Hậu vệ Barcelona trong ‘ra-đa’ chuyển nhượng Newcastle khi Howe ‘ưu tiên’ Guehi ‘thay thế’

Newcastle v Chelsea: Andreas Christensen tắc bóng Allan Saint-Maximin

Newcastle United được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Andreas Christensen của FC Barcelona để thay thế cho Marc Guehi của Crystal Palace.

Eddie Howe hiện đang ưu tiên ký hợp đồng với một trung vệ mới, trong khi Palace được cho là đã từ chối bốn lời đề nghị từ Newcastle cho tuyển thủ Anh.

The Eagles đang yêu cầu khoảng 70 triệu bảng và mặc dù The Magpies đang tiến gần hơn bằng cách đưa ra mức giá 65 triệu bảng nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào.

Người ta tin rằng phía Howe hiện đang dự tính từ bỏ một thỏa thuận, mặc dù Guehi đã sẵn sàng tham gia.

Nhu cầu về một trung vệ mới của họ đã tăng lên trong những ngày gần đây khi Fabian Schar dự kiến ​​​​sẽ bỏ lỡ ba trận sau khi bị đuổi khỏi sân vì hành vi bạo lực trong trận gặp Southampton vào thứ Bảy.

THÊM VỀ NEWCASTLE TỪ F365
👉 Thống kê tại Premier League: Bukayo Saka dẫn đầu ba chỉ số khi bản hợp đồng mới của Everton gây ấn tượng
👉 Gordon và Zubimendi tới Liverpool bằng cách nào đó vẫn có giá trị đáng chú ý trong hợp đồng trị giá 126,6 triệu bảng

Điều này khiến Howe phải vò đầu bứt tai trước chuyến làm khách trước Bournemouth đang đến rất gần. Mặc dù Lloyd Kelly đã được ký hợp đồng vào tháng trước nhưng có lẽ đó sẽ là Emil Krafth bên cạnh Dan Burn ở vị trí trung vệ.

Có vẻ như Newcastle sẽ không ký hợp đồng với một cầu thủ trong tuần này và cho họ đá chính tại Vitality Stadium vào Chủ nhật, nhưng điều đó sẽ không ngăn cản họ cố gắng đưa một cầu thủ về càng sớm càng tốt.

Các lựa chọn thay thế có thể có cho Guehi đã được xác định, với Joe Gomez của Liverpool và Trevoh Chalobah của Chelsea được liên hệ trong những ngày gần đây.

Ngôi sao của Barcelona trong ‘ra-đa’ chuyển nhượng Newcastle là ‘người thay thế’ Guehi

Tuy nhiên, một lựa chọn thú vị đã xuất hiện, khi các nguồn tin ở Tây Ban Nha cho rằng Newcastle đang quan tâm đến cựu cầu thủ Chelsea, Christensen, hiện đang ở Barcelona.

Người ta nói rằng tuyển thủ Đan Mạch đang nằm trong tầm ngắm của Magpies, mặc dù Barcelona “không muốn bán” trừ khi họ nhận được lời đề nghị từ chối.

Báo cáo xác nhận rằng Christensen là ‘sự thay thế’ cho Guehi và Newcastle hiện đang ‘có vẻ mạnh mẽ’ khi Howe ‘ưu tiên củng cố hàng phòng ngự’.

Barcelona có thể muốn giữ cầu thủ 28 tuổi này nhưng vẫn ‘chú ý đến những động thái có thể xảy ra’ khi Hansi Flick dường như thích những trung vệ khác hơn trong những ngày đầu ở Catalonia.

Blaugrana rõ ràng sẽ sẵn sàng bán cầu thủ người Đan Mạch với mức phí “không thể từ chối”, được cho là vào khoảng 30 triệu euro (25,6 triệu bảng).

Christensen đã chơi 26 phút ở vị trí tiền vệ phòng ngự khi Barca khởi đầu mùa giải La Liga với chiến thắng 2-1 trước Valencia vào thứ Bảy.

Anh ra sân 42 lần trên mọi đấu trường mùa trước, bắt đầu từ 27 lần ở La Liga.

👉 Xem thêm: Newcastle United | Cung điện pha lê | 20 cầu thủ xuất sắc nhất hiện có theo dạng chuyển nhượng tự do

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.