Man Utd: Romano tiết lộ ‘đột phá’ khi Sancho, ‘sự thật’ của Chelsea lộ ra giữa tuyên bố ‘tiếp cận’

Chelsea Man Utd chuyển nhượng Sancho

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đưa ra suy nghĩ của mình về các báo cáo liên kết cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Manchester United với đối thủ ở Premier League Chelsea.

SanchoTương lai lâu dài của anh tại Man Utd đã bị nghi ngờ trong năm qua khi anh có xích mích lớn với huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag vào đầu mùa giải trước.

Tuyển thủ Anh từ chối xin lỗi Ten Hag sau khi cáo buộc cầu thủ người Hà Lan biến anh thành vật tế thần. Xung đột này xảy ra sau khi cầu thủ chạy cánh này bị loại khỏi đội hình Man UnitedĐội hình trận đấu với Arsenal.

Cầu thủ 24 tuổi bị trục xuất khỏi đội một và được đưa trở lại Borussia Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng Giêng. Anh ấy đã gây ấn tượng cho đội bóng Bundesliga mùa trước khi họ vượt qua kỳ vọng để lọt vào trận chung kết Champions League.

Sancho dường như đã hàn gắn mối quan hệ của anh ấy với Ten Hag khi anh ấy đã ra sân rất nhiều cho Man Utd trong giai đoạn tiền mùa giải, nhưng anh ấy vẫn đang được liên kết với việc chuyển đến nơi khác.

Gã khổng lồ của Ligue Un, PSG đã liên tục được coi là điểm đến tiếp theo khả dĩ nhất của anh ấy, nhưng một báo cáo đầu tuần này đã khẳng định Man Utd ‘cảm thấy Chelsea có thể thực hiện một cách tiếp cận’ để ký hợp đồng với cầu thủ tấn công trị giá 40 triệu bảng trước khi kỳ chuyển nhượng này đóng cửa.

ĐỌC: Raphinha đến Man Utd? Sáu lần chuyển Prem được AI dự đoán được xếp hạng dựa trên sự ngu ngốc thuần túy

Mặc dù vậy, Romano đã tiết lộ ‘sự thật về mối quan hệ bất ngờ với Chelsea/Sancho’, đồng thời khẳng định “sự tập trung hoàn toàn” của họ vào Joao Felix.

“Tôi biết đã có một số báo cáo về việc Manchester United kỳ vọng Chelsea sẽ chiêu mộ Jadon Sancho, nhưng tôi hiểu rằng hiện tại Chelsea đang tập trung hoàn toàn vào Joao Felix,” Romano nói trong chuyên mục Daily Briefing của mình.

“Tôi không biết bất cứ điều gì khác vào thời điểm này, nhưng tôi cũng có thể xác nhận như tôi đã nói nhiều lần rằng tương lai của Jadon Sancho vẫn còn rộng mở. Mọi chuyện vẫn có thể xảy ra với Jadon, đó là cảm giác rõ ràng từ cả phía câu lạc bộ và cầu thủ. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra.”

Romano cũng tuyên bố rằng có thể có một “bước đột phá” khi Man Utd tìm cách ký hợp đồng với mục tiêu tiền vệ hàng đầu Manuel Ugarte từ PSG.

Romano nói thêm: “Manuel Ugarte luôn là mục tiêu hàng tiền vệ ưu tiên của Manchester United, nhưng vấn đề luôn là giá cả.

“Bây giờ những gì đang diễn ra cùng với Paris Saint-Germain và người đại diện của Ugarte, Jorge Mendes, là có những cuộc thảo luận đang diễn ra về một khoản cho vay tiềm năng kèm theo nghĩa vụ phải mua.

“Vì vậy, về cơ bản, đây vẫn là một vụ chuyển nhượng vĩnh viễn đối với Ugarte sang Man United, nhưng nó cho phép United bắt đầu thanh toán từ mùa hè tới và có thể chia đều khoản thanh toán trong vài năm tới.

“Các cuộc đàm phán đang diễn ra, vì vậy hãy xem liệu các câu lạc bộ có thể tìm ra giải pháp hay không.

“Ugarte, như tôi luôn nói, đang cố gắng hết sức để gia nhập Man United – anh ấy nhất quyết muốn có được thương vụ này và giờ United đang nỗ lực để hoàn thành điều đó.

“Cũng cần lưu ý rằng một trong những lựa chọn thay thế của họ, Sander Berge, không còn sẵn sàng vì anh ấy đã đến London để kiểm tra y tế với Fulham. Điều này cũng có nghĩa là Fulham sẽ không ký hợp đồng với Scott McTominay.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.