Ngôi sao Liverpool ‘sắp rời đi’ khi đối thủ PL để mắt tới cuộc tấn công thứ hai; FSG ‘bị bao vây bởi các ưu đãi’ dành cho Slot yêu thích

Sepp van den Berg, Liverpool

Theo báo cáo, cầu thủ trẻ Sepp van den Berg của Liverpool sắp rời khỏi gã khổng lồ Premier League với mức phí khoảng 20 triệu bảng.

Liverpool chỉ trả hơn 1 triệu bảng để ký hợp đồng với Van den Berg từ đội Hà Lan PEC Zwolle trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

Cầu thủ 22 tuổi này mới chỉ ra sân 4 lần cho Liverpool nhưng anh đã nâng cao danh tiếng của mình ở mùa giải trước khi tỏa sáng trong thời gian cho mượn ở đội bóng Bundesliga Mainz.

Trở lại vào tháng sáu, Van den Berg chỉ trích Liverpool khi khẳng định “muốn ra đi”. Mặc dù vậy, anh ấy vẫn tiếp tục thi đấu giai đoạn tiền mùa giải và thi đấu tốt cho đội bóng của Arne Slot.

Theo báo cáo từ thể thaoDavid Ornstein của đội, những màn trình diễn gần đây của anh ấy đã làm tăng sự quan tâm đến anh ấy và anh ấy “sắp rời đi với một hợp đồng chuyển nhượng vĩnh viễn trị giá 20 triệu bảng”.

Ornstein tuyên bố Brentford đang “cân nhắc mạnh mẽ” việc ký hợp đồng với Van den Berg vì anh là mục tiêu “dài hạn” và họ có “mối quan hệ bền chặt” với Liverpool sau khi ký kết thỏa thuận Fabio Carvalho gần đây.

ĐỌC: Gordon và Zubimendi đến Liverpool bằng cách nào đó vẫn còn trong hợp đồng đáng chú ý trị giá 126,6 triệu bảng

Báo cáo cho biết thêm.

‘Trung vệ của Liverpool, Sepp van den Berg, sắp rời Anfield vĩnh viễn, với một thỏa thuận chứng kiến ​​mức định giá trên 20 triệu bảng của họ hiện đã được thống nhất.

‘Cầu thủ 22 tuổi này đã gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải và Liverpool đã từ chối những lời đề nghị từ Mainz – nơi anh ấy được cho mượn hiệu quả trong mùa giải 2023-24 – và cả Wolfsburg để đảm bảo sự phục vụ của anh ấy.

‘Mặc dù PSV Eindhoven cũng tỏ ra quan tâm nhưng huấn luyện viên trưởng Arne Slot muốn trao cho anh cơ hội tỏa sáng trước chiến dịch mới.

‘Van den Berg đã tận dụng lợi thế nhưng điều đó chỉ làm tăng thêm sự ngưỡng mộ từ những nơi khác và Brentford đang rất coi trọng anh ấy cùng với những người như Dara O’Shea của Burnley và Anel Ahmedhodzic của Sheffield United.

‘Brentford là những người ngưỡng mộ cầu thủ trẻ Hà Lan từ lâu và gần đây đã làm việc với Liverpool về thỏa thuận đưa cầu thủ tấn công Fabio Carvalho chuyển sang đội bóng phía tây London.’

Trong khi Liverpool vẫn chưa ký hợp đồng mùa hè, Van den Berg và những người khác có thể ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng này đóng cửa. Một báo cáo từ Người trong cuộc bóng đá tuyên bố họ ‘bị bao vây bởi những lời đề nghị’ dành cho thiếu niên Stefan Bajcetic.

‘Arne Slot là một fan cuồng nhiệt của tiền vệ này, người đã bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải trước vì chấn thương nhưng giờ đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng để lựa chọn.

‘Ông chủ mới của Liverpool có kế hoạch lớn cho cầu thủ 19 tuổi này, vì Football Insider tiết lộ rằng kế hoạch này là để Bajcetic được ra sân nhiều hơn trong mùa giải này.

‘Slot không tin rằng Bajcetic đã sẵn sàng để đảm nhận vị trí số sáu thường xuyên và Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm trên thị trường một lựa chọn giàu kinh nghiệm hơn.

‘Nhiều câu lạc bộ ở Premier League và châu Âu đã hỏi về việc ký hợp đồng với tiền vệ này theo dạng cho mượn trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

‘Thỏa thuận với Bajcetic sẽ chỉ xảy ra nếu Liverpool có được bản hợp đồng số 6 vào cuối kỳ chuyển nhượng.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.