyển đi.

Báo cáo cho rằng chiến thuật này không hiệu quả trong trường hợp này vì a) ‘Leny Yoro đã bị quyến rũ bởi lời đề nghị kinh tế mạnh mẽ mà United đưa ra dưới dạng mức lương, cao hơn nhiều so với Real Madrid’ và b ) ‘anh ấy đã không thể chịu được áp lực rất lớn mà Lille gây ra cho anh ấy’.

Người ta cho rằng Lille ‘thậm chí còn đe dọa cầu thủ này sẽ không thi đấu một năm nếu anh ta không chấp nhận lời đề nghị của người Anh’.

Công bằng mà nói thì anh ấy thích chuyển đến Madrid hơn và một báo cáo mới ở Tây Ban Nha tuyên bố rằng anh ấy và người đại diện của anh ấy đã khiến United đồng ý chuyển đến gã khổng lồ La Liga trong tương lai trước khi anh ấy ký hợp đồng với Old Trafford. Báo cáo nêu rõ:

‘Real Madrid đã đạt được, không phải chính thức mà thông qua một số trung gian, rằng Leny Yoro đã có một thỏa thuận miệng với Manchester United, một thỏa thuận không được ký kết mà là sự đồng thuận bằng miệng, mà cầu thủ người Pháp sẽ có thể ký hợp đồng. đội merengue trong vòng hai mùa giải.

‘Khả năng này có thể thành hiện thực nếu câu lạc bộ da trắng quan tâm đến anh ấy một lần nữa và cầu thủ bóng đá này không hài lòng ở Manchester, miễn là mức giá tương tự như mức giá mà người Anh đã trả hiện tại, khoảng 50-55 triệu euro được trả.’

Yoro tiết lộ khi gia nhập United rằng huyền thoại của câu lạc bộ Rio Ferdinand đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục anh.

“Đây là Rio Ferdinand, đây là huyền thoại của Man United nên đối với tôi đây là một vinh dự. Đây là một hậu vệ vĩ đại, một huyền thoại, vì vậy, đó là vinh dự lớn đối với tôi,” Yoro nói.

“Nó giống như hai tuần trước vậy. Anh ấy đã gọi cho tôi, vì vậy trước hết tôi thực sự ấn tượng khi được nói chuyện với anh ấy và vâng, chúng tôi đã nói chuyện khoảng 10 phút về Man United, vì vậy anh ấy đã giúp tôi rất nhiều trong việc đưa ra lựa chọn. Vì vậy, thật vinh dự khi được nói chuyện với anh ấy.

“Đúng vậy, anh ấy đã nói chuyện với tôi về câu lạc bộ, và (rằng) đây là một câu lạc bộ lịch sử với một câu chuyện lớn, và nếu tôi đến đó, tôi cần phải chiến đấu vì câu lạc bộ, để sẵn sàng, bởi vì đây là câu lạc bộ lớn nhất ở giải đấu này.” thế giới. Vì vậy, vâng, đối với tôi, thật tuyệt khi nói về điều này.”

Yoro hiện phải nghỉ thi đấu vì chấn thương trước mùa giải và dự kiến ​​sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất cho đến đầu tháng 11.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.