Liverpool: ‘Đánh cắp bản hợp đồng’ từ gã khổng lồ Euro là ‘mong muốn mới’ của Slot khi bản cập nhật ‘thú vị’ tiết lộ ‘ưu tiên’

Liverpool nhắm Hincapie

Liverpool được cho là đã đặt mục tiêu giành chiến thắng trong cuộc đua giành hậu vệ Piero Hincapie của Bayer Leverkusen khi Arne Slot ‘muốn có một bản hợp đồng hàng đầu’.

ChỗĐội bóng của Anh là câu lạc bộ Premier League duy nhất chưa ký hợp đồng mùa hè, nhưng họ được cho là đang có những động thái trên thị trường chuyển nhượng.

Đầu tháng này, Martin Zubimendi của Real Sociedad nổi lên như một Liverpoolmục tiêu hàng đầu của họ khi họ tìm cách ký hợp đồng với số 6 mới nhưng tiền vệ này cuối cùng đã từ chối chuyển đến Anfield vì một lý do chính.

Zubimendi là mục tiêu duy nhất của họ trong bộ phận này, nhưng một báo cáo gần đây khẳng định Liverpool đang tìm cách ký hợp đồng thay thế ‘danh sách A’ vào tháng Giêng.

Liverpool đang hy vọng ký hợp đồng với ngôi sao của Valencia và Georgia, Giorgi Mamardashvili để thay thế lâu dài cho Alisson Becker, nhưng họ cũng đang lùng sục thị trường để tìm một trung vệ mới.

Một báo cáo từ thể thao vào sáng thứ Hai tuyên bố ‘các cuộc thảo luận nội bộ’ đang được tiến hành về việc ký hợp đồng với một hậu vệ mới.

ĐỌC: Dyche bị sa thải, Wolves xuống hạng và nhiều phản ứng giật gân hơn từ trận khai mạc Premier League cuối tuần

Báo cáo tiết lộ: ‘Các cuộc thảo luận nội bộ đã diễn ra về các phương án phòng ngự kể từ khi Joel Matip ra đi khi hợp đồng của anh ấy hết hạn vào cuối mùa giải trước.

‘Tuyển một cầu thủ tấn công rộng cũng là một chủ đề tranh luận.’

Liverpool được cho là sẽ thực hiện ‘nỗ lực cụ thể’ để ký hợp đồng với ngôi sao Goncalo Inacio của Sporting Lisbon trong một ‘cuộc đột kích muộn’ trước khi kỳ chuyển nhượng này đóng cửa, nhưng Hincapie cũng đã được liên kết với Premier League trong những tháng gần đây.

Cầu thủ 22 tuổi này là cầu thủ không thể thiếu của nhà vô địch Bundesliga Bayer Leverkusen khi họ đã có một mùa giải đáng chú ý dưới thời Xabi Alonso. Trung vệ này – người cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái – đã có 43 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Một báo cáo ở Tây Ban Nha tuyên bố Hincapie là ‘bản hợp đồng hàng đầu mà Liverpool muốn đánh cắp’ từ gã khổng lồ La Liga Atletico Madrid.

Hincapie được cho là ‘mong muốn mới’ của Liverpool và cuộc đua giành chữ ký của anh ấy đã ‘có một bước ngoặt thú vị’ khi họ ‘khẳng định sự quan tâm’ đối với hậu vệ này. Báo cáo giải thích.

‘Phía Arne Slot đã xác định Hincapie là một trong những ưu tiên của họ để tăng cường hàng phòng ngự. Mới 22 tuổi, cầu thủ Bayer Leverkusen đã lọt vào mắt xanh của gã khổng lồ nước Anh, những người muốn vượt lên dẫn trước Atletico Madrid.

‘Liverpool đang ở vị thế vững chắc để đảm bảo có được sự phục vụ của Hincapie trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Tuy nhiên, họ sẽ không phải là những người duy nhất cố gắng thu hút hậu vệ đầy triển vọng.

‘Atlético Madrid cũng đã bước vào cuộc cạnh tranh, sẵn sàng thách thức Quỷ đỏ để giành chữ ký của Hincapie.

‘Alonso đã nói rõ mong muốn giữ Hincapie trong đội của mình. Anh ấy coi hậu vệ này là trụ cột thiết yếu của đội và đang làm mọi cách có thể để ngăn chặn sự ra đi của anh ấy. Tình hình còn phức tạp hơn bởi sự quan tâm của các câu lạc bộ châu Âu khác.

‘Khi thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa, sự chú ý hiện đang tập trung vào việc liệu Liverpool hay Tottenham có thể thuyết phục được Hincapie gia nhập hàng ngũ của họ hay không. Quyết định của hậu vệ này sẽ rất quan trọng trong việc xác định quá trình đàm phán và tương lai của Bayer Leverkusen trong mùa giải tới.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.