Man Utd bận rộn xuống mức thấp mới, hắt hủi PFA và phô trương chấn thương trong khi ‘người bị lãng quên’ thực sự bị lãng quên

Leny Yoro và Mason Mount cho Man Utd

Mùa giải Premier League đang diễn ra và kỳ chuyển nhượng đang diễn ra sôi nổi nên tất nhiên không còn nghi ngờ gì nữa câu chuyện lớn trong ngày là gì: đúng vậy, một số cầu thủ Manchester United đã ăn một ít đồ ăn.

Khoe khoang
Mặt trời mang đến cho chúng tôi tin tức quan trọng – và bạn có thể muốn ngồi xuống vì điều này – rằng sau khi tham dự Lễ trao giải PFA vào tối thứ Ba, một số Manchester United người chơi đã ăn một số món ăn tại một nhà hàng.

Mediawatch chia sẻ sự phấn khích tột độ của bạn trước tin tức này và hoàn toàn đồng ý rằng đúng vậy, đây rõ ràng là câu chuyện lớn nhất trong làng thể thao vào buổi sáng thứ Tư tươi sáng này.

Nhưng trong số những tác phẩm báo chí điều tra quan trọng và quan trọng mà chúng tôi dám nói đó là dũng cảm và thậm chí là anh hùng, có một dòng đã gây chú ý.

Tân binh Leny Yoro khoe vết thương ở chân khi dùng nạng tại nhà hàng

Thể hiện? Anh ấy có một chiếc ủng bảo vệ rất lớn ở chân, các bạn. Anh ấy thực sự không thể giấu nó trừ khi anh ấy thực sự không bao giờ rời khỏi nhà, ngay cả khi vì một lý do không giải thích được nào đó mà anh ấy thực sự muốn giấu nó. Bạn có muốn anh ấy thực sự không bao giờ rời khỏi nhà của mình không?

Ở đây xảy ra với Mediawatch rằng cuối cùng chúng ta có thể đã tìm thấy một từ tương đương được thừa nhận là nam giới ít rùng rợn hơn nhiều so với ‘phô trương đường cong của mình’ để mô tả bất kỳ người phụ nữ nào đi bất cứ đâu trong khi mặc quần áo và do đó, đây là một ngày quan trọng trong hành trình tìm kiếm sự bình đẳng.

Đây là mức thấp

Xin lưu ý bạn, chúng tôi tự hỏi làm thế nào mà những ngôi sao của United đó lại có đủ can đảm để ăn một ít đồ ăn sau một buổi tối nhục nhã khác, như Currant Bun đã tiết lộ.

Thất bại của Man Utd lập kỷ lục không mong muốn ở Premier League khi Arsenal và Man City lấp đầy gần như toàn bộ Đội hình PFA của năm

Đã có manh mối cho thấy kỷ lục này có thể liên quan đến Đội ngũ PFA của năm và do đó hoàn toàn không có ý nghĩa hữu hình nào ngoại trừ việc chúng ta tiếp tục.

Manchester United lại chạm tới một mức thấp mới khi họ lập kỷ lục không mong muốn ở Premier League.

Bạn thấy đấy, chuyện này nghe có vẻ khá nghiêm trọng phải không? Một mức thấp mới khác, điểm tồi tệ nhất đối với các nhà cựu vô địch đang bị lôi kéo lại trở thành trò vui. Một mức thấp kỷ lục, không kém. Chuyện quái gì đã xảy ra vậy?

Đây là lần đầu tiên trong kỷ nguyên Prem, United trải qua hai mùa giải liên tiếp không có cầu thủ nào trong Đội hình PFA của năm.

Ồ, nó rất lớn. Thanh lý câu lạc bộ, san phẳng Old Trafford và biến nó thành căn hộ. Khá dễ hiểu khi thấy The Sun khao khát đưa tin này ra ngoài đến mức thực sự không có thời gian để viết đầy đủ về ‘Kỷ nguyên Premier League’. Hãy nhanh chóng đưa tin sốt dẻo này ra ngoài trước khi có người khác bắt kịp.

Đừng ai cho rằng việc đứng thứ 8 ở Premier League là mức thấp thực sự và đây chỉ là hệ quả tất yếu của điều đó. Và chắc chắn đừng chỉ ra rằng United thực sự đã đứng thứ ba trong mùa giải đầu tiên trong số hai mùa giải hoàn toàn đáng xấu hổ này khi không có cầu thủ nào của họ giành được một suất trong Đội hình PFA của năm.

Tuy nhiên, mọi đám mây đều có tia hy vọng và nó hẳn là một động lực to lớn để người hâm mộ United phát hiện ra rằng mùa giải 2018/19 và 2021/22 với việc họ cán đích ở vị trí thứ sáu đáng thất vọng trước đây thực tế là hoàn toàn ổn vì Paul Pogba Và Cristiano Ronaldo đã tìm được đường vào các đội PFA trong những mùa giải đó. Đó rõ ràng là bài kiểm tra thực sự.

