Vụ chuyển nhượng của Arsenal thất bại khi người dự bị ‘không sẵn sàng giảm lương’ để gia nhập các đối thủ ở Premier League

Tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal trong một trận đấu

Theo báo cáo, tiền đạo của Arsenal, Eddie Nketiah ‘không sẵn sàng’ giảm mức lương hàng tuần 120.000 bảng của mình để gia nhập Nottingham Forest.

Arsenal sẵn sàng bán Nketiah vào mùa hè này với Gabriel Jesus và Kai Havertz đi trước anh ta theo lệnh mổ tiền đạo của Mikel Arteta.

Cầu thủ 25 tuổi này không được vào sân thay người trong trận mở màn Premier League của Pháo thủ trước Wolves vào thứ Bảy.

Anh ra sân 37 lần trên mọi đấu trường mùa trước nhưng chỉ đá chính 10 lần ở Premier League, chơi khá nhiều trong nửa đầu mùa giải trước khi hầu như không xuất hiện sau giai đoạn đầu năm.

Bàn thắng gần đây nhất của anh ở Premier League là vào lưới Sheffield United vào tháng 10 năm ngoái, lập một hat-trick trong ngày.

Không có gì ngạc nhiên khi thấy Arsenal sẵn sàng kiếm tiền từ Nketiah nhưng họ chỉ sẵn sàng làm như vậy theo điều kiện của mình.

THÊM VỀ ARSENAL TỪ F365
👉 Thống kê tại Premier League: Bukayo Saka dẫn đầu ba chỉ số khi bản hợp đồng mới của Everton gây ấn tượng
👉 Sterling tới Arsenal và 2 cách Liverpool đối phó Slot tốt hơn Man Utd rất nhiều so với Ten Hag

Đội bóng Pháp Marseille quan tâm đến việc ký hợp đồng với tuyển thủ Anh trước khi mang về Elye Wahi từ đối thủ trong nước RC Lens.

Arsenal từ chối nhiều lời đề nghị từ Marseilletrả ít nhất 30 triệu bảng cho sinh viên tốt nghiệp học viện của họ.

Không có câu lạc bộ nào tỏ ra mong muốn đáp ứng được mức định giá của Pháo thủ, với Nottingham Forest là đội gần đây nhất bày tỏ sự quan tâm.

Nuno Espirito Santo đang muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới để cạnh tranh với Taiwo Awoniyi và Chris Wood, tuy nhiên, có thông tin cho rằng lời đề nghị mở màn cho Nketiah và Santiago Gimenez của Feyenoord đã bị từ chối.

Bournemouth cũng đã được liên hệ sau sự ra đi của Dominic Solanke tới Tottenham, trong khi Brentford có thể chuyển đến mua anh nếu Ivan Toney đến từ Ả Rập Saudi rời đi.

Hôm thứ Hai, có thông tin cho rằng Forest đã đưa ra lời đề nghị mở màn trị giá 25 triệu bảng – bao gồm cả các điều khoản bổ sung – đã bị Arsenal từ chối, đội muốn 30-35 triệu bảng trong bối cảnh Crystal Palace quan tâm.

Arsenal giáng đòn mạnh vào nỗ lực bán Eddie Nketiah

Theo talkSPORT, việc Forest theo đuổi Nketiah có thể thất bại do yêu cầu về lương của cầu thủ này.

Người ta tuyên bố rằng đội bóng của Nuno ‘sẽ phải biến anh ấy thành cầu thủ được trả lương cao nhất để lôi kéo anh ấy rời Arsenal’.

Nketiah hiện kiếm được 120 nghìn bảng mỗi tuần tại Emirates và ‘không sẵn sàng giảm lương’.

Báo cáo cho biết thêm rằng Forest cũng đang thảo luận với Feyenoord về thỏa thuận ký hợp đồng với Gimenez, đồng thời cũng có sự quan tâm đến “một tiền đạo thứ ba bí ẩn”.

Họ được cho là sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo mới trong tháng này, nhưng Nketiah cảm thấy không thực tế vì mức lương khổng lồ của anh.

Forest đã khởi đầu chiến dịch Premier League của họ bằng trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Bournemouth, với tiền đạo số một hiện tại là Wood có tên trong danh sách ghi bàn.

Tuyển thủ New Zealand có 74 lần khoác áo đội tuyển đã tham gia để thay thế cho Awoniyi nhưng sau chấn thương của cầu thủ người Nigeria, anh đã được huấn luyện viên trưởng Nuno phụ thuộc rất nhiều vào mùa giải 2023/24.

Wood đã ghi 14 bàn ấn tượng sau 31 lần ra sân ở Premier League mùa trước, trong đó có cú hat-trick tuyệt vời vào lưới đội bóng cũ Newcastle United.

👉 Xem thêm: Tin tức Arsenal | Bảng chi tiêu ròng 5 năm của Premier League | Ai sẽ giành Quả bóng Vàng? Không phải Eddie Nketiah

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.