‘Đừng coi thường’ – Sao Chelsea bảo ‘câm miệng’ sau thất bại của Man City

Hậu vệ Chelsea Marc Cucurella và Erling Haaland

Hậu vệ Marc Cucurella của Chelsea đã bị Emmanuel Petit yêu cầu “im miệng” sau khi Erling Haaland ghi bàn vào lưới The Blues vào Chủ nhật.

Enzo Maresca nếm mùi thất bại trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt The Blues trước Manchester City sau khi tiền đạo sung mãn Haaland và cựu cầu thủ Chelsea tiền vệ Mateo Kovacic ghi bàn tại Stamford Bridge.

Haaland vượt qua Cucurella trong vòng cấm để ghi bàn mở tỉ số trận đấu trong chiến thắng 2-0 cho The Citizensđiều này đặc biệt quan trọng sau khi tuyển thủ Tây Ban Nha chế nhạo cầu thủ người Na Uy trong kỳ nghỉ sau mùa giải.

Trong khi ăn mừng chiến thắng chung cuộc Euro 2024 của Tây Ban Nha, Cucurella đã được quay video hát: “Cucu, Cucurella, anh ấy ăn paella, Cucu, Cucurella anh ấy uống Estrella, Haaland, bạn nên run rẩy khi Cucurella sắp đến.”

Phát biểu sau trận đấu hôm Chủ nhật, Haaland đã trả lời: “Cucurella là một người vui tính. Mùa trước anh ấy xin áo của tôi… và mùa hè này anh ấy hát một bài hát về tôi.”

Còn cựu tiền vệ Chelsea, Petit “thấy buồn cười” nhưng kêu gọi Cucurella tránh gây khó dễ cho đối thủ trong tương lai để tránh kết cục tương tự.

Petit nói Ứng dụng bài poker trên Android: “Erling Haaland ghi bàn vào lưới Marc Cucurella có lẽ là nghiệp chướng. Nó làm tôi nhớ lại thời gian trước những trận đấu lớn khi tôi còn thi đấu và một số cầu thủ sẽ nói rất nhiều điều trong các cuộc họp báo.

“Trong các đội của tôi, chúng tôi luôn nói không bao giờ nói quá lớn về một cầu thủ trước trận đấu, nếu không điều đó có thể trở thành vũ khí chống lại chúng tôi. Cuộc nói chuyện đó có thể thúc đẩy cầu thủ đối phương thi đấu tốt hơn nữa, giống như trường hợp của Haaland.

“Cuối cùng, mọi người sẽ nói Cucurella đã nhận được những gì anh ấy xứng đáng nhận được và anh ấy sẽ học hỏi từ điều đó, nhưng tôi thấy điều đó thật buồn cười.

“Lần tới, đừng chọc tức đối thủ, hãy im miệng, giành chiến thắng trong trận đấu và giành các danh hiệu, thế là xong, hãy luôn khiêm tốn.”

Raheem Sterling đã bị loại khỏi đội hình Chelsea trong trận thua 0-2 trước Man City hôm Chủ nhật và người đại diện của anh đã đưa ra tuyên bố đặt câu hỏi về quyết định này – một động thái không mấy suôn sẻ với một số cựu cầu thủ.

Sterling gia nhập Chelsea từ Man City vào năm 2022 và ra sân 81 lần, ghi 19 bàn.

Nhưng cầu thủ 29 tuổi có thể là nạn nhân tiếp theo trong đội hình quá khổ của Chelsea hiện có 42 người chơi.

Và Petit nghi ngờ rằng Sterling sẽ là cầu thủ Chelsea cuối cùng bày tỏ sự thất vọng với tình hình hiện tại ở Stamford Bridge mùa này.

Petit nói thêm: “Ví dụ này với Raheem Sterling sẽ xảy ra trong mọi trận đấu của Chelsea vì họ có quá nhiều cầu thủ, ai đó sẽ bị bỏ rơi.

“Tôi khá chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều cầu thủ không hài lòng ở câu lạc bộ vì quy mô đội hình. Làm thế nào bạn có thể có được đội hình đầu tiên với huấn luyện viên mới, triết lý mới và vô số cầu thủ mới?

“Không có sự ổn định ở đội hình xuất phát và trên băng ghế dự bị. Sterling là ví dụ đầu tiên, còn nhiều trường hợp nữa sẽ đến”.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.