Đừng quên tôi

các Thư trực tuyến có quan điểm riêng của họ về câu chuyện lớn trong ngày, kể lại một cách nghẹt thở một số cầu thủ bóng đá sẽ thi đấu cho một người Trung Quốc dưới tiêu đề không còn Thư trực tuyến này:

Man United tận hưởng một đêm gắn kết đồng đội – chỉ cách nơi đối thủ của Man City giành được Giải thưởng PFA ba phút đi bộ trong khi họ bị hắt hủi – khi ngôi sao bị lãng quên tham gia bữa tiệc tại Trung Quốc sang trọng

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một trận thua khác, nhưng đừng bao giờ nói rằng Mediawatch ngồi im trong khi các tiêu đề của Mail Online trở nên hoàn toàn vô lý đến mức giờ đây chúng có thể bao gồm các mệnh đề phụ gồm 18 từ. Thật là điên rồ, các bạn, thôi nào. Đó không phải là một tiêu đề mà là một câu chuyện ngắn.

Ngoài ra còn có một chủ đề rất kỳ lạ xuyên suốt phiên bản này của câu chuyện giả vờ rằng ngoài việc bị PFA Awards hắt hủi, việc các cầu thủ United đi ăn trên đường cũng là một kiểu phản đối lạnh lùng.

Ngay cả Garnacho và Mainoo, những người đang tranh cử Giải thưởng PFA, cũng tỏ ra phớt lờ buổi lễ, thay vào đó đi đến nhà hàng Trung Quốc cùng các đồng đội của họ.

Nhưng chúng tôi không thực sự quan tâm đến điều đó. Không, điều Mediawatch quan tâm chính là ‘ngôi sao bị lãng quên’ này đã tham gia bữa tiệc tại ‘sang trọng Trung Quốc’ này.

Bởi vì chúng tôi đã đọc câu chuyện này năm lần và thực sự không thể tìm thấy bất kỳ đề cập nào về việc ngôi sao bị lãng quên này thực sự là ai. Có phải… Thư đã quên đề cập đến ngôi sao bị lãng quên?

Có lẽ manh mối nằm ngay ở đầu câu chuyện, nơi chúng ta được biết rằng nó được xuất bản lúc 8h05 sáng và cập nhật lúc 10h15. Do đó, Sherlock Mediawatch đã suy luận rằng bất cứ ai cập nhật nó đều đã xóa tham chiếu duy nhất cực kỳ quan trọng được chôn sâu trong bản sao của trình phát bị trêu chọc đó – và từ việc nghiên cứu rất nhiều hình ảnh đi kèm bài báo đã suy luận thêm rằng đó không ai khác chính là ông Tyrell Malacia.

Tất nhiên bây giờ không có điều nào trong số này thực sự quan trọng. Nhưng nó thực sự tiết lộ điều gì đó khá hay về cách thức hoạt động của nội dung này vào năm 2024 lớn. Lời trêu chọc trong tiêu đề được thiết kế để lôi kéo bạn vào ‘ngôi sao bị lãng quên’ đầy trêu ngươi đó là về một điều gì đó nhàm chán đến mức khi người phụ thứ hai xuất hiện câu chuyện, họ đã loại bỏ hoàn toàn phần tham chiếu, chỉ để lại một bức ảnh có chú thích nguyên mẫu và dòng tiêu đề đó như một vệt vụn bánh mì mà anh ấy đã từng được nhắc đến ngay từ đầu.

đèn chiếu sáng

Mediawatch sẽ không bao giờ ngừng yêu thích những tiêu đề như thế này từ Thể hiện.

Frank Lampard tìm được công việc mới cho mùa giải Premier League sau 15 tháng rời Chelsea

Bởi vì mặc dù chúng tôi, bạn và bất kỳ ai đọc bất kỳ nội dung trực tuyến nào trong thập kỷ qua sẽ ngay lập tức nhận ra sự thật rằng đó là những điều nhảm nhí, nhưng vẫn rất thú vị khi khám phá ra hương vị chính xác của những điều nhảm nhí mà chúng tôi đang đối mặt.

Huyền thoại Chelsea Frank Lampard chuẩn bị tham gia chương trình đưa tin về Champions League của Amazon Prime mùa này, đánh dấu bước đột phá đầu tiên của dịch vụ phát trực tuyến này vào việc phát sóng giải đấu.

Vì vậy, đó thực sự là một công việc dành cho mùa giải Champions League.

Và bạn cũng không thể đồng thời khẳng định đây là ‘công việc mới’ của anh ấy đồng thời nói rằng anh ấy đã ‘thất nghiệp kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 5 năm 2023’ bởi vì anh ấy đã hoàn thành rất nhiều hợp đồng chuyên môn kể từ đó, đáng chú ý nhất là khi nhận được đã nói đùa ngay về chỗ hói của anh ấy bởi Gary Lineker trong Euro.

Nhưng tất nhiên Express biết tất cả những điều này và biết chính xác họ đang làm gì, và sau ngần ấy thời gian, chúng tôi vẫn không thể thực sự quyết định liệu thực tế là họ và đồng loại của họ cũng biết rằng tất cả chúng tôi đều biết điều đó khiến mọi chuyện tốt hơn hay tệ hơn.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.