Man Utd ‘muốn’ ngôi sao Fulham nếu giá thầu 33 triệu bảng thành công với Quỷ đỏ ‘kiên quyết’ về ‘thỏa thuận muộn’

Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd là Antonee Robinson và Ferdi Kadioglu

Theo báo cáo, Man Utd chuẩn bị chiêu mộ hậu vệ Antonee Robinson của Fulham nếu Cottagers ký hợp đồng với Ferdi Kadioglu.

Quỷ đỏ gặp khó khăn ở vị trí hậu vệ trái mùa trước khi Tyrell Malacia vắng mặt cả mùa giải do chấn thương đầu gối nghiêm trọng còn Luke Shaw cũng chật vật về thể lực.

Diogo Dalot cùng những người khác điền tên vào để lấp chỗ trống và có kỳ vọng Man Utd sẽ tìm kiếm hậu vệ trái mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên, không ai trong số bốn sự bổ sung mới của họ chơi ở vị trí đó và một báo cáo vào thứ ba khẳng định Man Utd ‘đã quyết định không theo đuổi hậu vệ trái’ vào mùa hè này.

Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi nhanh chóng vào cuối kỳ chuyển nhượng và Quỷ đỏ đã được liên kết với Ben Chilwell của Chelsea ngày hôm nay, trong khi những tin đồn mới nhất cho biết họ quan tâm đến Robinson của Fulham.

Các báo cáo ở Thổ Nhĩ Kỳ cho rằng Fulham đã đưa ra lời đề nghị bổ sung trị giá 39 triệu euro (33 triệu bảng) cho hậu vệ trái Kadioglu của Fenerbahce – người cũng là đối tượng được Man Utd quan tâm – vào sáng thứ Tư, trong khi Brighton ‘cũng sẽ đưa ra lời đề nghị mới’ cho tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ.

Fenerbahce đang yêu cầu 40 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro phụ phí cho bất kỳ câu lạc bộ nào để hoàn tất thỏa thuận và nếu Fulham đạt được thỏa thuận vượt quá giới hạn thì Man Utd ‘muốn’ ký một thỏa thuận cho Robinson, người sau đó có thể sẵn sàng.

Một vị trí mà Man Utd chắc chắn sẽ cố gắng lấp đầy trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng là tiền vệ phòng ngự với Quỷ đỏ có mối liên hệ chặt chẽ với tiền vệ Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain.

GiveMeThể thao tuyên bố rằng Man Utd ‘ngày càng kiên quyết rằng họ sẽ ký một thỏa thuận muộn cho Ugarte sau khi khoản cho mượn nhằm mục đích chuyển đi vĩnh viễn đã được thảo luận chi tiết hơn kể từ thứ Hai’.

Báo cáo tiếp tục:

‘Có thông tin cho rằng Quỷ đỏ đã được trao cơ hội ký hợp đồng tạm thời với tiền vệ phòng ngự này với nghĩa vụ phải mua, nhưng các cuộc đàm phán tiếp theo cần phải diễn ra khi các nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang tìm kiếm khoản thanh toán cuối cùng là 51 triệu bảng. những người ngưỡng mộ anh định giá anh vào khoảng 42 triệu bảng.

‘Các nguồn tin của GMS đã được thông báo rằng ngày càng có nhiều khả năng Ugarte sẽ là sự bổ sung cuối cùng cho đội hình của Manchester United nếu họ thành công trong việc đạt được thỏa hiệp với PSG, và ten Hag đang có kế hoạch hợp tác với tuyển thủ Uruguay với Kobbie Mainoo vào giữa mùa giải. công viên.”

Casemiro quốc tế người Brazil đã được cho là sẽ rời Old Trafford vào mùa hè này nhưng giờ đây người ta hiểu rằng anh sẽ ở lại và hưởng lợi từ việc Ugarte đến Man Utd.

‘Các nguồn tin của GMS cho biết ban huấn luyện của Manchester United, bao gồm cả ten Hag, chắc chắn rằng sự xuất hiện của Ugarte sẽ cải thiện tác động của Casemiro trong suốt mùa giải vì anh ấy sẽ phải cạnh tranh gay gắt và có ít gánh nặng hơn trên vai trước các đội bóng. tuyến sau.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.