Man City đưa ra ‘lời đề nghị bất ngờ’ cho ngôi sao Real Madrid khi Perez đưa ra lời đề nghị trị giá 85 triệu bảng cho ‘galactico’ của Pep

Mục tiêu chuyển nhượng của Man City Rodrygo và Rodri

Theo báo cáo, Man City đã đưa ra ‘lời đề nghị bất ngờ’ với Real Madrid cho Rodrygo khi đội bóng La Liga đưa ra lời đề nghị cho Rodri.

The Citizens đã giành chức vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp vào mùa giải trước khi Pep Guardiola củng cố vị trí của mình như một trong những huấn luyện viên giỏi nhất trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Anh.

Kể từ đó, đã có nhiều tin đồn về tương lai của Guardiola, trong khi vẫn chưa có sự chắc chắn về 115 cáo buộc của họ vì cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính của Premier League.

Julian Alvarez, Taylor Harwood-Bellis, Sergio Romez và Tommy Doyle đều đã ra đi vĩnh viễn, trong khi Yan Couto và Kalvin Phillips đã ra đi theo dạng cho mượn.

Saviho đã đến với tư cách là bản hợp đồng duy nhất của họ từ Troyes, trong khi các báo cáo rộng rãi chỉ ra rằng Ilkay Gundogan sẽ trở lại sân Etihad từ Barcelona.

Man City đang tìm kiếm người thay thế Alvarez và hiện có tin ở Tây Ban Nha cho rằng The Citizens đã đưa ra ‘lời đề nghị bất ngờ’ cho tiền đạo Rodrygo của Real Madrid.

Báo cáo cho biết thêm rằng “không phải ai cũng vui vẻ” trước sự xuất hiện của Kylian Mp3 tại Bernabeu và Rodrygo “đang trải qua khoảng thời gian khó khăn”.

Cầu thủ trẻ người Brazil ‘cảm thấy mình không được đánh giá cao như lẽ ra phải thế, và sự bất mãn này đã bắt đầu ảnh hưởng đến mối quan hệ của anh ấy với đội bóng’.

Rodrygo ‘cảm thấy rằng anh ấy đang bị thay thế và bị đánh giá thấp’ và ‘tình trạng bất ổn vẫn chưa được chú ý trên thị trường chuyển nhượng’ với việc Man City ‘theo dõi chặt chẽ’ và Guardiola nhận thấy ‘cơ hội hoàn hảo để củng cố đội hình của anh ấy’.

Man City ‘sẽ sẵn sàng biến Rodrygo trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới’ khi họ tìm cách đạt được một thỏa thuận vượt quá giới hạn.

Về phần mình, Real Madrid đang quan tâm đến Rodri khi chủ tịch Florentino Perez ‘đã làm việc trên galactico mới’ cho mùa hè tới.

Perez cảm thấy rằng tuyển thủ Tây Ban Nha là ‘mắt xích còn thiếu trong một đội, mặc dù có sức mạnh nhưng cần một mỏ neo ở hàng tiền vệ’ và Real Madrid coi anh ấy là một bản hợp đồng tương tự như Toni Kroos ‘vào thời của anh ấy’.

Báo cáo cho biết thêm:

‘Ký hợp đồng với Rodri, giống như một cuộc đảo chính thể thao, là một phản ứng trước những lời chỉ trích đó, khiến người hâm mộ da trắng trở lại ảo tưởng khi nhìn thấy một cầu thủ Tây Ban Nha dẫn đầu hàng tiền vệ Madrid.’

‘Kế hoạch rất rõ ràng’ của Real Madrid với việc Perez muốn ‘trả 100 triệu euro (85 triệu bảng) cho Rodri vào mùa hè tới, tính đến mùa giải 2025/26’ và tiền vệ của Man City ‘có thể sẵn sàng trở lại Tây Ban Nha’.

Hợp đồng của Guardiola sẽ hết hạn vào cuối mùa giải với cầu thủ người Catalan có liên quan đến công việc ở đội tuyển Anh – nhưng Joleon Lescott tự tin Man City sẽ chuẩn bị cho sự ra đi có thể xảy ra của anh.

Lescott cho biết: “Chúng tôi không thể nói chắc chắn liệu Pep Guardiola có ra đi vào cuối mùa giải hay không, mặc dù có vẻ như ông ấy sẽ làm vậy.

“Với những gì anh ấy đã đạt được ở câu lạc bộ, điều tự nhiên là sẽ có sự sa sút nhưng tôi nghĩ điều đáng lo ngại nhất là những thay đổi tương tự đã ảnh hưởng đến các câu lạc bộ lớn khác như thế nào.

“Bạn chỉ cần nhìn vào những gì đã xảy ra với Manchester United khi Sir Alex Ferguson rời đi hay với Arsenal khi Arsene Wenger chuyển đến để thấy việc giữ mọi thứ như trước đây khó đến mức nào.

“Tuy nhiên, tôi nghĩ City sẽ chuẩn bị tốt hơn cho sự thay đổi so với những câu lạc bộ đó.

“Họ sẽ nhận ra sự sụt giảm đã xảy ra và có kế hoạch sẵn sàng để đảm bảo rằng sự thay đổi này không có tác động bất lợi như đã gây ra với một số bên khác.

“Họ biết rằng sẽ không dễ để duy trì phong độ mà Pep đã đặt ra nhưng họ sẽ làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng bất kỳ ai thay thế ông ấy đều có thể giữ được tiêu chuẩn cao nhất có thể.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.