Cầu thủ chạy cánh của Man Utd, Antony bị cảnh sát Brazil bãi bỏ cáo buộc lạm dụng gia đình

Cầu thủ chạy cánh Antony của Man Utd trong trận đấu với Arsenal

Cầu thủ chạy cánh của Man Utd, Antony đã bị cảnh sát Brazil bãi bỏ cáo buộc lạm dụng gia đình do thiếu bằng chứng.

Antony quốc tế người Brazil đã được nghỉ phép vào tháng 9 năm ngoái để tham dự một cuộc phỏng vấn tự nguyện với Cảnh sát Greater Manchester về các cáo buộc lạm dụng gia đình.

Man United nhanh chóng nói trong một tuyên bố: “Kể từ khi các cáo buộc được đưa ra lần đầu tiên vào tháng 6, Antony đã hợp tác với các cuộc điều tra của cảnh sát ở cả Brazil và Vương quốc Anh, và anh ấy sẽ tiếp tục làm như vậy.

“Với tư cách là ông chủ của Antony, Manchester United đã quyết định rằng anh ấy sẽ tiếp tục tập luyện tại Carrington và sẵn sàng để lựa chọn trong khi cảnh sát tiến hành điều tra.

“Việc này sẽ được tiếp tục xem xét trong khi chờ diễn biến tiếp theo của vụ việc.

“Là một câu lạc bộ, chúng tôi lên án các hành vi bạo lực và lạm dụng. Chúng tôi nhận ra tầm quan trọng của việc bảo vệ tất cả những người liên quan đến tình huống này và thừa nhận tác động của những cáo buộc này đối với những người sống sót sau vụ lạm dụng.”

Antony không ngừng phủ nhận những cáo buộc chống lại mình, trả lời phỏng vấn đầy nước mắt trên truyền hình trực tiếp, nhấn mạnh rằng những tuyên bố đó không có sự thật.

“Đó là điều tôi không nghĩ tới,” anh nói.

“Tôi biết sự thật và nó sẽ lộ diện. Tôi biết có rất nhiều người đang làm thịt tôi, nhưng sự thật đã lộ ra ”.

👉 ĐỌC THÊM: Ai sẽ giành Quả bóng Vàng? | 20 cầu thủ xuất sắc nhất hiện có theo dạng chuyển nhượng tự do

Cầu thủ 24 tuổi đã bỏ lỡ 3 trận đấu ở Premier League đầu mùa giải 2023/24 do thời gian vắng mặt.

Rất may cho Antony, giờ đây anh đã được cảnh sát ở Brazil xóa bỏ mọi hành vi sai trái sau khi họ tìm thấy không đủ bằng chứng, như đã được đưa tin rộng rãi.

Sau cuộc điều tra kéo dài một năm, Ban Thư ký Công an nói với truyền thông Brazil: “Vụ việc đã được xử lý bí mật.

“Tòa án nên yêu cầu thêm thông tin.”

Một thông cáo báo chí từ nhóm pháp lý của Antony có nội dung: “Người bào chữa cho cầu thủ Antony Matheus Dos Santos, trước tin tức được báo chí đăng tải vào thứ Ba tuần này, đã công khai xác nhận rằng cuộc điều tra của cảnh sát đã mở tại Khu vực Phòng vệ Phụ nữ số 5 của Sao Paulo, thuộc Cảnh sát dân sự, đã bị đóng cửa mà không có cáo trạng.

“Bên bào chữa luôn tin rằng các cuộc điều tra đang được tiến hành bí mật sẽ chứng minh Antony vô tội.”

Người ta tin rằng một vụ án riêng do Cảnh sát Greater Manchester vẫn đang diễn ra và đại diện pháp lý của nạn nhân tuyên bố rằng họ hy vọng Văn phòng Công tố sẽ nộp đơn khiếu nại hình sự.

Họ nói: “Cần lưu ý rằng có bằng chứng thuyết phục cho thấy không còn nghi ngờ gì nữa rằng Gabriela là nạn nhân, ở Brazil và ở Anh, của hành vi gây hấn về thể chất và tâm lý.

“Vì vậy, chúng tôi chờ đợi tuyên bố từ Văn phòng Công tố viên, tin tưởng và hy vọng rằng một đơn kiện hình sự chính thức sẽ được đệ trình chống lại cựu cầu thủ Antony, người phải bị truy tố và cuối cùng là bị kết án vì nhiều hành vi bạo lực đối với phụ nữ.”

Nếu bạn là nạn nhân của bạo hành gia đình, Đường dây hỗ trợ mở cửa Thứ Ba, Thứ Tư và Thứ Năm từ 6 giờ chiều đến 8 giờ tối theo số 01708 765200.

Dịch vụ hỗ trợ qua email của tổ chức từ thiện mở cửa các ngày trong tuần và cuối tuần trong thời kỳ khủng hoảng – [email protected].

Women’s Aid cung cấp dịch vụ trò chuyện trực tiếp – các ngày trong tuần từ 8 giờ sáng – 6 giờ chiều và cuối tuần từ 10 giờ sáng – 6 giờ chiều.

Bạn cũng có thể gọi tới Đường dây Trợ giúp Quốc gia về Lạm dụng Gia đình 24 giờ miễn phí theo số 0808 2000 247

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.