Liverpool: ‘Táo bạo’ 51 triệu bảng ‘di chuyển muộn’ cho bản hợp đồng Slot đầu tiên tiềm năng được tiết lộ trong bối cảnh ‘cập nhật lớn’

Liverpool liên hệ với vụ chuyển nhượng Lookman

Theo báo cáo, gã khổng lồ Premier League Liverpool đang ‘xem xét một động thái táo bạo muộn màng’ để ký hợp đồng với tiền đạo Ademola Lookman của Atalanta.

Cầu thủ 26 tuổi này trước đây đã từng thi đấu ở Premier League với Everton, Fulham và Leicester City.

Sau khi nỗ lực tạo ra ảnh hưởng đáng kể ở Everton và Fulham, anh đã gây ấn tượng trong thời gian cho mượn tại The King Power Stadium trong chiến dịch 2021/22.

Đội bóng Serie A Atalanta đã trả khoảng 12,5 triệu bảng để ký hợp đồng với Lookman từ RB Leipzig vào năm 2022 và anh ấy đã có hai mùa giải rực rỡ cho đội bóng Ý.

Người nhìn đã tạo ra màn trình diễn đáng chú ý trong trận chung kết Europa League mùa trước khi anh lập hat-trick trong chiến thắng 3-0 của Atalanta trước Bayer Leverkusen. Nhìn chung, anh đã có 32 bàn thắng và 18 đường kiến ​​tạo sau 79 lần ra sân cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường.

Hồi tháng 6, một báo cáo khẳng định LiverpoolChelsea và Manchester United đều quan tâm đến Lookman và sẽ ‘sẵn sàng’ trả 51 triệu bảng để ký hợp đồng với anh ấy vào mùa hè này.

Liverpool vẫn chưa ký hợp đồng nào vào mùa hè này, nhưng họ vẫn đang tìm kiếm những sự bổ sung mới sau khi bỏ lỡ Martin Zubimendi. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano “kỳ vọng” CLB Premier League “làm điều gì đó”.

ĐỌC: Người thắng và người thua ở Premier League bắt đầu với Lewis, Saka, Ten Hag, Dyche, Southampton và hơn thế nữa

Ông nói: “Liverpool không quyết tâm ký hợp đồng với cầu thủ, nhưng vẫn có phong trào liên hệ với người đại diện, liên hệ với các câu lạc bộ.

“Vì vậy, Liverpool vẫn đang di chuyển. Trong trường hợp có cơ hội trong hai tuần cuối cùng, tôi vẫn kỳ vọng Liverpool sẽ làm gì đó trên thị trường.”

Một báo cáo từ Phòng khởi động tuyên bố Liverpool đang ‘xem xét một động thái muộn’ để ký hợp đồng với Lookman từ Atalanta.

‘Liverpool hiện đang xem xét một động thái táo bạo để ký hợp đồng với Ademola Lookman, người có thể tăng cường các lựa chọn hàng đầu của Slot.

‘Tất cả Arsenal, Liverpool và Manchester City đã được thông báo về tình hình của Lookman ở Ý vào mùa hè này. Anh ấy đã yêu cầu không thi đấu cho Atalanta trong trận gặp Lecce vào thứ Hai vì sự quan tâm đang nổi lên đối với chữ ký của anh ấy – đặc biệt là từ nhà vô địch Pháp Paris Saint-Germain.

‘Tất cả các bên Anh được đề cập đều đang theo dõi Lookman nhưng sự quan tâm của họ không tiến xa hơn ở giai đoạn này.

‘Đối với sở thích của Lookman, cầu thủ chạy cánh này rất muốn chuyển đến Paris và đã bày tỏ cảm giác của anh ấy với hệ thống cấp bậc của Atalanta.’

Về các lựa chọn thay thế tiềm năng, Liverpool cũng đã được liên hệ với Johan Bakayoko của PSV Eindhoven nhưng một ‘cập nhật lớn’ từ Người trong cuộc bóng đá tuyên bố anh ấy ‘không có khả năng’ tham gia cùng họ vào mùa hè này.

‘Liverpool đã theo dõi sự tiến bộ của cầu thủ chạy cánh này kể từ tháng 1 năm ngoái và rất ấn tượng với màn trình diễn của anh ấy.

‘Các nguồn tin cho biết PSV sẽ yêu cầu mức phí 35 triệu bảng cho Bakayoko – một mức giá mà Quỷ đỏ không sẵn sàng đáp ứng vào mùa hè này do hàng tấn công được trang bị tốt của họ.

‘Tuy nhiên, nếu Mohammed Salah rời Anfield, dù xảy ra trong năm nay hay năm sau, CLB sẽ coi cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này là phương án thay thế khả thi.

‘Việc bán Fabio Carvalho cho Brentford và sự ra đi sắp xảy ra của Bobby Clark đồng nghĩa với việc Liverpool có tiền để chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng, nhưng họ sẽ không vội vàng thực hiện bất kỳ thỏa thuận nào.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.