Raheem Sterling lại bị loại khỏi đội hình Chelsea một lần nữa khi Romano xác nhận giá thầu 30 triệu bảng được Boehly ‘chấp nhận’

Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Raheem Sterling có vẻ bối rối trong một trận đấu

Theo báo cáo, Raheem Sterling đã không được đưa vào đội hình Chelsea tham dự trận play-off Europa Conference League với Servette.

Sterling, 29 tuổi, đã bị loại khỏi đội hình thi đấu của The Blues vào Chủ nhật trong trận mở màn Premier League với câu lạc bộ cũ Manchester City.

Sau quyết định của Enzo Maresca, người ta đã nhanh chóng tuyên bố rằng cầu thủ chạy cánh người Anh đang ‘tìm kiếm sự rõ ràng’ về tương lai của mình.

Sterling đã chơi trong cả sáu trận đấu của Chelsea các trận đấu trước mùa giải và được Maresca ca ngợi là “cầu thủ quan trọng” vài ngày trước khi bị loại.

Anh ấy có lẽ đúng khi trở thành cầu thủ bị loại nhiều nhất trong số 110 cầu thủ bị loại khỏi đội hình thi đấu vào cuối tuần.

Đại diện của cầu thủ này đã đưa ra một tuyên bố vào Chủ nhật, cho biết: ‘Raheem Sterling sẽ ký hợp đồng với Câu lạc bộ bóng đá Chelsea trong ba năm tới.

‘Anh ấy trở lại Anh sớm hai tuần để tiến hành tập luyện cá nhân và đã có một giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải tích cực dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới, người mà anh ấy đã phát triển mối quan hệ làm việc tốt.

THÊM VỀ STERLING TỪ F365
👉 Sterling tới Arsenal và 2 cách Liverpool đối phó Slot tốt hơn Man Utd rất nhiều so với Ten Hag
👉 Sterling đổi Man City để theo đuổi cú ăn ba để lấy Chelsea phải xếp vào hàng những quyết định tồi tệ nhất từ ​​trước đến nay
👉 Quên chuyện người đại diện đi: Raheem Sterling cần lên tiếng cho chính mình ở Chelsea

‘Anh ấy cam kết, hơn bao giờ hết, sẽ mang đến phong độ cao nhất cho Chelsea FC và người hâm mộ, những người mà anh ấy đánh giá cao, và đưa anh ấy vào tài liệu chính thức trước trận đấu của câu lạc bộ trong tuần này, kỳ vọng của chúng tôi là Raheem sẽ tham gia trong trận đấu cuối tuần này ở một mức độ nào đó.

‘Với tư cách là một trại, chúng tôi luôn có cuộc đối thoại tích cực và sự đảm bảo từ Chelsea FC liên quan đến tương lai của Raheem tại câu lạc bộ, vì vậy chúng tôi mong muốn có được sự rõ ràng về tình hình.

‘Cho đến lúc đó, chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ mong muốn khởi đầu mùa giải mới một cách tích cực của Raheem.’

Raheem Sterling xem Chelsea từ ghế sofa một lần nữa (anh ấy chắc chắn sẽ không xem)

Họ có thể đang viết một tuyên bố khác khi chúng tôi gõ, với các báo cáo cho rằng Sterling được Juventus liên hệ sẽ không có mặt trong đội hình thi đấu trong trận play-off Europa Conference League của Chelsea gặp đội bóng Thụy Sĩ Servette, đội sẽ đến Stamford Bridge vào thứ Năm.

Sterling không đơn độc bị bỏ rơi. Chà, rõ ràng là không; Chelsea có 40 cầu thủ ở đội một.

BBC đưa tin rằng bản hợp đồng mùa hè Tosin Adarabioyo, hậu vệ trái Ben Chilwell và trung vệ Wesley Fofana cũng nằm ngoài ‘danh sách A được đệ trình lên UEFA’ của Maresca.

Nếu Chelsea tiến tới giai đoạn giải đấu của Conference League, họ sẽ được phép đăng ký Sterling, mặc dù sau đó anh ấy có thể sẽ ra đi.

Chelsea bị ruồng bỏ Armando Broja để gia nhập Ipswich theo dạng cho mượn

Một cầu thủ mà Chelsea sắp phải bán đi là tiền đạo trẻ Armando Broja, người sắp được cho mượn đến Ipswich Town.

Broja đã bị buộc phải tập luyện cùng đội U21 khi Chelsea chuẩn bị cho sự ra đi của anh ấy và hiện đã có thỏa thuận với đội bóng của Kieran McKenna.

Theo Fabrizio Romano, tuyển thủ Albania sẽ gia nhập Ipswich theo dạng cho mượn với điều khoản mua sẽ trở thành bắt buộc nếu họ tránh được việc xuống hạng khỏi Premier League.

Romano đã viết trên X vào tối thứ Ba: “Armando Broja đến Thị trấn Ipswich, chúng ta bắt đầu thôi! Thỏa thuận bằng lời nói đã hoàn thành về hợp đồng cho vay ban đầu. Sẽ có điều khoản mua bắt buộc trong trường hợp ITFC tránh được việc xuống hạng.

“Tổng gói trị giá hơn 30 triệu bảng được Chelsea chấp nhận kèm theo lương được bảo hiểm đến tháng Sáu. Y tế trong 24 giờ tới.”

👉 Xem thêm: Tin tức Chelsea | Thống kê cầu thủ Ngoại hạng Anh 24/25 | Jadon Sancho đến Chelsea?

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.