Carragher khẳng định các cầu thủ phải ‘ngưng ký hợp đồng với Chelsea’; Maresca nói rằng anh ấy đang chơi ngôi sao ở sai vị trí

Jamie Carragher về Chelsea

Jamie Carragher khẳng định rằng các cầu thủ phải “ngừng ký hợp đồng với Chelsea” khi The Blues sắp đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Joao Felix từ Atletico Madrid.

The Blues đã chi khoảng 1 tỷ bảng cho phí chuyển nhượng kể từ khi tập đoàn do Todd Boehly dẫn đầu tiếp quản Chelsea vào tháng 5 năm 2022 – nhưng đội chủ sân Stamford Bridge hiện chuẩn bị ký hợp đồng thứ 10 trong mùa hè.

Cựu tiền đạo Benfica Felix chuẩn bị ký hợp đồng từ Atletico Madrid sau tin đồn Chelsea đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ La Liga vào thứ Hai, trong khi các điều khoản cá nhân đã được sắp xếp.

Raheem Sterling là một trong những người đáng chú ý Chelsea những ngôi sao bị loại khỏi đội hình của họ Thất bại 0-2 trước Manchester City cuối tuần qua và Felix bổ sung vào đội hình vốn đã đông đúc của Enzo Maresca.

Và Carragher đã khuyên các cầu thủ “đừng ký hợp đồng với Chelsea” và không hiểu tại sao có cầu thủ nào lại coi dự án The Blues hiện tại là hấp dẫn.

Carragher nói trên Bầu trời thể thao vào tối thứ Hai: “Tôi không hiểu tại sao với tư cách là một cầu thủ, tôi lại xem xét dự án đó của Chelsea và nghĩ rằng mình sẽ ký hợp đồng. Lý do duy nhất bạn ký là vì người đại diện của bạn có thể nói, ‘Chúng tôi đang ký một hợp đồng 7 năm với số tiền lớn. Đó là số tiền được đảm bảo trong bảy năm’.

“Bạn biết tôi sẽ nói gì không? Trở lại với tư cách là một cầu thủ, ký hợp đồng 4 năm với một câu lạc bộ phù hợp và ủng hộ bản thân thi đấu tốt. Và khi bạn đến hạn gia hạn, số tiền vẫn tăng lên.

“Tôi không hiểu tại sao các cầu thủ lại ký hợp đồng 7 năm.”

Khi được hỏi rằng các cầu thủ có thể muốn gia nhập Chelsea vì tầm nhìn dài hạn của họ, Carragher đáp trả: “Một phần của cái gì?! Đó không phải là một đội trẻ và thú vị!

“Joao Felix. Nói cho tôi biết anh ấy sẽ chơi ở đâu. Họ đã ký hợp đồng với (Pedro) Neto một tuần trước, họ đã có Cole Palmer.

“Bạn định chơi Enzo Fernandez ở đâu, cầu thủ trị giá 100 triệu bảng đang chơi ở vị trí số 10? Bạn định chơi (Christopher) Nkunku ở đâu?

“Các đội bóng vĩ đại cần có sự cạnh tranh. Nhưng trong mỗi đội bóng tôi từng chơi đều có bảy hoặc tám cầu thủ biết rằng họ sẽ thi đấu hàng tuần.

“Sau đó, bạn có sáu hoặc bảy cầu thủ đang chiến đấu cho ba vị trí và sau đó bạn có sáu hoặc bảy cầu thủ khác biết họ là cầu thủ trong đội. Đó là một đội hình khỏe mạnh.

“Bạn đang hỏi Joao Felix sẽ chơi ở đâu. Bạn có biết tôi muốn hỏi gì không? Anh ấy thay đồ ở đâu trên sân tập? Tôi cực kỳ nghiêm túc.

“Những người này (đang thay đồ) đâu rồi? Nếu bạn có 40 cầu thủ thì làm thế nào mà tất cả các bạn đều ở trong một phòng thay đồ? Bạn đang tổ chức một buổi tập luyện như thế nào?”

Cựu tiền đạo của Liverpool và Manchester United, Michael Owen cho rằng Cole Palmer – người là bản hợp đồng xuất sắc nhất của Chelsea trong những năm gần đây – đang bị chơi không đúng vị trí dưới thời Maresca.

Owen đã kể Sản phẩm của Premier League: “Chelsea đã mua rất nhiều cầu thủ có thể chơi ở vị trí đó phải không?

“Bạn có những cầu thủ thậm chí không có trong đội hình nhưng có thể chơi ở vị trí đó giống như Raheem Sterling. Tôi chắc chắn rằng người quản lý đã xem anh ấy (Palmer) chơi tốt như thế nào trong mùa giải trước cũng như vị trí anh ấy chơi và mọi thứ khác.

“Và bạn sẽ nghĩ rằng khi bạn chọn một đội, những cầu thủ giỏi nhất của bạn sẽ chơi ở vị trí tốt nhất của họ và bạn phù hợp với họ. Bạn sẽ không đẩy những cầu thủ giỏi nhất của mình vào những vị trí xa lạ.

“Nếu tôi là huấn luyện viên, anh ấy sẽ là người đầu tiên có tên trong đội hình ở vị trí ưa thích và sau đó tôi sẽ giải quyết vấn đề đó nhưng có vẻ như họ đã mua quá nhiều cầu thủ nên họ đang cố gắng xáo trộn đội hình.

“Trước trận đấu, chúng tôi đã nghe huấn luyện viên nói rằng Cole Palmer có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào xung quanh hàng công và tôi chắc chắn anh ấy có thể làm được nhưng tôi muốn anh ấy ở trạng thái tốt nhất và nhận được nhiều bóng hơn ở khu vực trung tâm hơn. ”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.