Man City FFP: ‘Cập nhật về quyết định cuối cùng’ được tiết lộ khi Công dân phải đối mặt với ‘một năm vô địch’

Man City vs Ngoại hạng Anh

Theo cựu cố vấn tài chính của câu lạc bộ, Stefan Borson, “khó có khả năng” Man City nhận được kết luận đầy đủ về vụ kiện công bằng tài chính ở Premier League cho đến cuối năm 2025.

The Citizens đã nâng cao chức vô địch Premier League thứ tư liên tiếp trong mùa giải trước và đội bóng của Pep Guardiola xứng đáng có được một danh hiệu khác sau khi kết thúc mùa giải không ngừng nghỉ.

Man City bị buộc tội vào tháng 2 năm 2023 với hơn 100 lần vi phạm các quy định về công bằng tài chính của cuộc thi kể từ năm 2009.

Câu lạc bộ có thể bị trừ điểm hoặc thậm chí bị trục xuất khỏi giải đấu nếu bị kết tội nhưng Man City đã thẳng thừng phủ nhận mọi hành vi sai trái và thề sẽ đấu tranh với vụ kiện của họ.

Đối với nhiều người chỉ trích câu lạc bộ, được hỗ trợ bởi khối tài sản khổng lồ của chủ sở hữu Sheikh Mansour, các cáo buộc ở Premier League đã phủ bóng đen lên thành công của họ.

Và cựu cố vấn tài chính của Man City, Borson đã đưa ra ‘bản cập nhật về quyết định cuối cùng’ và nhấn mạnh rằng Người dân có thể phải đợi rất lâu để biết kết quả của vụ kiện FFP của Premier League chống lại họ.

Thêm hạt tiêu Người trong cuộc bóng đá: “Điều chúng tôi không biết ở đây là liệu họ không chỉ đặt lịch cho hội đồng trong thời gian còn lại của năm cho phiên điều trần hay không, mà liệu họ có đặt lịch cho thời gian đầu năm 2025 để họ tham gia hay không. xem xét và sau đó viết ra lý do bằng văn bản của họ.

“Tôi nghĩ rằng sẽ rất sớm vào năm 2025 nếu nó được thử nghiệm kéo dài 10 tuần.

“Bạn có thể mong đợi rằng họ sẽ cần một cái gì đó giống như ít nhất cùng một lúc để viết ra quyết định.

“Nếu đây thực sự là một phiên điều trần kéo dài 10 tuần, tôi không thể tin rằng họ có thể đưa ra nó bất cứ lúc nào trước tháng Ba.

“Nếu thực sự những gì đã xảy ra là vô số cáo buộc đã được hủy bỏ và đã được giải quyết và chúng tôi thực sự đang xem xét một phiên điều trần ngắn hơn nhiều, thì mọi thứ sẽ thay đổi.

“Nhưng xét về mặt giá trị từ tất cả những gì chúng tôi đã thấy trên The Times nói riêng, thì đó là một cuộc thử nghiệm kéo dài 10 tuần sẽ kéo dài đến cuối năm và do đó, có mức độ phức tạp đáng kinh ngạc mà chúng tôi luôn nghĩ là như vậy, vấn đề này sẽ không được giải quyết hết lần này đến lần kháng cáo khác trước cuối năm 2025 thay vì cuối mùa giải 2024-25.”

Một giám đốc điều hành câu lạc bộ Premier League được trích dẫn nói với thể thao tuần trước Man City có thể bị trừ 80 điểm

Họ nói: “Quan điểm chung mà tôi đã nghe là hình phạt thích hợp sẽ phải là một khoản khấu trừ điểm thật đáng kể – chúng ta đang nói ở đây là từ 70 đến 80 điểm – điều đó đảm bảo cho Man City một mùa giải ở Championship.”

Và cựu Giám đốc điều hành Everton Keith Wyness khẳng định Man City giờ đây sẽ “khó có thể thoát ra hoàn toàn tự do”.

Wyness kể Người trong cuộc bóng đá: “Chuyện này càng kéo dài thì thiệt hại tài sản thế chấp cho mọi người càng trở nên tồi tệ hơn.

“Đó là một diện mạo tồi tệ đối với Man City và cũng là một diện mạo tồi tệ đối với Premier League.

“Thành phố tuyên bố họ có bằng chứng không thể chối cãi rằng họ vô tội và họ có Lord Pannick – một trong những KC hàng đầu trong nước.

“Họ rất lạc quan, nhưng tôi tin rằng – sau khi xem xét các khoản phí – họ sẽ khó thoát khỏi tình trạng này hoàn toàn miễn phí.

“Cả hai bên phải cố gắng tìm ra một giải pháp phù hợp với Man City, có thể hơn thế, và quay trở lại với bóng đá thay vì lo lắng về phòng xử án.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.