Man Utd quyết định ‘kế hoạch mới’ cho ‘bản hợp đồng trong mơ’ trong bối cảnh tuyên bố ‘ngược lại’ và bản cập nhật Romano mới

Rộ tin Man Utd nhắm tới Manuel Ugarte

Theo báo cáo, Manchester United đã ấp ủ một ‘kế hoạch mới’ khi họ tìm cách ký hợp đồng với cầu thủ người Uruguay Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain.

Cho đến mùa hè này, Man United đã chi khoảng 150 triệu bảng cho các bản hợp đồng khi họ mua Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Quỷ đỏ đã có khởi đầu thắng lợi ở Premier League vào tối thứ Sáu khi bàn thắng đầu tiên của Zirkzee ấn định chiến thắng 1-0 trước Fulham.

Đây là sự khởi đầu tích cực rất cần thiết sau khi mùa giải trước thật khốn khổ. Erik ten Hag‘s và họ có thể ký thêm một vài bản hợp đồng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng này.

Có thông tin rộng rãi rằng Ugarte là mục tiêu hàng đầu của họ, với một trong những ưu tiên của họ là ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm mới.

Ngôi sao của PSG muốn di chuyển nhưng các cuộc đàm phán đã kéo dài lâu hơn mức Man Utd mong muốn vì gã khổng lồ Ligue Un đã từ chối nhúc nhích với mức giá yêu cầu 51 triệu bảng được báo cáo của họ.

Điều này khiến Man Utd phải cân nhắc những lựa chọn thay thế rẻ hơn và Sander Berge được coi là mục tiêu, nhưng giờ anh chuẩn bị chuyển đến đối thủ ở Premier League là Fulham.

ĐỌC: Dyche bị sa thải, Wolves xuống hạng và nhiều phản ứng giật gân hơn từ trận khai mạc Premier League cuối tuần

Vào chiều thứ Hai, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tuyên bố Bản hợp đồng “trong mơ” của Man Utd – Ugarte – đang “chờ” Quỷ đỏ có thể “thêm hai cầu thủ nữa”.

“Chúng tôi biết Man Utd muốn bổ sung ít nhất một cầu thủ nữa – có thể là hai”, Romano nói.

“Tình huống của Manuel Ugarte, người đang chờ đợi Man Utd, là vẫn chưa có đột phá trong cuộc đàm phán cuối tuần này. Nếu họ có thể bán một tiền vệ hoặc giảm giá chào bán từ PSG thì thương vụ này có thể được thực hiện.

“McTominay có thể rời Man Utd trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè kết thúc nhưng họ muốn thứ gì đó khoảng 30 triệu bảng.”

Vào tối thứ Hai, Romano tiết lộ Man Utd đang hy vọng thay đổi cấu trúc thương vụ Ugarte vì họ đang “làm việc theo hợp đồng cho mượn”.

Romano nói: “Hãy hiểu rằng Manchester United đang làm việc theo dạng cho mượn với nghĩa vụ phải mua đứt Manuel Ugarte.

“Các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục với công thức này khi Jorge Mendes dẫn đầu cuộc đàm phán với Paris Saint-Germain. Ugarte muốn có United, thúc đẩy rất nhiều sau khi các điều khoản cá nhân đã được đồng ý vào tháng Bảy.”

Một báo cáo từ Người trong cuộc bóng đá trong khi đó tuyên bố Man Utd ‘có kế hoạch mới để chiêu mộ Ugarte’ sau khi thực hiện pha ‘ngược dòng’ với Casemiro.

‘United có kế hoạch tăng cường hoạt động chuyển nhượng của họ bằng một số lối thoát trước thời hạn chuyển nhượng ngày 30 tháng 8.

‘Sau đó, đội bóng của Erik ten Hag sẽ triển khai động thái để Ugarte củng cố hàng tiền vệ phòng ngự của họ.

‘Quỷ đỏ có kế hoạch bổ sung tuyển thủ Uruguay bất chấp sự thay đổi trong tương lai của ngôi sao kỳ cựu Casemiro.

‘Football Insider tiết lộ vào ngày 13 tháng 8 rằng Man United hiện kỳ ​​vọng tuyển thủ Brazil sẽ ở lại mùa giải này sau khi chật vật tìm người mua trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.