Vụ chuyển nhượng Newcastle tan vỡ khi Crystal Palace ‘đạt được thỏa thuận’ bán hậu vệ với giá 30 triệu bảng

Marc Guehi và Joachim Andersen trong trận đấu giữa Anh và Đan Mạch

Trong một đòn giáng tiềm tàng vào Newcastle United, Crystal Palace được cho là đã đồng ý bán trung vệ Joachim Andersen cho đối thủ Fulham ở London.

Andersen trải qua mùa giải 2020/21 dưới dạng cho mượn tại Fulham, hoàn tất việc chuyển đến Crystal Palace vĩnh viễn sau một năm vững chắc ở Premier League.

The Eagles đã trả khoảng 15 triệu bảng cho tuyển thủ Đan Mạch vào tháng 7 năm 2021. Anh đã chơi 113 lần cho câu lạc bộ thành London.

Marco Silva đã theo đuổi một trung vệ mới trong nhiều tuần, đội bóng của anh đang được liên hệ với Diego Carlos của Aston Villa sau sự ra đi của Tosin Adarabioyo theo dạng chuyển nhượng tự do tới Chelsea và Tim Ream đến Charlotte FC.

Có vẻ như anh ấy đã có được người đàn ông của mình là Andersen, người được Scott Parker quản lý trong năm anh ấy ở Craven Cottage và đã được liên kết với câu lạc bộ cũ của anh ấy trong vài tuần, với một vài cuộc đấu thầu không thành công.

Cầu thủ 28 tuổi này là cầu thủ quan trọng của Crystal Palace và đá chính tất cả 38 trận ở Premier League mùa trước khi đội bóng của Oliver Glasner đứng thứ 10.

Crystal Palace bán Andersen là tin xấu cho Newcastle

Theo David Ornstein của The Athletic, Fulham ‘đã đạt được thỏa thuận’ với Palace khi ‘thỏa hiệp với mức phí khoảng 30 triệu bảng bao gồm cả các điều khoản bổ sung’.

Một thỏa thuận vẫn chưa được hoàn tất và ‘tất cả các bên đang nỗ lực’ hoàn thành nó.

Với việc Palace đồng ý bán Andersen với giá 30 triệu bảng, giờ đây họ khó có khả năng để Marc Guehi gia nhập Newcastle.

THÊM VỀ NEWCASTLE TỪ F365
👉 Chuyển nhượng Ả Rập Saudi: Mọi thương vụ đã hoàn tất, tin đồn, sự lạnh nhạt, rời đi với Dybala trong các cuộc đàm phán
👉 Gordon và Zubimendi tới Liverpool bằng cách nào đó vẫn có giá trị đáng chú ý trong hợp đồng trị giá 126,6 triệu bảng

Chủ sở hữu của Eagles, Steve Parish trước đây đã thừa nhận rằng ông ấy “không thể tưởng tượng được tình huống mà chúng tôi sẽ mất cả hai trung vệ”, điều mà tất cả chúng tôi đều biết là rất khó xảy ra.

Newcastle được cho là đã có 4 lời đề nghị bị từ chối cho Guehivới việc Palace ra giá 70 triệu bảng.

Giá yêu cầu của họ có thể sẽ tăng khi Andersen sắp chuyển đến Fulham, và không có khả năng Những chú chim chích chòe sẽ đặt ra mức giá 80 triệu bảng.

Bây giờ phe của Eddie Howe hướng sự chú ý của họ đến ai thì ai cũng có thể đoán được. Trevoh Chalobah của Chelsea đã được đưa ra như một phương án thay thế. trong khi các báo cáo từ Tây Ban Nha nói rằng họ quan tâm đến Andreas Christensen của FC Barcelona.

Người hâm mộ Newcastle đang thất vọng một cách đúng đắn với việc đội bóng của họ theo đuổi Guehi sau khi đã dành cả tháng để thực hiện một thỏa thuận, nhưng cuối cùng lại thất bại và phải cố gắng tìm giải pháp thay thế.

Ornstein tiếp nối báo cáo của Andersen bằng cách tuyên bố rằng Newcastle quan tâm đến Axel Disasi của Chelsea và Edmond Tapsoba của Bayer Leverkusen như những lựa chọn thay thế cho Guehi.

Có thông tin cho rằng Những chú chim chích chòe vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi hậu vệ người Anh, mặc dù ‘công việc của họ về các kế hoạch dự phòng đã được tăng cường’.

Ornstein nói rằng có “cuộc đối thoại đang diễn ra” giữa câu lạc bộ Premier League và Leverkusen, trong khi họ “bày tỏ sự quan tâm” đến Disasi.

Việc ký hợp đồng với Tapsoba không nên đơn giản vì Fabrizio Romano trước đây đã tuyên bố rằng ông chủ Xabi Alonso của Leverkusen coi anh là ‘không thể chạm tới’.

👉 Xem thêm: Tin tức Newcastle | Bảng chi tiêu ròng 5 năm của Premier League | Những cầu thủ ghi bàn hàng đầu năm 2024

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.